Tin tức

Xe máy điện Milan 2S – sang trọng, thanh lịch

12/09/2017

Xe máy điện Milan 2S dường như là một tuyệt phẩm dành riêng cho phái đẹp khi sở hữu kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, thiết kế tỉ mỉ, động cơ chắc chắn.

Xe máy điện Milan 2S

Phiên bản Milan 2S được thiết kế với màu sắc ấn tượng, đa dạng như đỏ, trắng, bạc, đen, vàng đồng giúp các bạn thoải mái lựa chọn được màu sắc mình yêu thích. Các góc cạnh của xe được bo viền kim loại sáng bóng tô thêm vẻ đẹp cho xe, ngoài ra nó còn có tác dụng chống xước khi va đập. Phần vỏ xe được sơn tĩnh điện với công nghệ Nano Silver ánh bạc, chống xước giúp xe bền đẹp theo thời gian.

Yên xe điện Milan 2S được thiết kế với tông màu độc đáo đối lập với màu sắc tổng thể của xe tạo nên vẻ sang trọng, cao cấp, đồng thời là nét nhấn nhá thú vị. Với yên xe dài, sử dụng chất liệu cao su mềm mại tạo cảm giác êm ái cho người ngồi. Đèn pha thiết kế theo công nghệ Halogen Led với bóng to ở giữa kèm theo 10 bóng nhỏ ở xung quanh cho độ soi sáng rộng và hiệu quả giúp người điều khiển kiểm soát dễ dàng hơn khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Xe máy điện Milan 2S

Xe được trang bị hai bộ chìa khóa có chức năng mở – khóa xe từ xa, đồng thời có nút chuông báo hiệu dễ dàng tìm xe trong bãi gửi xe. Ngoài ra, xe còn được tích hợp chức năng chống trộm giúp bảo vệ xe. Xe sử dụng đồng hồ điện tử thông minh cho phép hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật của xe như vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, xi nhan. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được mọi thông số cần thiết.

Xe máy điện Milan 2S được trang bị động cơ 1000W kết hợp 5 ắc quy 20Ah cho phép xe di chuyển với vận tốc tối đa lên đến 50km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy là 70km. Xe được trang bị phanh đĩa chống bó cứng cho bánh trước kết hợp phanh cơ cho bánh sau giúp xe dừng lại an toàn hơn. Xe sử dụng cặp vành đúc 12 inch kết hợp với lốp không săm giúp xe vận hành êm ái khi chịu tải trọng lớn.

Xe máy điện Milan 2S

Kiểu dáng và kích thước Milan 2S tương tự xe máy tay ga, phù hợp hơn với phái đẹp.