Tin tức

Xe điện Roma SV – Sang chảnh, thời thượng

27/11/2019

Xe điện Roma SV sở hữu kiểu dáng hiện đại thời thượng bậc nhất cùng độ ổn định và mạnh mẽ của động cơ. Đối tượng mà Roma SV hướng đến là học sinh, sinh viên và giới công sở.

xe điện Roma SV

Phiên bản xe điện Roma SV sở hữu thiết kế mới với những tính năng mới hoàn toàn tạo ra được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Đặc biệt là đèn pha thiết kế hình lục giác cách điệu sang trọng với dải đèn Led 7 màu có thể hiển thị theo từng cảm xúc. Mặt ca lăng xe lớn với 6 khe hút gió mạ crom thời trang và tinh tế.

Sản phẩm gợi ý:

Roma SV là dòng xe máy điện đầu tiên được trang bị mặt đồng hồ với màn hình tinh thể lỏng 10inch hiển thị số km, hiệu điện năng, vận tốc, đèn tín hiệu (đèn pha, đèn xi nhan), nhiệt độ,….

Xe điện Roma SV có đặc điểm gì nổi bật?

Điểm nổi bật ở dòng xe Roma SV là lốp đặc không săm chuyên dụng hiệu Sobek kết hợp phanh đĩa trước bản rộng đem lại sự an toàn tuyệt đối khi vận hành cho người dùng. Như vậy, bạn không cần phải lo lắng khi đồng hành cùng xe trong những điều kiện địa hình xấu hay thời tiết khắc nghiệt.

Hệ thống giảm chấn cao cấp cùng với bánh xe làm từ hợp kim cao cấp cho mức tải trọng mà xe có thể tải được lên đến 180kg và khả năng đàn hồi cực tốt.

Khối động cơ mạnh mẽ với mức công suất 1000W có khả năng chống nước tuyệt đối giúp tăng tuổi thọ cho động cơ. Vận tốc tối đa mà xe máy điện Roma SV có thể đạt được là 45km/h. Nguồn cấp điện dự trữ cho xe là 5 bình ắc quy 20Ah nên bạn hoàn toàn có thể vận hành quãng đường hơn 70km trong  một lần sạc đầy. Bạn có thể vi vu thỏa thích cùng bạn bè, người thân mà không lo hết điện.

Các tiện ích trên mẫu xe Roma SV 2019

Những tiện ích trên xe cũng được cải tiến rất nhiều như sàn để chân rộng rãi thiết kế gờ hạn chế trơn trượt. Cốp dưới yên dung tích lớn đến 30l có khóa an toàn cho bạn thoải mái để các vật dụng cá nhân.

Cốp phụ xe được thiết kế ở yếm trước của xe tiện dụng để các vật dụng nhỏ như ví tiền, khẩu trang hay điện thoại. Đi kèm với đó là móc treo đồ chắc chắn hỗ trợ đắc lực người dùng trong quá trình vận hành.

Khóa điện của Roma SV tích hợp cảnh báo chống trộm và định vị GPS. Nhờ vậy mà người dùng dễ dàng tìm kiếm được chiếc xe của mình ở đâu.

Có thể nói xe máy điện Roma SV hội tụ đầy đủ những đặc điểm ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.