Tin tức

Xe máy điện Aima Pround – sang trọng, thanh lịch, hiện đại

26/06/2017

Với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch và hiện đại cùng công nghệ thông minh mang tính đột phá, khả năng vận hành ưu việt, xe máy điện Aima Pround đã trở thành dòng xe đáp ứng được sự mong đợi của người tiêu dùng Việt.

Xe máy điện Aima Proud

Xe máy điện Aima Pround gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi kiểu dáng sang chảnh cực kỳ đẹp mắt với 5 màu thời thượng: đỏ, đen, xanh ngọc, hồng, trắng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp.

Xe Aima Pround được trang bị động cơ BOSCH công nghệ cao của Đức có khả năng chống nước tốt, bền bỉ, tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Việc sử dụng động cơ mạnh mẽ với công suất 1500W, 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 50km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 70 – 80km. Aima Pround được tích hợp chế độ sạc đầy tự ngắt giúp bảo vệ ắc quy không bị phồng hoặc gây cháy nổ.

Xe máy điện Aima Proud

Ngoài khả năng vận hành được trên quãng đường xa, xe máy điện Aima Pround là dòng máy xe điện có chất lượng vận hành cực tốt, khả năng leo dốc khỏe tương đương với một chiếc xe máy tay ga. Aima Pround có thể leo dốc nghiêng 9 độ mà không phải dùng trợ lực hay xuống dắt bộ. Khung xe được làm từ thép cacbon với độ dày vượt trội cùng kết cấu vững chắc, tăng độ bền cho xe gấp nhiều lần so với các dòng xe thông thường. Vỏ xe được làm từ nhựa ABS và nhựa PP cùng nước sơn cao cấp, phủ bóng thẩm mỹ giúp các chi tiết nhựa này có khả năng chịu được va đập mạnh và thời tiết khắc nghiệt.

Xe máy điện Aima Proud

Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Aima Pround trang bị phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau cùng với lốp không săm chuyên dụng với hệ vành đúc chắc chắn giúp xe bám đường tốt hơn, độ ma sát tốt, khả năng chịu nhiệt lớn. Phanh đĩa kết hợp ngắt điện áp cấp, khi bóp phanh hệ thống ngắt điện áp cấp sẽ ngắt toàn bộ điện của xe giúp xe dừng lại an toàn hơn.

Xe máy điện Aima Proud

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị những tính năng ấn tượng như thiết bị định vị toàn cầu bằng Smartphone, khóa điện tử chống trồm, chân chống điện hiện đại, hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ gương cầu,….. càng làm tăng độ an toàn và độ chất cho xe.

Xe máy điện Aima Proud

Xe máy điện Aima Pround luôn đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng.