Tin tức

Xe Wave Halim mang đến sự thoải mái cho người dùng

13/01/2020

Đặc trưng của xe Wave Halim là thiết kế nhỏ gọn, thoải mái, thuận tiện cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

xe Wave Halim

Mặt nạ xe Wave Halim thiết kế liền khối với yếm xe mang lại nét thon gọn đặc trưng. Tay lái thiết kế thon gọn hơn, làm tăng cảm giác thanh thoát và gọn gàng cho xe. Nhưng đồng thời vẫn kiểm soát tốt độ rung lắc của tay lái. Trên tay lái các nút điều khiển chức năng được sắp xếp một cách hợp lý. Mang lại sự dễ dàng khi điều khiển xe cho người sử dụng.

Sản phẩm gợi ý:

Với những đường nét đơn giản cấu tạo nên thân xe Wave Halim. Kết cấu xe theo dạng phảng tạo cảm giác thoải mái nhất khi vận hành. Tem xe với phông chữ sắc nét, tinh tế.

Cụm đèn hậu liền khối, vuốt gọn ra sau, hài hòa với tổng thể. Tạo cảm giác chắc chắn và cân đối cho xe Wave Halim khi nhìn từ phía sau.

Đèn pha trước áp dụng công nghệ Led mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu khi điều khiển xe ở mọi tình huống. Đèn xi nhan trước gắn liền với mặt nạ xe. Vừa đem lại hiệu quả tối ưu khi tham gia giao thông. Vừa hạn chế tình trạng gãy hỏng khi va chạm.

Mặt đồng hồ xe hiển thị đầy đủ các thông số xe khi vận hành như quãng đường, vận tốc, đèn báo nhiên liệu, đèn báo xi nhan, đèn pha và đèn báo số. Đem lại sự thuận tiện khi điều khiển.

Động cơ 50cc được trang bị trên xe cho hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Trọng lượng xe nhẹ cùng công suất và momen xoắn vượt trội. Mang lại khả năng tăng tốc tốt và vận hành mạnh mẽ. Những cải tiến vượt trội được áp dụng vào hệ thống động cơ nhằm giảm thiếu ma sát và tối ưu hoạt động buồng đốt.

Nhà sản xuất xe máy 50 Wave Halim đã tính toán chuẩn xác trước khi đưa sản phẩm ra mắt thị trường. Xe hoàn toàn không xảy ra hiện tượng bồng bềnh, rung lắc khi vận hành ở vận tốc cao.