Tin tức

Xe máy điện Giant M133DS – nâng tầm chất lượng

24/01/2021

Xe máy điện Giant M133DS – bản nâng cấp mới nhất của hãng Giant dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ở phiên bản này, Giant đã tích hợp thêm rất nhiều tiện ích như: phanh đĩa bản rộng chống trượt, khung thép chống gỉ siêu bền, giảm xóc sau thể thao chắc khỏe,…. Để tìm hiểu chi tiết hơn nữa về dòng Giant M133DS chúng tôi xin đưa ra một số nhận xét về xe trong bài viết dưới đây.

Xe trang bị giảm xóc chắc chắn.

Thiết kế đột phá

Khác biệt lớn nhất trên xe máy điện Giant M133DS so với các phiên bản cũ là được trang bị phanh đĩa, giảm xóc sau to và chắc chắn. Bộ tem xe hoàn toàn mới mang phong cách thể thao, phóng khoáng nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.

Hệ thống đèn pha chiếu sáng được thiết kế hình vuông góc cạnh thay vì bóng đèn tròn như các phiên bản khác. Bên cạnh đó, xe được tích hợp thêm bóng đèn sương mù trông mạnh mẽ, cá tính hơn. Đèn xi nhan trang bị hai bên cân đối, vừa tạo hình, vừa hỗ trợ tích cực khi sang đường. Đèn xe sử dụng công nghệ Led cho hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo, đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện.

Nâng tầm động cơ

Xe máy điện Giant M133DS được nâng cấp ở động cơ và bộ điều khiển IC. Động cơ đạt chuẩn toàn cầu Momentum giảm thiểu ma sát, tiết kiệm điện năng, tăng công suất, giảm tiếng ồn. Bộ điều khiển IC sử dụng loại linh kiện đạt chuẩn. Ngoài ra, bộ điều khiển còn được trang bị thêm các cảm biến mới bảo vệ tụt áp, điều tiết công suất phù hợp với điện năng giúp tăng tuổi thọ của động cơ và ắc quy.

Động cơ được trang bị công suất 500W cùng 4 bình ắc quy 20Ah cho vận tốc tối đa mà Giant M133DS có thể đạt được là 45km/h. Quãng đường mà xe có thể đi được mỗi lần sạc đầy là 60 – 70km.

Động cơ 500w cho quãng đường di chuyển lên tới 70km.

Tích hợp nhiều tiện ích mới

Xe máy điện Giant M133DS được trang bị đồng hồ điện tử kiểu dáng mới hơn. Hiển thị đầy đủ thông tin về quãng đường, vận tốc, hiệu điện năng, chế độ đi hiện tại giúp người dùng dễ dàng điều khiển các thông số.

Hệ thống phanh đĩa to bản với đường kính 180mm cực kỳ an toàn. Xe được tích hợp công nghệ lốp không săm sản xuất trên dây chuyền hiện đại 90/90 – 10 tăng khả năng bám đường và hạn chế xuống hơi khi bị cán đinh.

Cốp xe được nới rộng hơn giúp người dùng để được nhiều đồ dùng cá nhân hơn. Đóng – mở cốp cũng nhẹ nhàng hơn khi được trang bị thêm lò xo trợ lực.

Lốp không xăm giúp xe bám đường tốt hơn.

Điểm cải tiến nhất ở phiên bản Giant M133DS là được trang bị giảm xóc sau cứng chắc. Với chất liệu hợp kim nhôm xe có sức bền tốt, chịu được tải trọng lớn trên những đoạn đường xấu. Khung xe được sơn tĩnh điện 3 lớp cho nước sơn bền màu, chống xước tốt. Các chi tiết tay nắm, để chân, giá lắp giỏ được mạ crom sáng bóng, chống gỉ tuyệt đối.

Phiên bản Giant M133DS là dòng xe chuyên di chuyển trong thành phố. Chính vì vậy mà xe có kích thước không quá to, không quá nhỏ. Giant M133DS là dòng xe điện vận hành ổn định và chắc chắn.

Xe máy điện Giant M133DS kế thừa và phát triển những ưu điểm, khắc phục nhược điểm của các phiên bản trước. Và đã trở thành dòng xe được khách hàng tin dùng và lựa chọn.