Tin tức

Xe máy điện Vespa Roma – hội tụ của đẳng cấp và chất lượng

13/04/2017

Thiết kế tinh xảo, động cơ êm ái, chế độ vận hành an toàn là những gì mà người tiêu dùng nhận xét về xe máy điện Vespa Roma. Hãy cùng Xe điện Việt Thanh đánh giá chi tiết về mẫu xe này để hiểu rõ vì sao Vespa Roma lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

Xe máy điện Vespa Roma

Đánh giá về thiết kế

Xe máy điện Vespa Roma được thiết kế với phần đầu xe ấn tượng, thân xe lịch lãm mượt mà với các đường nét liền mạch, tinh xảo tạo nên nét sang trọng, tinh tế trong mọi góc nhìn. Đuôi xe được thiết kế bo tròn kết hợp tay cầm phía sau chắc chắn, thuận tiện cho việc dắt, đẩy xe một cách dễ dàng.

Xe máy điện Vespa Roma

Vespa Roma được nhà sản xuất “ưu ái” khi thiết kế 2 phiên bản vỏ sáng bóng sang trọng và vỏ sần độc đáo, quyến rũ. Cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc như: Đỏ tươi, Đỏ mận, Xanh ngọc, Vàng, Trắng, Đen, Ghi, Xanh cửu long giúp người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích.

Xe điện Roma được trang bị đồng hồ điện tử hiển thị thông minh và yên xe dài với các chi tiết đường cong mềm mại, sang trọng và hiện đại cùng hệ thống chiếu sáng công suất lớn vô cùng tiện dụng. Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế đặc biệt với khả năng chiếu sáng xa hơn, rộng hơn giúp người dùng có góc quan sát tốt hơn.

Đánh giá về hệ thống động cơ

Xe máy điện Vespa Roma

Phải nói phiên bản Vespa Roma sở hữu động cơ mạnh mẽ với khả năng chống nước tuyệt vời. Động cơ có công suất 1000W, chế độ vận hành tự động giúp xe đạt được vận tốc 50km/h một cách dễ dàng mà vẫn vận hành mượt mà, êm ái. Thêm vào đó, xe còn được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường di chuyển lên tới 80km/ 1 lần sạc. Với xe điện Vespa Roma người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Đánh giá về khả năng vận hành

Xe máy điện Vespa Roma

Ngoài thiết kế sang trọng, động cơ mạnh mẽ xe máy điện Vespa Roma còn được thu hút bởi khả năng vận hành an toàn của nó. Hệ thống phanh xe được sản xuất theo tiêu chuẩn của những chiếc xe máy tay ga đắt tiền với hệ thống chống bó cứng cùng đĩa phanh chế tạo bởi hợp kim chống mài mòn đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả sau thời gian dài sử dụng.

Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau kết hợp với lốp không săm dày dặn, bánh lớn tạo diện tích tiếp xúc với mặt đường lớn, bám đường tốt hơn, độ ma sát tốt giúp người dùng an tâm điều khiển xe với vận tốc cao ngay cả trên những đoạn đường trơn trượt.

Xe máy điện Vespa Roma

Với những đặc điểm trên thì không thể phủ nhận xe máy điện Vespa Roma là sự hội tụ của đẳng cấp và chất lượng.