Tin tức

Xe máy điện DK Gogo 2020 – mẫu xe máy điện hoàn hảo

19/06/2020

Vào tháng 5/2020 này hãng DKBike đã liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trước đó là mẫu xe đạp điện Sparta. Và tiếp theo là phiên bản mới nhất của Gogo – Xe máy điện DK Gogo 2020.

Tiền thân của xe máy điện DK Gogo 2020 là xe máy điện DK Luxury. Gogo 2020 được thừa hưởng những ưu điểm của các phiên bản Gogo trước. Nhưng ở phiên bản 2020 này hãng DKBike đã nâng cấp, cải tiến tạo nên phiên bản xe máy điện DK Gogo 2020 hoàn hảo hơn.

Sản phẩm gợi ý:
xe máy điện DK Gogo

Gogo 2020 lấy cảm hứng từ phong cách tối giản. Những đường nét trên xe không hề cầu kỳ, rườm rà mà cực kỳ phóng khoáng, nhưng lại thể hiện được sự tinh tế trong từng chi tiết. Thân xe máy điện Gogo 2020 của DKBike là sự tổng hợp của những đường nét bo tròn mềm mại kết hợp đường thẳng cứng cáp, tạo khối gọn gàng.

Gogo 2020 nổi bật với những gam màu sắc độc đáo. Dường như hãng DKBike mong muốn phiên bản Gogo 2020 là mẫu xe máy điện hoàn hảo nhất. Nên xe điện Gogo 2020 đa dạng về màu sắc xe hơn. Với bảng màu xe gồm 10 gam màu từ truyền thống đến cá tính giúp khẳng định cá tính của người sử dụng. Lớp sơn nung cao cấp làm Gogo 2020 nổi bật từng đường nét tinh tế và đặc sắc trên xe.

Xe máy điện DK Gogo 2020 mang trên mình khối động cơ công nghệ BLDC 3 pha, 1 chiều, không chổi than mới nhất hiện nay. Công suất xe max 1400W đem đến sự bứt phá mạnh mẽ về tốc độ. Vận tốc lớn nhất của Gogo 2020 đạt 80km/h. Đây là mức vận tốc lớn nhất trong thị trường xe điện hiện nay. Động cơ xe mạnh mẽ, bền bỉ giúp Gogo 2020 có thể chinh phục dốc nghiêng 12 độ.

Phiên bản DK Gogo 2020 có khả năng chống nước tuyệt vời. Chỉ số chống nước của xe đạt IPX7, Gogo 2020 có thể an toàn đi vào đoạn đường ngập 40cm. Với 5 bình ắc quy cao cấp xe máy điện DK Gogo 2020 có thể vận hành trên quãng đường dài đến 100km chỉ trong 1 lần sạc.

Bộ điều khiển ICU của Gogo 2020 đồng bộ với động cơ cho khả năng tiêu hao năng lượng ít mà hiệu suất vẫn đạt yêu cầu. Từ đó giúp ắc quy xe bền bỉ hơn. Toàn bộ linh kiện lắp ráp mạch điện được nhập khẩu từ Đức và Mỹ kết hợp với công nghệ đổ khuôn hiện đại giúp xe chống đoản mạch và bảo vệ bộ vi điều khiển khỏi tác động từ môi trường hoàn hảo.

Cụm phanh đĩa trước với đĩa phanh đường kính lớn, làm từ hợp kim nguyên khối hạn chế mài mòn, tăng độ bền bỉ khi sử dụng. Đặc biệt phanh đĩa giúp xe giảm tốc an toàn và nhanh chóng. Ngay cả khi di chuyển với vận tốc cao bạn vẫn có thể dừng xe tức thời trong trường hợp khẩn cấp.

Khung xe DK Gogo 2020 áp dụng công nghệ hàn tự động hóa hiện đại, tiện 2 đầu chuẩn xác đến từng mm. Hệ thống giảm xóc thủy lực mang đến cảm giác êm ái trên mọi nẻo đường. Kết hợp với lốp không săm công nghệ Kenda bền gấp 1,2 lần so với lốp xe thông thường. Đường kính lốp xe lớn, các đường xẻ rãnh trên bề mặt lốp sâu tạo cho xe có độ bám đường cực tốt. Xe máy điện DK Gogo 2020 hoàn toàn chinh phục được mọi cung đường.

Hãng DKBike đã trang bị cho xe hệ thống đèn Led full xe. Từ đèn pha, đèn xi nhan, đèn hậu cho đến đèn định vị ban ngày. Điều này giúp xe luôn “tỏa sáng” khi giao thông vào buổi tối với luồng ánh sáng trắng cao cấp. Đồng thời đem đến hiệu suất chiếu sáng hoàn hảo, vùng chiếu sáng rộng, ánh sáng thực, an toàn, bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Với phiên bản này, hãng đã ưu ái hơn khi thiết kế màn hình điện tử có khả năng tự điều chỉnh ánh sáng khi vận hành. Giúp người dùng dễ dàng quan sát, không bị chói mắt khi vận hành xe, kể cả nắng chói hay ban đêm. Trên màn hình hiển thị sắc nét các thông số xe vận hành để người dùng có thể nắm bắt được chính xác tình trạng vận hành của xe. Thông qua đó dễ dàng làm chủ được chuyến đi của mình.

Cụm tay lái của Gogo 2020 thiết kế khoa học khi sắp xếp các nút điều chỉnh chức năng hợp lý với tâm lý và thói quen người tiêu dùng. Gogo 2020 nổi trội với nút P – Parking – đỗ xe an toàn trên tay lái. Với nút P bạn sẽ không bị vọt ga bất ngờ khi đang dừng đỗ xe.

Yên xe liền khối rộng rãi, chất liệu cao cấp đem đến sự thoải mái nhất cho người điều khiển. Sàn để chân rộng được thiết kế tấm inox với các gờ hạn chế trơn trượt. Đồng thời làm tăng nét thẩm mỹ cho xe. Yếm trước to bản chống bắn bẩn cực tốt khi đi xe dưới trời mưa.

Chiều cao yên xe 760mm kết hợp sàn để chân rộng 330mm, khoảng cách tay lái phù hợp tạo thành tỷ lệ tam giác vàng hoàn mỹ. Người dùng được trải nghiệm cảm giác lái xe thoải mái nhất với xe máy điện DK Gogo 2020.

Với tính năng chống trộm cao cấp Gogo 2020 sẽ báo động ngay khi có người lạ tác động lực lên xe khi xe ở trạng thái khóa. Nhờ vậy, xe của bạn sẽ được bảo vệ ở bất kỳ đâu. Xe máy điện DK Gogo tích hợp cổng sạc USB dưới cổ xe thì người dùng không còn lo lắng điện thoại hết pin khi đồng hành cùng Gogo 2020.