Tin tức

Xe ga 50cc Joci S9 mang đến trải nghiệm khác biệt

30/01/2019

Với chiếc xe ga 50cc Joci S9 thì bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích, đầy khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc.

Ở Joci S9 hội tụ đầy đủ những giá trị cốt lõi của một chiếc xe như thời trang, an toàn, tiện ích, tiết kiệm nhiên liệu và chú trọng vào cảm giác lái. Joci sở hữu những thay đổi toàn diện cả về ngoại hình cùng hàng loạt các tiện ích tiên tiến mới.

Về ngoại hình thì xe ga 50cc Joci S9 được thiết kế nhỏ gọn với phong cách Châu Âu. Đây đang là trào lưu mới sử dụng xe ga 50cc nhỏ gọn nên việc vận hành linh hoạt dù là nam hay nữ điều khiển. Chỉ riêng điều này đã đảm bảo tốt về giá trị thời trang dành cho người sử dụng.

Nếu vóc dáng xe tạo độ thoải mái và thời trang thì những tiện ích là tạo sự thuận tiện lớn cho người điều khiển. Những tiện ích đầu tiên chính là tối ưu hóa tầm nhìn cho người lái với mặt đồng hồ dẽ dàng quan sát mặc dù di chuyển dưới trời nắng gắt.

Phần đầu xe tạo sự khác biệt với cụm đèn pha thiết kế hình dạng kim cương cách điệu. Đèn pha mặt trước lớn áp dụng công nghệ Led cho hiệu quả chiếu sáng tốt. Chưa hết, Joci S9 còn tạo ấn tượng đặc biệt với người đối diện là tấm mặt nạ hình đầu mũi tên cách điệu với gam màu khác biệt so với màu tổng thể chiếc xe.

Joci S9 với gầm xe cao hơn các xe cùng loại nên vấn đề di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề hay lên xuống bậc cấp cũng không phải là vấn đề nan giải. Đồng thời bánh xe lớn giúp ổn định cho người lái và xử lý tình huống tốt hơn ở mọi loại địa hình, mọi điều kiện thời tiết. Điều kiện an toàn cho người dùng cũng được tối ưu hóa hết mức có thể. Đó là những yếu tố khách quan để hỗ trợ việc vận hành một cách an toàn chính là yếu tố tăng sự chủ động của người điều khiển.

Xe ga Joci S9 hỗ trợ hết sức cho người dùng về tiện ích, độ an toàn, cảm giác láu nhưng lợi thế tiết kiệm năng lượng đang là yếu tố ổn định tâm lý của nhiều người. Động cơ thông minh thế hệ mới tích hợp hệ thống phun xăng điện tử hiện đại đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người dùng.

Do được trang bị động cơ 50 phân khối nên khả năng tăng tốc của xe ga Joci S9 50cc không mạnh bạo, không tạo ra những cú kéo giật người về phía sau dù xoắn tay ga đột ngột. Mà nó rất nhẹ nhàng trong mỗi lần tăng tốc nhưng không phải ở tình trạng ì máy. Vì vậy, xe mang đến cảm giác cầm lái rất dễ chịu, phù hợp với phái nữ.  Hệ thống động cơ khởi động khá êm ái, gần như không có tiếng động, rất nhạy.

Với những đặc điểm trên thì ắt hẳn nhiều người sẽ bị chinh phục bởi khả năng vận hành ưu việt và những tiện ích đầy đủ mà xe ga 50cc Joci S9 mang lại.