Tin tức

Xe Điện Xmen GT Mang Lại Nét Trẻ Trung Cho Người Dùng

24/10/2023

Xe điện Xmen luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng trẻ với việc mang lại cảm giác tiện lợi và đậm phong cách năng động. Thị trường có nhiều dòng xe Xmen với kiểu dáng riêng biệt của các thương hiệu. Tuy nhiên không ít xe vượt lên trên nhờ thiết kế đẹp, chỉn chu như Xmen GT của thương hiệu NIJIA mang đến sự tươi mới hơn cho phân khúc này.

Kiểu dáng xe điện Xmen GT

Xe điện Xmen GT được thiết kế dành riêng cho giới trẻ đặc biệt là các bạn nam cho nên đường nét lẫn hình khối đều mang sự cứng cáp và góc cạnh. Mặt nạ chữ X độc đáo với trung tâm là bộ phận đèn pha, đuôi xe vuốt nhọn tạo sự mạnh mẽ, gai góc.

xe điện Xmen GT

Là dòng xe điện chuẩn phong cách thể thao, Xmen GT NIJIA sử dụng loại bánh xe vành lớn và chấu cực kỳ ấn tượng. Một sự kết hợp hài hòa giữa các bộ phận đã cho ra hình tượng mẫu xe điện cho giới trẻ hoàn hảo, giúp chinh phục mọi người dùng.

Nhiều màu xe Xmen GT dành cho các khách hàng lựa chọn với đen, đỏ, xanh dương. Những sắc màu thường xuyên dẫn đầu xu hướng thiết kế xe điện hiện nay vì vậy đảm bảo có sự phù hợp theo ý thích của đa số người dùng.

Động cơ xe điện Xmen GT

Phiên bản xe máy điện Xmen GT được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah và động cơ lên đến 1200W cực kỳ mạnh mẽ giúp vận hành với tốc độ nhanh đạt 55km/h. Với những bạn trẻ muốn thử trải nghiệm di chuyển nhanh và thích tận hưởng tốc độ, Xmen GT có thể đáp ứng nhu cầu này nhờ vào hiệu suất ấn tượng. Kèm theo đó cảm giác lái vẫn đầm chắc và an toàn.

Ắc quy xe điện nằm ngay dưới sàn để chân để việc thay thế hay kiểm tra có thể thực hiện thường xuyên nhanh chóng, dễ dàng. Bình ắc quy tích điện cho phép sử dụng di chuyển 80Km sau 1 lần sạc.

xe điện Xmen GT

Tiện ích xe mang lại

Xmen GT tích hợp đồng hồ điện tử và cơ hiện đại, thể hiện chính xác và sắc nét các thông số kỹ thuật khi xe đang vận hành giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt và làm chủ được quá trình lái xe.

xe điện Xmen GT

Hệ thống phanh trước của xe điện là phanh đĩa ABS chống bó phanh, hai lốp xe không săm giúp nâng cao độ an toàn cho người điều khiển. Cũng nhờ trang bị hiện đại này mà bạn có thể dễ dàng thay thế, sửa chữa lốp xe tiện lợi.

Giảm xóc sau của xe đặc biệt với lò xo giảm xóc đơn đặt ngay dưới yên xe. Bộ phận chịu lực tốt, được thiết kế theo tiêu chuẩn của xe máy chính vì vậy rất hiệu quả khi di chuyển trên bề mặt đường gồ ghề.

Sàn để chân xe điện thiết kế rộng rãi, thoải mái cùng yên xe mềm giúp người điều khiển với tư thế thoải mái. Cốp xe rộng rãi thuận tiện và có khóa an toàn cho người dùng cất đồ dùng cá nhân.

xe điện Xmen GT
Xe máy điện Xmen GT luôn thể hiện sự độc đáo, thú vị vượt trội hơn hẳn bất kỳ mẫu xe điện nào khác thuộc phân khúc xe điện cho học sinh. Với kiểu dáng thể thao, năng động và vận hành linh hoạt, Xmen GT sẽ giúp bạn có những sự di chuyển đảm bảo chất lượng nhất đồng thời cảm thấy tự tin và muốn thể hiện bản thân. Bạn có thể sở hữu xe điện Xmen GT chính hãng giá hợp lý nhất tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh. Chúng tôi cam kết cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chính sách bảo hành đầy đủ kèm theo nhiều ưu đãi vô cùng giá trị.

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ ngay tới Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.