Tin tức

Xe máy điện Honda mua ở đâu? Có phải hàng chính hãng không?

13/12/2022

Việc tìm kiếm một “phương tiện xanh” để di chuyển chưa bao giờ hết hot trong thời điểm ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng như hiện nay. Bởi vậy xe điện – hướng đi hiện đại trong tương lai có nhiều lợi thế hơn. Nắm được điều đó, những năm gần đây thương hiệu Honda đã tham gia thị trường xe máy điện và nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ người tiêu dùng. Vậy mua xe máy điện Honda chính hãng ở đâu?

Điểm nổi bật của xe điện Honda

Sau khi xác định phương tiện di chuyển trong tương lai là xe điện thì trên thị trường xuất hiện vô vàn mẫu mã và kiểu dáng xe điện khác nhau. Xe máy điện Honda mang trên mình kiểu dáng thời trang tương tự xe ga nhưng lại dễ dàng điều khiển cùng với chất lượng bền bỉ đã nhanh chóng chiếm được vị trí không nhỏ trên thị trường.

xe máy điện Honda

Các sản phẩm của Honda hướng đến phong cách trẻ trung và thanh lịch, phù hợp với mọi đối tượng. Trọng lượng xe điện Honda khoảng 80 – 90kg, không quá nặng. Điều đó giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe hơn. Đồng thời không tiêu hao quá nhiều điện năng khi vận hành.

Xe điện Honda đều được trang bị động cơ mạnh mẽ kết hợp bộ khiển thông minh. Mang đến hiệu năng hoạt động tốt. Nhìn chung động cơ của xe điện Honda không thua kém động cơ đốt trong của các dòng xe máy cao cấp. Vì vậy cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành cùng xe. Bạn thoải mái di chuyển trên mọi dạng địa hình cùng xe máy điện Honda mà vẫn cảm nhận được cảm giác êm ái và thoải mái.

Hệ thống phanh đĩa trước cùng phanh cơ sau chất lượng rất an toàn. Lốp không săm trên cả 2 bánh cao cấp, bám đường cực tốt. Khung xe làm từ thép cao cấp không gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống xước, chống gỉ tốt.

Mua xe máy điện Honda chính hãng ở đâu?

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Bởi vậy những địa điểm cung cấp xe máy điện cũng nhiều lên thêm. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Trước khi mua xe bạn nên tìm hiểu về thị trường xe điện. Bạn nên chọn mua xe máy điện Honda ở những đại lý hay cửa hàng bán lẻ xe điện uy tín để đảm bảo mua được xe với giá thành tốt nhất, đảm bảo về chất lượng xe cũng như chính sách hậu mãi sau này.

Với nhiều năm kinh doanh trong nghề với hơn 20 chi nhánh trải dài khắp cả nước thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hệ thống Xe điện Việt Thanh về độ uy tín cũng như chính sách khuyến mãi, chính sách bảo hành sau này.

Chúc bạn lựa chọn được chiếc xe ưng ý!