Tin tức

Xe điện Roma SE 2019 – phiên bản xe máy điện cao cấp

13/01/2020

Xe điện ROMA SE 2019 với thiết kế đậm chất thời trang, thanh lịch với nhiều điểm nhấn đáng chú ý đã được nhiều người tiêu dùng yêu thích và săn đón. Bài viết sau sẽ phân tích chi tiết vào những sự nổi bật nhất có trên DK ROMA SE 2019.

xe điện Roma SE 2019

Lý giải những dấu ấn thiết kế của chiếc xe máy điện mới nhất của DK Bike

Khi những thương hiệu liên tục đổi mới và ra mắt những dòng xe điện Vespa với cải tiến hình thức đã có những sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường ở phân khúc này. Chứng kiến năm 2019, có rất nhiều xe máy điện Vespa được trình làng, thậm chí cùng một hãng, cùng một dòng xe nhưng lại có nhiều phiên bản khác nhau. Với sự phát triển rầm rộ thể loại xe này, phải chăng các thương hiệu đã kịp nhận thấy sở thích đầy tiềm năng để đáp ứng hay muốn kích thích công chúng thay đổi phong cách chọn xe?

Sản phẩm gợi ý:

ROMA SE theo như quan sát vẫn toát lên những sự tương đồng với các dòng xe máy điện Vespa nói chung. Tuy nhiên chiếc xe không hề đơn điệu vì DK Bike đã khiến nó trông khác và mới mẻ hơn. Sự cổ điển là nét không thể thiếu nên trên các xe máy điện Vespa và tâm điểm luôn thuộc về chi tiết đèn pha. Thay vì sử dụng đèn LED cho mẫu xe tròn như các thường lệ các hãng vẫn chọn.  Trên ROMA SE, đèn pha đã được biến đổi góc cạnh với khung chiếu sáng rộng hơn thì trước hết đáp ứng được yêu cầu an toàn. Bên cạnh đó, hình thành nên phần đầu xe uyển chuyển, mềm mại và thời trang hơn.

ROMA SE sở hữu một hình thức mượt mà với những sự khác biệt lớn. Chiếc xe được làm mới phần chắn trước với vùng trũng, khoét chính giữa là điểm nhấn. Bên cạnh hông sườn cũng nổi bật không kém khi có các chi tiết sọc ngang sáng bóng. Tựu chung lại, DK ROMA SX đã cho thấy chất riêng của mình bằng những sự cải tiến đầy mới mẻ từ hãng sản xuất. Những sự thay đổi vừa vặn, hợp lý có tác dụng trong việc đánh thức cảm nhận và chinh phục người sử dụng. 

ROMA SE 2019 và câu chuyện vận hành vượt trội

Không chỉ yếu tố hình thức, sự vận hành của xe máy điện ROMA SE cũng được DK Bike cực kỳ coi trọng. Khi chiếc xe sử dụng động cơ điện pha 3 là loại động cơ trên xe máy điện phổ biến nhất hiện nay thì sự quan tâm hẳn phải nghiêng về khả năng tăng tốc và giảm thiểu độ ỳ khi di chuyển. Hãng DK công bố thông số công suất xe đạt 1000W, khá lớn giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn, nhất là những đoạn đường thách thức như lên dốc… Động cơ khoẻ, không bị hụt hơi trong toàn bộ quá trình dùng.

Ngoài ra sự tích trữ điện năng với nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy tổng dung tích là 60V – 20Ah thì người sử dụng hoàn toàn có thể tin tưởng và chờ đợi vào những chuyến hành trình xa thực sự tuyệt vời mà ROMA SE 2019 có thể thực hiện.

Chứa đựng chất riêng và những sự hữu ích, xe máy điện ROMA SX mang một chuẩn mực mới và trở thành sản phẩm hàng đầu mà những cá nhân có nhu cầu hoàn toàn nên lựa chọn. Sự chăm chút kĩ càng đã giúp DK Bike tạo ra một mẫu xe có thể trở thành đối thủ khó nhằn đối với các ứng viên khác. Và quan trọng hơn là lời hứa hẹn làm xôn xao thị trường Việt trong suốt thời gian ra mắt.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin quan trọng và giá trị. Bạn có thể xem thêm các tin tức xe điện khác ngay tại website Xe Điện Việt Thanh.