Tin tức

Xe điện Yadea BuyE – mẫu xe lý tưởng trong đô thị

08/10/2020

Xe điện Yadea BuyE sở hữu thiết kế đơn giản là dòng xe máy điện phổ thông, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

xe điện Yadea BuyE

Xét về tổng thể thì xe điện Yadea BuyE được thiết kế tương tự như mẫu xe máy điện G5. Nó là sự kết hợp giữa hiện đại và đơn giản. Kết cấu của xe được cấu thành bởi những đường thẳng và mặt phẳng. BuyE hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi là các bạn học sinh, sinh viên nên những đường nét trên xe cách điệu hơn G5, mang nét trẻ trung, hầm hố hơn.

Sản phẩm gợi ý:

Phần yếm xe vuốt thẳng nổi bật lên hệ thống chiếu sáng của xe là 2 đèn pha hình tam giác với tạo hình tương tự như cặp mắt. Ở mặt nạ xe chỉ có tên hãng xe và tên xe, ngoài ra không có bất kỳ hoa văn, chi tiết nào trang trí. Như vậy, giúp nhận dạng thương hiệu dễ dàng hơn.

Thân xe điện Yadea BuyE nổi bật với những đường gân dập nổi dạng chữ V tinh tế kéo dài đến đuôi xe. Vỏ xe được làm từ nhựa ABS cho độ bền bỉ và chắc chắn hơn cùng lớp sơn PU 9 lớp đến từ công nghệ Becker của Thụy Điển thì BuyE bóng bẩy hơn.

Động cơ xe được trang bị là khối động cơ GTR 3.0 do hãng Yadea độc quyền phát triển. Công suất của xe đạt 1200W. Xe điện Yadea BuyE được thiết kế với 2 chế độ lái. Chế độ Eco – vận tốc max 45km/h. Chế độ Comfort – vận tốc max 55km/h.

Khi bạn vận hành xe bạn sẽ cảm nhận được độ lên ga của xe mượt hơn, giảm độ vọt nhưng vẫn đảm bảo độc bốc. Sở dĩ BuyE có được điều này là do hãng Yadea đã tập trung cải thiện thuật toán điều khiển trên bộ ECU mới giúp ga lên đều và ổn định hơn.

BuyE có khả năng chống nước IPX7. Vì vậy mà xe có thể lội nước ngập 50cm trong vòng 30 phút mà không hề hư hại. Đây là yếu tố vô cùng phù hợp với điều kiện giao thông ở nước ta. Nhờ sử dụng 6 bình ắc quy công nghệ Graphene với tổng điện áp 72V – 20Ah thì xe điện BuyE Yadea hoàn toàn có thể di chuyển quãng đường hơn 90km sau mỗi lần sạc đầy.

Hệ thống phanh xe được sử dụng phanh đĩa piston đối xứng cho cả bánh trước và bánh sau. Cụm đĩa phanh được thiết kế để mang đến lực phanh theo cả 2 hướng đối lập. Phanh đĩa làm từ đồng siêu chống mòn, tăng lực phanh, giảm lượng hao mòn xuống dưới 0.4mm. Kết hợp với hệ thống giảm xóc khí nén dạng ống lồng cho cả 2 bánh với độ đàn hồi tốt. Đã giúp xe điện Yadea BuyE trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Yên xe BuyE khá rộng mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Sàn để chân rộng rãi, khoảng cách giữa tay lái, sàn để chân và yên xe phù hợp được người tiêu dùng đánh giá cao. Một điểm được người tiêu dùng đánh giá cao nữa là cốp xe rộng 20L. Với dung tích này thì người dùng hoàn toàn có thể đựng được chiếc mũ bảo hiểm full size hoặc 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một chiếc balo, túi xách.

Với tất cả những đặc điểm trên thì xe điện Yadea BuyE được đánh là mẫu xe lý tưởng cho việc di chuyển trong thành phố, đô thị.