Tin tức

Xe Máy Điện Vespa Valerio Vẻ Đẹp Toàn Diện Gây Ấn Tượng

20/10/2023

Mẫu xe máy điện Vespa Valerio của thương hiệu ANBICO với tạo hình một diện mạo tinh xảo có sự nâng cấp vượt trội chính vì vậy tạo ra những thiện cảm nhất định ban đầu đối với nhiều khách hàng. 

Thiết kế xe máy điện Valerio 

Xe điện Vespa Valerio mang tạo hình ấn tượng với đường nét tựa như dòng xe máy cao cấp Vespa. Sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại rất nổi bật. Bộ sưu tập màu sắc bắt mắt, phần vỏ xe từ nhựa ABS nguyên chất với độ bền cao, được phủ lớp sơn nano bóng chống trầy xước tốt đã góp phần hoàn thiện một mẫu xe đầy tính thời trang và thanh lịch. 

xe máy điện valerio vespa

Xe máy điện với thiết kế thân xe liền khối có sự cân đối và đồng bộ, kích thước phù hợp với đại đa số người sử dụng. Khung thép chịu lực cao cấp được sơn tĩnh điện đảm bảo không gỉ được trang bị cho Vespa Valerio giúp xe thêm phần chắc chắn và đồng thời tăng mức tải cho xe lên đến 180kg mà không lo bị ì máy. Khoảng cách giữa sàn để chân và mặt yên không quá xa giúp người dùng có được tư thế thoải mái nhất khi lái xe. Bề mặt sàn có các gờ nhỏ, hạn chế trơn trượt khi vận hành xe dưới trời mưa. 

Yên xe điện Vespa Valerio thiết kế liền khối, kéo dài theo thân trên xe được làm từ chất liệu cao su bọc da nhân tạo cao cấp đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. Thiết kế yên xe từ những đường cong mềm mại càng làm tôn lên vẻ quyến rũ, sang trọng của xe. Trang bị trên xe với choá đèn pha lớn cho góc quan sát rộng, công nghệ đèn Led cho hiệu quả chiếu sáng cao đảm bảo cho việc quan sát. 

Động cơ hoạt động với công suất cao

Xe máy điện Valerio sử dụng loại động cơ cao cấp, vị trí là ở chính giữa bánh sau. Động cơ có công suất lớn đạt 1000W, vận tốc tối đa có thể đạt 55km/h. Bên cạnh đó, thông qua hệ thống điều khiển thông minh, Valerio có thể tự điều tiết công suất của động cơ dựa theo dòng điện áp nhằm người dùng làm chủ được tốc độ một cách dễ dàng và chủ động. 

Động cơ xe máy điện Valerio cũng có khả năng chống nước tuyệt đối trong quá trình vận hành. Với độ bền được nâng cao do được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế xe không những đạt được sự ổn định mà còn hỗ trợ giảm hao phí tối đa trong quá trình chuyển động. Mẫu xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah từ đó cho quãng đường Valerio có thể di chuyển mỗi lần sạc đầy lên đến hơn 80km.

xe máy điện valerio vespa

Trang bị khác

Hệ thống giảm xóc cao cấp kết hợp hệ thống phanh đạt tiêu chuẩn quốc tế đem lại an toàn ở mức tối đa cho người lái. Giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực với độ đàn hồi cao giúp triệt tiêu mọi lực từ bánh xe tác động lên tay lái từ đó cải thiện sự êm ái. Giảm xóc sau là sự kết hợp giữa pít tông thủy lực và lò xo giảm chấn giúp xe máy điện Vespa Valerio luôn đạt trạng thái cân bằng và đem lại sự êm ái khi vận hành.

Phanh đĩa trước trợ lực dầu có tác dụng chống bó cứng giúp người lái kiểm soát được xe khi gặp tình huống khẩn cấp. Hệ thống phanh xe được đồng bộ hóa hoàn toàn với tay phanh giúp xe dễ dàng vượt qua mọi cung đường. Tính năng ngắt điện khi phanh giúp tiết kiệm điện năng và giúp người lái an toàn khi vận hành.

xe máy điện valerio vespa

Phía dưới yên xe là cốp cực kỳ rộng rãi, có thể để vừa 1 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng cá nhân khác như áo mưa, áo chống nắng, túi xách,…. Ngay trước chỗ ngồi, phía dưới đầu xe có thiết kế móc treo đồ tiện dụng cho việc treo mũ bảo hiểm, túi xách hay balo.

Xe máy điện Valerio là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ ưa thích sự thời trang và chất điệu. Mẫu xe đang chờ đợi bạn tìm tới và khám phá ngay lúc này!

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn mua xe vui lòng liên hệ ngay với Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.