Tin tức

Xe Wave Espero 50cc – cá tính và hiện đại

24/09/2020

Xe Wave Espero 50cc được thiết kế với phong cách cá tính và hiện đại. Vì vậy, Wave Espero là sản phẩm phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Thiết kế trẻ trung – hiện đại

Đèn pha áp dụng công nghệ Halogen cùng cặp đèn xi nhan tách biệt hai bên tăng thêm nét thẩm mỹ cho xe đồng thời đảm bảo trong vấn đề an toàn khi vận hành. Cụm đèn pha được đặt ở đỉnh đầu xe cho góc quan sát rộng.

Sản phẩm gợi ý:

Thân xe thon gọn cùng bộ tem 3D độc đáo. Wave Espero 50 phân khối tạo cảm giác gọn nhẹ cho người đối diện. Với sự đa dạng về màu sắc như đỏ, trắng, đen, xanh ngọc, xanh dương thì người dùng thoải mái trong sự lựa chọn của mình.

Trang bị động cơ khủng

Wave Espero 50cc được trang bị hệ thống động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc. Với những công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp giảm thiểu ma sát và tối ưu hóa hoạt động buồng đốt. Động cơ cao cấp, bền bỉ kết hợp trọng lượng xe nhẹ mang lại khả năng vận hành ấn tượng. Với khả năng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm khoảng 1.5l/100km và dung tích bình xăng 3.7l thì xe Wave Espero 50cc đáp ứng tốt nhu cấu sử dụng của bạn.

Xe Wave Espero 50cc vận hành êm ái và thoải mái nhờ động cơ cao cấp, bền bỉ và hệ thống phuộc nhún cao cấp. Wave Espero được hãng trang bị cho hệ thống phuộc trước là ống lồng giảm chấn thủy lực, phuộc sau là lò trụ giảm chấn thủy lực. Kết hợp phanh cơ cả trước và sau thì Wave Espero 50 đảm bảo an toàn trong mọi trường hợp.

Trang bị yên xe êm ái – cốp xe rộng rãi

Yên xe kéo dài theo toàn bộ phần thân xe, thoải mái cho 2 người lớn ngồi. Yên xe được định hình bởi khuôn nhựa, chất liệu làm từ nệm cao su bọc da nhân tạo cao cấp. Yên xe máy Wave có sự đàn hồi hoàn hảo, tạo cảm giác êm ái cho người ngồi.

Bên dưới yên xe là cốp xe. Phần cốp xe Wave Espero 50cc không quá rộng rãi. Bạn chỉ có thể để vừa bộ áo mưa cùng bộ đồ sửa xe nhỏ gọn, mắt kính. Mặc dù dung tích cốp xe hơi bé nhưng bù lại Wave Espero 50 được thiết kế thêm 2 móc treo đồ cùng giá để đồ ở giữa. Như vậy, đã giải quyết được vấn đề mang theo đồ dùng cá nhân của người tiêu dùng.

Wave Espero 50 phân khối quả thực là mẫu xe đầy tiện ích dành cho các bạn trẻ. Hãy ghé qua ngay hệ thống showroom của Việt Thanh để được tự mình trải nghiệm xe nhé.