Tin tức

Xe máy điện E3 Yadea – thách thức mọi đối thủ

08/04/2020

Xe máy điện E3 Yadea là dòng xe nhỏ gọn và tiện dụng cho người dùng trên những con đường đô thị đông đúc.

xe máy điện E3 Yadea

Xe máy điện E3 Yadea theo chuẩn phong cách thiết kế của hãng Yadea nên sở hữu kiểu dáng khá là đơn giản và gọn gàng. Vì vậy, E3 phù hợp với các bạn không ưa thích phong cách hầm hố hay thể thao. Đồng thời E3 cũng được sơn nung 9 lớp của Beckers đến từ Thụy Điển. Do đó, E3 luôn bền bỉ và bóng bẩy.

Sản phẩm gợi ý:

Toàn bộ hệ thống đèn xe đều là đèn Led cùng thiết kế tối ưu nhằm đảm bảo là không có góc chết. Như vậy, xe máy điện E3 Yadea luôn đảm bảo an tòa tốt nhất cho bạn mỗi khi di chuyển, ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, công nghệ đèn Led mang lại khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

Ở giữa tay lái của xe máy điện E3 Yadea là màn hình điện tử LCD cao cấp hiển thị các thông tin khi xe đang vận hành một cách rõ ràng và trực quan. Các thông tin đó là tốc độ, quãng đường, hiện điện năng,…. Từ đó giúp người dùng chủ động và dễ dàng quan sát khi đồng hành cùng xe.

Xe máy điện E3 Yadea cũng được thiết kế theo “tỉ lệ vàng” ở khoảng cách giữa tay lái, yên xe và phần để chân. Đem đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng mỗi khi điều khiển xe.

E3 Yadea thiết kế hốc nhỏ ở phía trước cho bạn có thể để thêm một số vật dụng nhỏ thường xuyên cần dùng như khẩu trang, chai nước, khăn giấy, mắt kính,….. Ở đó còn trang bị thêm cả cổng USB có thể sạc điện thoại. Như vậy, người dùng có thể sạc điện thoại ở bất kỳ đâu.

Cốp xe máy điện E3 Yadea với sức chứa lên đến 20L cho phép để được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu mà vẫn còn rất nhiều chỗ trống cho bạn để đồ.

Với khối động cơ độc quyền Yadea GTR 3.0 băng thông rộng cùng hiệu suất chuyển đổi cao thì xe máy điện E3 Yadea đảm bảo sự đồng bộ cho phép xe có thể đạt được mức vận tốc 38km/h nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. E3 cũng có chỉ số chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7 để có thể đồng hành cùng bạn trên muôn nẻo đường, ngay cả những đoạn đường ngập nước sâu 1m.

Xe máy điện E3 Yadea – sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc xe điện bình dân.