Tin tức

Xe điện Xyndi S – Tinh tế, thời thượng và sang trọng

20/06/2019

Xe điện Xyndi S sở hữu vẻ ngoài sang trọng và tinh tế với kiểu dáng cổ điển pha lẫn hiện đại. Đồng thời xe được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất giúp Xyndi S chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

xe điện Xyndi S

Màu sắc xe sang trọng và bắt mắt giúp người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Công nghệ vỏ nhựa xe với độ chính xác cao giúp Xyndi S là một trong những chiếc xe có “lớp áo” hoàn hảo nhất hiện nay.

Bánh xe trước với vành đúc hợp kim 3 chấu kép thời trang, bao quanh là lốp không săm với mặt tiếp xúc khá lớn và khả năng ma sát cao giúp xe có thể tiếp xúc với các bề mặt đường một cách dễ dàng cũng như an toàn nhất.

Nối cụm bánh trước với thân xe là cặp giảm xóc dầu êm ái giúp xe có thể vận hành qua các dạng địa hình khác nhau một cách dễ dàng. Phanh đĩa an toàn được đồng bộ với tay phanh phía trên giúp bạn dễ dàng làm chủ tốc độ của xe trong quá trình vận hành.

xe điện Xyndi S

Hệ thống động cơ xe điện Xyndi S chất lượng

Hiểu được tâm lý người dùng nên xe máy điện Xyndi S được chú trọng về chất lượng của hệ thống động cơ. Với công suất động cơ 1500W Xyndi S có thể vận hành với mức vận tốc tối đa 55km/h. Đồng thời, xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah nên hoàn toàn có thể di chuyển quãng đường hơn 80km trong một lần sạc đầy giúp bạn bền bỉ thả dáng trên mọi cung đường.

Bề mặt yên xe rộng và êm ái nhờ được làm từ đệm cao su bọc da nhân tạo cao cấp. Vì vậy mà người ngồi trên xe luôn có cảm giác thoải mái khi đồng hành cùng xe điện Xyndi S. Công nghệ khung sườn được sản xuất theo tiêu chuẩn cơ khí của xe máy giúp xe bền bỉ theo thời gian sử dụng.

xe điện Xyndi S

Kiểu dáng thời thượng, chỉn chu đến từng chi tiết xe điện Xyndi S tôn lên tối đa vóc dáng người dùng.