Tin tức

Xe điện Roma SV – sức hấp dẫn không thể chối từ

29/10/2019

Mẫu xe điện Roma SV đã thành công chinh phục được khách hàng khi luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích của khách hàng bởi sức hấp dẫn của mình.

Quả thật, sức hấp dẫn chính khiến Roma SV luôn giữ được sức nóng của mình là thiết kế thanh lịch, những đường cong uốn lượn tinh tế giúp khách hàng cảm nhận được sự tinh tế, năng động, trẻ trung mà dòng xe này mang lại.

Sản phẩm gợi ý:

Xe Roma SV là dòng xe được phái đẹp yêu thích bởi dòng xe này sở hữu cả 2 phiên bản sần tinh tế và bản sáng bóng quyến rũ. Đặc biệt, xe điện Roma SV được hãng sản xuất ưu ái khi cho ra mắt những gam màu sắc tuyệt đẹp để khách hàng thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, cá tính của mình.

Một trong những điều khiến Roma SV trở nên thu hút chính là hệ thống động cơ mạnh mẽ với công suất 1000W cho vận tốc tối đa lên tới 50km/h. Đồng thời, xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah nên hoàn toàn có thể di chuyển trên quãng đường hơn 80km trong một lần sạc đầy.

Yếu tố an toàn cho người vận hành của xe cũng được hãng DKBike chú trọng. Roma SV được trang bị phanh đĩa cao cấp cho bánh trước kết hợp với phanh cơ sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn, an toàn hơn khi phanh gấp.

Lốp không săm dày dặn, bánh xe với đường kính lớn cho tiết diện tiếp xúc với mặt đường lớn tăng độ ma sát khi vận hành vào những đoạn đường trơn trượt hay khi điều khiển xe với vận tốc cao. Vì thế, đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

Tiện ích của xe điện Roma SV cũng không làm người tiêu dùng thất vọng. Sàn để chân rộng rãi kết hợp yên xe êm ái tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi lên xe cho người dùng. Cốp xe rộng có khóa an toàn thoải mái cho bạn để đồ dùng cá nhân vào đó mà không sợ bị mất. Cốp phụ trước nhỏ gọn bạn có thể để các vật dụng nhỏ bé vào đó và lấy ra một cách dễ dàng.

Không những vậy, giá thành của xe điện Roma SV cũng là một trong những yếu tố mà người dùng quyết định sắm nó trở thành phương tiện di chuyển chính.