Tin tức

Xe máy điện Giant M133DS – Sự lựa chọn hoàn hảo

21/02/2021

Xe máy điện Giant M133DS thích hợp cho việc đến trường hoặc đi chơi với bạn bè của học sinh – sinh viên. Chính vì vậy mà Giant M133DS chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những nhu cầu của giới trẻ.

Từ lâu các bạn đã quen biết với thiết kế của hãng xe điện Giant với gầm xe thấp, không giảm xóc, màu sắc đơn giản thì trong phiên bản mới này hãng xe điện này đã có sự đầu tư, cải tiến mạnh. Xe máy điện Giant M133DS vẫn được thừa kế những ưu điểm của các phiên bản cũ, đồng thời trong phiên bản này được trang bị thêm giảm xóc sau cứng chắc cho xe. Nhờ vậy, người dùng có thêm những hành trình êm ái và thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe.

Xe điện Giant 133DS màu xanh.

Đồng thời điểm cải tiến của xe còn được thể hiện trong đồng hồ điện tử của xe. Với những phiên bản trước hẳn bạn đã quen với thiết kế truyền thống là đèn báo điện năng thì trong phiên bản này xe được trang bị đồng hồ điện tử. Mặt đồng hồ sắc nét nằm giữa tay lái hiển thị đầy đủ thông tin về vận tốc, quãng đường, mức điện năng, xi nhan, đèn,…. Chính vì vậy người dùng nhanh chóng nắm bắt được các thông số cần thiết của xe trong quá trình xe vận hành và có những biện pháp xử lý kịp thời với những trường hợp có thể xảy ra.

Bên cạnh cải tiến đồng hồ thì hệ thống đèn xe cũng được đầu tư hơn. Sử dụng bóng đèn Led có kích thước lớn ở mặt trước của xe cho dải đèn dài, vùng sáng rộng, ánh sáng trắng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển vào ban đêm.

Màu sắc của xe cũng được đầu tư và cải tiến hơn với sự phối hợp hoàn hảo của màu đen làm gam màu chủ đạo kết hợp với những màu sắc khác làm điểm nhấn cho xe. Đồng thời, thay vì thiết kế đơn giản như các mẫu xe trước thì xe máy điện Giant M133DS được thiết kế thêm bộ tem trên thân xe giúp vẻ ngoài của xe thêm ngầu, cá tính và năng động hơn.

Không chỉ đầu tư trong thiết kế mà xe điện Giant M133DS cũng tạo ấn tượng đột phá hơn với người dùng trong động cơ. Với các phiên bản trước xe được trang bị mức động cơ khoảng 400 – 500W thì với phiên bản này có mức công suất đạt 700W. Vì vậy mà xe có thể di chuyển với vận tốc nhanh hơn, đạt tốc độ tối đa 40km/h. Mẫu xe này cũng được đánh giá cao bởi khả năng chống nước giúp bạn an tâm khi di chuyển dưới trời mưa.

Xe điện Giant M133DS màu đỏ.

Xe máy điện Giant M133DS được trang bị 4 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển được quãng đường 60 – 70km mỗi lần sạc đầy. Với quãng đường như vậy bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những hành trình dài.

Vấn đề đảm bảo an toàn cũng được đầu tư và chú trọng hơn. Như bạn đã biết các phiên bản trước của hãng Giant vẫn là trang bị phanh cơ thì ở phiên bản này M133DS được trang bị phanh đĩa cho bánh trước. Vành đĩa lớn kết hợp cùng phanh bát sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp người dùng an toàn hơn khi vận hành.

Xe máy điện Giant M133DS với những cải tiến nổi bật đã trở thành mẫu xe được ưa thích trong giới trẻ.