Tin tức

Xe điện Zoomer Dibao sở hữu phong cách “nổi loạn”

23/02/2019

Từ khi mới ra mắt, xe điện Zoomer Dibao đã tạo nên cơn sốt trong làng mê xe độc của giới trẻ.

Zoomer Dibao gây ấn tượng với người yêu xe bởi vẻ ngoài khỏe khoắn, dáng thể thao và cực “ngầu” tạo cảm giác khác biệt hoàn toàn về kiểu dáng so với những dòng xe khác. Phá cách, cá tính là những từ ngữ miêu tả rõ nhất về chiếc xe điện Zoomer Dibao này.

Bên cạnh bộ khung phá cách là đôi lốp xe to khỏe, sẵn sàng vượt chướng ngại vật bất chấp địa hình. Chính nhờ đôi lốp to khỏe này đã tạo nên điểm nhấn cho xe điện Zoomer Dibao thêm phần kiêu hãnh.

Hãng Dibao thiết kế cho xe hệ thống đèn pha to, sáng rực được bao quanh bởi lớp nhựa hầm hố khiến cho xe đã ngầu nay còn ngầu hơn. Đèn sử dụng công nghệ Led cho hiệu quả chiếu sáng cực tốt, đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Nhờ vào động cơ mạnh mẽ với công suất 1000W cho mức vận tốc max đạt được là 50km/h. Kết hợp với 5 bình ắc quy 20Ah đem đến quãng đường mà bạn có thể đồng hành cùng xe lên đến hơn 70km mỗi lần sạc đầy trong thời gian từ 10 – 12h.

Yếu tố an toàn luôn được hãng Dibao đặt lên hàng đầu. Trong thiết kế của xe điện Zoomer Dibao được trang bị đôi lốp to khỏe với kích thước 90 – 10 cực vững chãi tạo khả năng giữ thăng bằng tốt, bề mặt bánh xe có vân xẻ rãnh sâu giúp tăng khả năng bám đường cực kỳ hữu hiệu, bất kể khi gặp thời tiết xấu hay đường trơn trượt.

Hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ bánh sau được trang bị cho xe điện Zoomer Dibao có sự kết hợp nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp người dùng an toàn hơn ở trong mọi trường hợp.

Kiểu dáng độc đáo chẳng giống ai, tiết kiệm điện năng một cách tối đa, đảm bảo an toàn cho người dùng. Xe điện Zoomer Dibao rất biết cách khiến người ta phải yêu quý và muốn sở hữu mình. Đó là lý do vì sao Zoomer Dibao có thể tạo nên cơn sốt kéo dài suốt một chặng đường dài.