Tin tức

Xe máy Cub – sự lựa chọn của khách hàng

22/09/2018

Xe máy Cub – mẫu xe không cần bằng lái – với thiết kế đơn giản, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo sự vận hành vượt trội đã trở thành sự lựa chọn mới của khách hàng.

xe máy Cub

Xe Cub sở hữu vẻ đẹp huyền thoại của những dòng xe Cub trước đó, kế thừa và phát huy những điểm mạnh đã trở thành dòng xe chất lượng nhất từ thiết kế cho đến động cơ.

Xe máy Cub 50 được thiết kế đèn tròn, pha trộn hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại mang đến cho người dùng sản phẩm độc đáo. Hệ thống đèn của Cub sử dụng công nghệ Led đem lại hiệu ứng chiếu sáng hiệu quả giúp xe di chuyển an toàn trong mọi điều kiện ánh sáng. Đèn xi nhan trước cùng cụm đèn hậu tạo nên sự hài hòa, nổi bật giúp người dùng an toàn hơn khi sang đường.

Cub 50 thiết kế mặt đồng hồ đơn giản, hiển thị đầy đủ thông số vận hành của xe như: vận tốc đang đi, lượng nhiên liệu còn lại, đèn pha, đèn xi nhan, tổng quãng đường đi được giúp bạn kiểm soát được mọi hành trình của mình.

Xe máy Cub 50 được trang bị động cơ 4 kỳ an toàn, được làm mát bằng không khí. Động cơ 50cc nhỏ gọn đặt dưới thân xe giúp xe luôn hoạt động êm ái, nhẹ nhàng mà lại tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Buồng đốt máy tăng hiệu năng đốt cháy giúp xe luôn vận hành mạnh mẽ, ít khí thải, không gây ô nhiễm môi trường.

Xe trang bị xy lanh đơn, máy bốn kỳ, hệ thống làm mát bằng không khí với dung tích 50cc. Có tỷ số nén đạt mức 10.0 có công suất tối ưu đạt 3,4 mã lực với 7.000 vòng/phút và có momen xoắn cực đại 3,8 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp đem lại sự vận hành ổn định và an toàn nhất cho người điều khiển.

Cub 50 trang bị hệ thống bơm xăng điện tử hiện đại. Chỉ với 1l xăng Cub có thể di chuyển quãng đường 65km, vận tốc max đạt 60km/h. Thay vì phải đạp nổ, Cub còn được trang bị nút đề, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Xe trang bị lốp có săm với tiết diện tiếp xúc mặt đường rộng như những dòng xe máy tay ga hiện đại, vành bánh nan hoa giúp xe di chuyển an toàn hơn, ma sát tốt tạo nên lực dẫn động đầu phanh lớn.

Khung xe được chế tạo nguyên khối từ ống thép chịu lực. Yếm xe thiết kế bè ra hai bên cùng đường cong kéo thấp xuống kết hợp với chắn bùn trước tạo nên sự khác biệt, độc đáo và thanh thoát cho xe. Bên cạnh đó, 2 ốp thân xe bắt mắt thiết kế từ chất liệu cao cấp tạo sự êm ái khi điều khiển.  Chắn bùn sau cách điệu, uốn lượn kết hợp với cụm đèn hậu, xi nhan sau tạo nên sự thanh thoát.

Xe máy Cub thiết kế 2 yên với yên trước làm từ cao su nhân tạo bọc da êm ái đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi ngay cả trên những đoạn đường dài. Yên sau kiểu dáng gác đờ bu truyền thống có thể chở đồ dùng cá nhân hoặc chở thêm 1 người ngồi sau. Yên sau thấp hơn giúp người ngồi thoải mái và lên xuống xe một cách dễ dàng.

Xe thiết kế song song 2 giảm xóc thủy lực sau và 2 phuộc nhún trước giúp xe Cub luôn di chuyển êm ái trên mọi loại địa hình. Đồng thời giảm xóc sau của xe được thiết kế có cần gạt khi đi 1 hoặc 2 người trên xe.

Xe máy Cub 50 là mẫu xe máy số bền bỉ và tải trọng cùng khả năng tiêu thụ nhiên liệu cực ít đem lại những giá trị truyền thống tốt đẹp.