Tin tức

Xe điện Yadea BuyE – Hòa hợp giữa đơn giản và hiện đại

17/12/2020

Xe điện Yadea BuyE là mẫu xe máy điện phổ thông với thiết kế đơn giản.

Xét về tổng thể thì Yadea BuyE được thiết kế với phong cách tương tự như mẫu xe máy điện G5 của hãng Yadea. Vì vậy, BuyE có sự kết hợp giữa những yếu tố đơn giản và hiện đại. Kết cấu của BuyE được tạo thành từ những đường thẳng và mặt phẳng. Tuy nhiên, để tạo được điểm nhấn riêng cho BuyE, Yadea đã được cách điệu lại mang đế vẻ trẻ trung và hầm hố hơn xe điện G5.

Sản phẩm gợi ý:
xe điện Yadea BuyE

Hệ thống đèn pha được áp dụng công nghệ Led với tạo hình kiểu 2 hình tam giác đối xứng tương tự như cặp mắt. BuyE có độ chiếu sáng phủ đường tốt và ánh sáng trắng tự nhiên hơn so với đèn Halogen. Cặp đèn xi nhan được đặt tách biệt ở khu vực gần tay lái của xe.

Màn hình đồng hồ LCD âm bản, hiển thị chính xác và sắc nét những thông số của xe khi vận hành. Đồng hồ xe BuyE có khả năng chống lóa, tự thích ứng với ánh sáng môi trường. Vì vậy, người dùng không bị chói mắt khi quan sát dưới trời nắng hay ban đêm.

Tên xe kích thước lớn được đặt ở ngay phần yếm trước. Điểm này vừa giúp tăng tính nhận diện vừa là điểm trang trí cho xe. Những đường gân dập nổi dạng chữ V tinh tế kéo dài đến đuôi xe, tăng cường tính khí động học cho xe. Giúp xe lướt nhanh hơn. Tay dắt sau xe tạo hình tinh tế tăng thêm sức hút cho phần đuôi xe.

xe điện cho người già

Xe điện Yadea BuyE được trang bị động cơ công nghệ GTR 3.0 độc quyền. Công suất xe 1200W mang đến cảm giác lái ổn định. Đặc biệt là động cơ xe đạt chỉ số chống nước IPX7 phù hợp với điều kiện thời tiết như ở nước ta. BuyE hoàn toàn có thể vận hành ở những quãng đường ngập nước sâu 50cm trong thời gian dài.

BuyE sử dụng 6 bình ắc quy Graphene của hãng Yadea mang đến tổng điện áp 72V – 20Ah. Xe điện BuyE có thể di chuyển quãng đường hơn 90km mỗi lần sạc đầy. Vỏ ắc quy được làm từ nhựa ABS nano chịu nhiệt cao, chống va đập, rò rỉ tốt, duy trì tuổi thọ gấp 3 – 4 lần so với ắc quy thông thường. Vì vậy, nếu bạn 3 ngày sạc 1 lần thì tuổi thọ của ắc quy có thể kéo dài lên đến 8 – 9 năm.

Hệ thống phanh đĩa piston đối xứng cho cả bánh trước và bánh sau cho lực phanh nhạy. Má phanh đĩa được làm từ đồng chống mòn, tăng lực phanh, giảm hao mòn xuống dưới 0.4mm. Hệ thống giảm xóc khí nén dạng ống lồng cả trước và sau với độ đàn hồi tốt. Mang lại trải nghiệm êm ái cho người ngồi trên mọi cung đường.

Hiện nay xe điện Yadea BuyE được bán với giá niêm yết là 21.990.000Đ. Đây được đánh giá là mức giá thành phù hợp với những tính năng, công nghệ hiện đại trên xe. Hãy đến với hệ thống Xe điện Việt Thanh để tự mình cảm nhận xe nhé.