Tin tức

Xe máy điện Giant M133DS – Được yêu thích và tin tưởng

29/12/2017

Xe máy điện Giant M133DS với thiết kế đơn giản mà đẹp mắt đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình trên thị trường xe điện Việt.

Xe máy điện Giant M133DS

Vậy Giant M133DS có những ưu điểm nổi trội nào khiến người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn như vậy? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cùng khám phá về dòng xe máy điện mới nhất của hãng Giant này nhé.

Về thiết kế

Xe điện Giant M133DS sở hữu thiết kế tương tự như những phiên bản đàn anh đi trước. Xe có thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung năng động nhưng không kém phần thể thao lại không kén người dùng. Giant M133DS phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là teen cá tính.

Xe có 5 màu cơ bản là: đỏ, đen, trắng, vàng, xanh ngọc giúp người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc mình yêu thích. Nhờ lớp sơn tĩnh điện bền màu theo thời gian mà xe máy điện Giant M133DS đảm bảo hiệu năng hoạt động dành cho người dùng và sự bền bỉ thách thức mưa gió, hay bất cứ tác động ngoại cảnh nào.

Xe máy điện Giant M133DS

Yên xe, sàn để chân được thiết kế rộng rãi, thoải mái giúp cho bạn cảm nhận được sự êm ái và nhẹ nhàng nhất khi vận hành, đặc biệt là khi phải di chuyển trên quãng đường dài. Với hai người ngồi trên xe, Giant M133DS vẫn đảm bảo cho bạn sự thoải mái nhất.

Về động cơ

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, xe máy điện Giant M133DS được trang bị động cơ công suất 500W cùng 4 bình ắc quy 20Ah giúp người dùng có thể di chuyển với vận tốc 40km/h trên suốt quãng đường dài 70km mỗi lần sạc đầy.

Xe máy điện Giant M133DS

Hiệu năng hoạt động siêu ổn định và động cơ cực chất thì có thể khẳng định rằng phiên bản M133DS là mẫu xe máy điện dẫn đầu và đáng mua nhất hiện nay nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe máy điện chính hãng, đảm bảo sự an toàn khi vận hành.

Về khả năng vận hành

Vành xe đúc nguyên khối cùng bánh trước và bánh sau thiết kế lốp không săm, hệ thống phanh đĩa cho bánh trước đem lại sự an toàn nhất, ngay cả khi bạn dừng xe đột ngột. Bánh xe kích thước lớn, bề mặt nhám giúp tăng độ ma sát an toàn khi di chuyển vào những đoạn đường dễ trơn trượt hay trời mưa.

Đèn xi nhan trước và sau cùng đèn pha trước áp dụng công nghệ tiên tiến đem lại cho bạn sự an toàn khi di chuyển vào đoạn đường thiếu ánh sáng.

Xe máy điện Giant M133DS

Xe máy điện Giant M133DS đem lại sự ưng ý nhất cho bạn mỗi khi sử dụng.