Tin tức

Xe điện Vespa Dibao nhận được đánh giá cao từ người dùng

08/09/2018

Xe máy điện Vespa Dibao với thiết kế sang chảnh, chất lượng đạt chuẩn quốc tế và giá cả hợp lý đã nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng và trở thành dòng xe được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Vespa Dibao Thiết kế tinh tế

xe máy điện Vespa Dibao

Vespa Dibao 2018 sở hữu kiểu dáng toát lên sự cao quý và thanh lịch. Những đường cong của xe tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng kiên định, chỉ nhìn thôi cũng có thể cảm nhận được độ lướt và êm ái của xe khi vận hành. Dibao 2018 đa dạng về màu sắc cho người dùng có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với từng sở thích và phong cách của mọi người. Sự lôi cuốn rõ nét nhất của xe máy điện Vespa Dibao 2018 ở thiết kế độc đáo cùng những đường cong mềm mại, thanh thoát. Theo đó là màu sơn sáng bóng, sắc nét đem đến sự tự tin và quyến rũ không thể chối từ.

Xe được thiết kế với hệ thống đèn công nghệ Led, sử dụng đèn pha tròn, kích thước tương đối lớn cho vùng chiếu sáng rộng, ánh sáng trắng hỗ trợ tốt khi di chuyển trong điều kiện tối trời. Song song với đó là hệ thống đèn xi nhan, đèn hậu cũng áp dụng công nghệ cao cho ánh đèn sắc nét, rõ ràng, hỗ trợ an toàn khi sang đường.

Mặt đồng hồ của xe máy điện Vespa Dibao thiết kế tinh tế, phông chữ lớn, độ sáng cao giúp người dùng nhìn rõ các thông số của xe một cách nhanh nhất. Điểm đặc biệt là cả dưới ánh nắng, độ sáng cao người dùng vẫn có thể nhìn rõ các thông số hiển thị mà các loại xe khác không có.

Hệ thống phanh an toàn

Với Vespa Dibao 2018 bạn có thể yên tâm tuyệt đối với phanh đĩa luôn đảm bảo an toàn, lực phanh lớn, giữ cân bằng cho xe ngay cả khi phanh gấp hoặc di chuyển trên những địa hình xấu. Kết hợp với phanh đĩa là lốp không săm, đường kính bánh lớn cho diện tích tiếp xúc với mặt đường lớn làm tăng ma sát, tăng khả năng bám đường. Chính vì vậy, Vespa Dibao 2018 luôn đảm bảo sự an toàn trên mọi cung đường. Vespa Dibao đã khéo léo kết hợp giảm xóc với bộ khung xe được làm bằng thép chống gỉ cho độ chịu lực cao tạo cho người điều khiển cảm giác êm ái trên mỗi chặng đường.

Xe Điện Vespa Dibao sở hữu động cơ cao cấp

Vespa Dibao 2018 tự hào khi sở hữu động cơ có công suất khủng 1000W – đây là động cơ cao cấp không phải sản phẩm nào cũng có được. Với công suất mạnh mẽ như vậy giúp xe đạt vận tốc 50km/h thì trên những cung đường bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê tốc độ mà bấy lâu nay bạn đang tìm kiếm. Với 5 bình ắc quy với tổng điện áp 60V – 20Ah xe có quãng đường đi được bứt phá lên 90km/ 1 lần sạc.

Xe có gia tốc khá mạnh – một trong những đặc trưng của dòng xe máy điện chất lượng. Với những người chưa quen chạy xe điện sẽ thấy hơi khó điều khiển, tuy nhiên đây cũng là điểm mạnh khi bạn đã thực sự làm chủ được chiếc xe. Động cơ cao cấp, vận tốc khủng và quãng đường dài, xe điện Dibao luôn sẵn sàng cùng bạn thách thức mọi địa hình.

Tiện ích thoải mái

Phiên bản Vespa Dibao 2018 sử dụng sàn để chân với thiết kế rộng rãi, có khoảng cách phù hợp với người dùng. Bề mặt sàn để chân là các gờ nhỏ giúp chống trơn trượt cũng như hạn chế trầy xước tạo cảm giác thoải mái và độ an toàn cao khi vận hành.

Yên xe cực kỳ êm ái với nệm cao su bọc da nhân tạo cao cấp. Đế yên bằng nhựa cứng, chắn chắn. Khoang chứa đồ rộng rãi và có khóa an toàn giúp người dùng chứa đồ thêm an toàn hơn.

Xe máy điện Vespa Dibao luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành trên mọi quãng đường.