Tin tức

Xe ga 50cc Crea Espero cổ điển nhưng không kém phần hiện đại

11/08/2022

Xe ga 50cc Crea Espero mang phong cách thiết kế cổ điển nhưng xen lẫn trong đó là hình ảnh hiện đại. Có thể nói Crea Espero là một trong những mẫu xe ga 50cc dẫn đầu xu hướng hiện đại ngày nay.

xe ga 50cc Crea Espero

Ở chiếc xe Crea Espero bạn sẽ thấy được hình ảnh cổ điển ở nhiều chi tiết. Nhìn vào chiếc xe bạn có thể bắt gặp được phong cách Ý cổ điển nhưng cực kỳ sang trọng ở Crea Espero. Trong đó, màu sắc xe là một trong các yếu tố quan trọng hiển thị rõ nét đẹp cổ điển khi được phối với những màu vừa nổi bật, vừa dịu nhẹ mang nét đặc trưng của phong cách cổ điển thường thấy.

Ngoài ra, vẻ đẹp của xe được thể hiện rõ ở phần đầu xe với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe tạo được điểm nhấn, tạo được nét riêng trong phong cách của mình thì xe ga 50 phân khối Crea Espero là lựa chọn không thể bỏ qua.

Thêm vào đó, động cơ được nhập khẩu từ nước ngoài là điểm tạo nên sự chất lượng cho xe. Với khối động cơ này bạn sẽ có nhiều trải nghiệm chất hơn với Crea Espero. Bạn sẽ cảm nhận được sự bền bỉ, êm ái, không xảy ra các hiện tượng như tắt máy hay hụt hơi ở Crea Espero.

Động cơ mà xe ga 50cc Crea Espero được trang bị có dung tích xy lanh 49.5cc. Vận tốc tối đa xe đạt được là 50km/h. Crea Espero không quá khỏe nhưng đổi lại được nhiều lợi ích khác và tính năng tiết kiệm xăng thể hiện nổi bật ở dòng xe này khi chỉ với 2l xăng là đã có thể đi được quãng đường 100km. Cách khởi động xe cũng cực kỳ dễ dàng với nút đề bên cụm công tắc phải.

Không quá phổ biến trên thị trường như những chiếc xe theo lối thiết kế hiện đại khác, xe Crea Espero được hãng Detech ưu ái khi trang bị bộ vành đúc, phanh đĩa. Nhờ vậy mà tính năng an toàn của xe được cải thiện. Bạn có thể làm chủ được tốc độ của mình cũng như vận hành xe an toàn hơn.

Tuy quen mà lạ, Crea Espero mang phong cách cổ điển đã thu hút được sự chú ý của khách hàng. Kết hợp với chất lượng bền bỉ, vận hành an toàn, xe ga 50cc Crea Espero đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

Xe ga 50cc Crea Espero hiện được bày bán tại hệ thống chi nhánh của Xe máy, xe điện Việt Thanh trên toàn quốc với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Hãy liên hệ với chúng tối để được cung cấp thông tin chi tiết về mẫu xe này qua hotline 1900.2082 bạn nhé.