Tin tức

Xe Máy Điện Aima Inmai Hiện Đại Với Công Nghệ Đỉnh Cao

19/10/2023

Xe máy điện Aima Inmai là dòng xe được tích hợp công nghệ hiện đại nhất hiện nay và kết hợp sự mới lạ trong thiết kế nên đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng, đặc biệt là những tín đồ xe điện kể từ khi vừa ra mắt. Ngay sau đây, Xe Điện Việt Thanh sẽ đánh giá chi tiết về mẫu xe này để các bạn có thể hiểu rõ hơn. 

xe máy điện aima inmai

Xe máy điện aima inmai màu trắng

Thiết kế AIMA Inmai

Xe điện Inmai sở hữu một thiết kế đầy hiện đại và ấn tượng với những đường bo tròn của mặt trước và thân sườn. Nhờ sự mượt mà, những đường cong mềm mại trên mẫu xe cho thấy một nét đẹp nhẹ nhàng theo một cách đặc biệt. Mặt trước xe gây ấn tượng với sự đơn giản, chỉ có duy nhất một điểm nhấn là đen pha chữ nhật mang đến sự tinh tế cho người dùng. Bộ tem xe độc đáo, tinh tế càng làm tăng tính thẩm mỹ cho Aima Inmai.

Xe máy điện AIMA Inmai sở hữu đèn pha kích thước lớn tích tích hợp công nghệ Led cho hiệu ứng chiếu sáng tuyệt vời. Xung quanh phần đèn có viền đen bọc nổi bật. Đèn LED tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cao vừa đem lại sự an toàn cho người dùng khi tham gia giao thông vừa giúp tăng tính thẩm mỹ.

Đèn hậu xe điện sử dụng công nghệ đèn Led hiệu suất cao, không gây chói, có khả năng tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Vì vậy, xe đảm bảo an toàn hơn khi vận hành. Cùng với đó là đèn xi nhan Ruby cho hiệu quả tốt khi sang đường.

xe máy điện aima inmai

Xe máy điện aima inmai màu hồng

Những tiện ích có trên xe máy điện AIMA Inmai

Xe máy điện Aima Inmai khác biệt với các dòng xe khác bởi màn hình đồng hồ điện tử full toàn màn hình với kích thước 6.0 inch. Công nghệ Led giảm chói cũng được áp dụng vào đồng hồ giúp người dùng dễ dàng nhìn rõ các thông số hiển thị khi xe đang vận hành như quãng đường, vận tốc, lượng điện năng còn lại, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan……

Aima Inmai được trang bị công nghệ đỉnh cao lần đầu tiên được tích hợp ở xe máy điện với tính năng nhận diện chủ nhân nhờ dấu vân tay. Ổ khóa của xe tích hợp mở khóa cốp hiện đại như những dòng xe máy tay ga giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc mở cốp lấy – cất đồ. Hộc để đồ nhỏ gọn bên yếm trái được thiết kế thêm cổng sạc USB bên trong để bạn có thể vừa để điện thoại, vừa sạc một cách tiện lợi. Dung tích cốp xe 19.8l nên người dùng hoàn toàn có không gian đựng đồ thoải mái. Cốp xe có khóa an toàn nên đồ dùng cá nhân của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Trang bị phanh, bánh lốp và giảm xóc

Xe máy điện AIMA Inmai vận hành nhờ trang bị lốp không săm, vành đúc hợp kim độ bền cao kết hợp khung xe làm từ thép cacbon không gỉ chắc chắn cho xe chở được trọng lượng lên đến 180kg mà không bị ì máy.

Đường kính bánh xe lớn, bề mặt bánh xe có đường vân xẻ rãnh sâu hạn chế tình trạng trơn trượt và an toàn hơn trong mọi điều kiện thời tiết và đường xá. Phanh đĩa trước, phanh tang trống sau có sự kết hợp ăn ý nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn mang đến sự an toàn khi vận hành.

xe máy điện aima inmai

Xe máy điện aima inmai màu xanh

Động cơ xe máy điện Aima Inmai

Động cơ BOSCH của Đức được trang bị cho xe máy điện Aima Inmai, có công suất 800W cho vận tốc max 52km/h. 5 bình ắc quy với tổng điện tích là 60V – 20Ah giúp Inmai có thể di chuyển quãng đường hơn 70km mỗi lần sạc đầy bình trong điều kiện lý tưởng.

Với xe máy điện Aima Inmai, người dùng hoàn toàn trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất. Chỗ ngồi rộng rãi và sàn để chân có gờ nhám, hạn chế trơn trượt khi điều khiển xe dưới trời mưa. Yên xe bắt mắt, bọc đệm êm ái.

Khoảng cách từ yên xe đến sàn để chân và tay lái được đo lường khoa học, phù hợp với vóc dáng người Việt. Vì vậy, bạn không bị mỏi khi điều khiển xe trên những đoạn đường dài. 

xe máy điện aima inmai

xe máy điện aima inmai màu đỏ

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một mẫu xe máy điện cực kỳ chất lượng, đem lại nhiều tiện lợi và trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ ngay tới Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.