Tin tức

Những Mẫu Xe Tay Ga 50cc Dưới 15 Triệu Chất Lượng

02/05/2024

Xe ga 50cc hiện là xu hướng chọn lựa của nhiều đối tượng nhất là học sinh và phái nữ. Tại thị trường Việt, các dòng xe ga xuất hiện với đa dạng mẫu mã và giá thành giúp khách hàng dễ dàng ở hữu sản phẩm phù hợp hơn theo nhu cầu. Đặc biệt, khá nhiều người mua rất quan tâm tới các dòng xe ga 50cc giá rẻ chỉ dưới 15 triệu vì chúng cơ bản đáp ứng được điều kiện ngân sách. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về các mẫu xe này thì hãy tham khảo bài viết sau của Xe Điện Việt Thanh. 

Một số mẫu xe ga 50cc dưới 15 triệu đảm bảo chất lượng tốt

Xe tay ga 50cc Espero cũ 

top-3-mau-xe-tay-ga-50cc-duoi-20-trieu-dang-mua-1

Giữa các dòng xe ga 50 giá rẻ hiện nay, bạn có thể tham khảo mẫu Crea Espero 50 cũ chỉ với 15 triệu. Đây là dòng xe có chất lượng tốt của thương hiệu DETECH uy tín hàng đầu hiện nay, sở hữu trang bị phụ tùng, linh kiện nhập khẩu cao cấp. Về thiết kế, xe mang hình thức thời trang, cổ điển, có sự độc đáo bởi màu sắc và đường nét. Crea Espero 50 sở hữu động cơ 4 thì, dung tích 49,5cm3 với hiệu suất tương đối tốt, giúp xe vận hành bền bỉ. Với nhiều ưu điểm, mẫu tay ga cũ dưới 15 triệu này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng.

Xe tay ga DK Crea Mono cũ 

Dòng tay ga DK Crea Mono cũ được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt mà bạn có thể sở hữu mà mức giá chỉ dưới 15 triệu. Tổng thể mẫu xe của thương hiệu DKBike có sự hoàn thiện cả về hình thức, động cơ và các trang bị khác. Cụ thể, thiết kế kiểu cổ điển và thời thượng, đường nét mềm mại, màu sắc bắt mắt.

Động cơ xe ga dung tích 49.5cc giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt, 1.7L/100km. Kết hợp trang bị hệ thống giảm chấn thủy lực, xe cho cảm giác lái xe mượt mà hơn. Xe vận hành ở tốc độ tối đa lên tới 50Km/h. 

Mẫu xe ga cũ DK Crea Mono chỉ dưới 15 triệu nhưng khách hàng có được một phương tiện mang phong cách ấn tượng và chức năng đặc biệt hiệu quả. Tuy nhiên bạn có thể bỏ ra số tiền lớn hơn một chút để sở hữu dòng xe mới chính hãng tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh với giá chỉ 17 triệu. đồng/xe.

Xem thêm >>> Top 5 xe Vespa 50cc đẹp đáng mua nhất năm 2023

Xe tay ga 50cc Kymco Like cũ giá dưới 15 triệu

Dòng tay ga cũ của thương hiệu Kymco – Like 50cc là một lựa chọn khác cũng rất chất lượng dành cho các khách hàng nếu như bạn có ý định mua xe giá rẻ. Mẫu tay ga chất lượng vốn được yêu thích bởi thiết kế chỉn chu, mang đậm phong cách hiện đại; ngoài ra còn rất tiện nghi để bạn thoải mái vận hành. 

Xe tay ga Kymco Like 50 cũ với động cơ dung tích 49.5cc với khả năng chống nước và chống bám bụi giúp xe tăng cường độ bền cao khi sử dụng. Thêm vào đó, trang bị hệ thống giảm xóc quan trọng giúp xe vận hành chắc chắn và rất êm ái. 

Xem thêm >>> Xe máy 50cc cho học sinh đi an toàn không cần bằng lái

Mua xe ga 50cc giá rẻ dưới 15 triệu ở đâu?

Các mẫu xe ga 50cc giá rẻ dưới 15 triệu hiện có mặt tại nhiều đại lý chuyên phân phối xe cũ trên khắp cả nước. Bạn có thể liên hệ Xe Điện Việt Thanh là một trong những địa chỉ uy tín nhất chuyên cung cấp xe ga chính hãng của các thương hiệu SYM, DETECH, DKBike… để được tư vấn chọn xe có mức giá phù hợp. 

Mặc dù mua xe ga 50 cũ giúp tiết kiệm nhiều chi phí song khách hàng vẫn nên cân nhắc mua xe tay ga 50 mới chính hãng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi sử dụng. Tại Xe Điện Việt Thanh, khách hàng mua sản phẩm không chỉ nhận được mức giá cực tốt so với thị trường mà còn được chăm sóc bởi rất nhiều chính sách bảo hành và chương trình ưu đãi cực giá trị. 

Trên đây là nội dung tư vấn những mẫu xe tay ga 50cc dưới 15 triệu sở hữu chất lượng tốt nhất, đảm bảo cho bạn những trải nghiệm vận hành trọn vẹn nhất. Hy vọng đến đây bạn đã có cho mình sự lựa chọn ưng ý. Mọi thắc mắc cần giải đáp hay có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ qua Tổng Đài 19002082 hoặc HOTLINE: 0904998899 của Xe Điện Việt Thanh.