Tin tức

Những mẫu xe số SYM 50cc được giới học sinh ưa chuộng

19/09/2020

Xe máy 50cc của SYM luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi thiết kế độc, lạ và chất lượng cực “chất”. SYM sản xuất cả dòng xe ga 50cc và xe số 50cc. Xe số SYM 50cc thường được các bạn nam ưa chuộng nhiều hơn cả. Vậy hãng SYM đã cho ra mắt những mẫu xe số 50cc nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Xe số SYM 50cc Galaxy

nhung-mau-xe-so-sym-50cc-duoc-gioi-hoc-sinh-ua-chuong

Galaxy là mẫu xe số 50cc SYM kết hợp độc đáo giữa xe Exciter và xe Winner. Vì vậy Galaxy sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ và bắt mắt. Tem xe sắc sảo và mạnh mẽ mang đến phong cách cá biệt. Điểm ấn tượng ở mặt nạ của xe là dải đèn Led xanh chìm ở đèn xi nhan vừa mang đến điểm nhận dạng riêng cho xe, vừa tôn thêm vẻ đẹp cho xe. Galaxy thích hợp với những bạn trẻ ưa thích thiết kế hầm hố. Xe sử dụng động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc. Khả năng vận hành của xe số SYM 50cc Galaxy cũng được đánh giá cao. Khả năng đề nhạy, tiếng nổ máy êm ái. Galaxy đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng.

Sản phẩm gợi ý:

Xe số SYM 50cc Elegant

Elegant sở hữu thiết kế mạnh mẽ và nam tính phù hợp với các bạn nam giới năng động. Tem xe có phần đơn giản nhưng vẫn thể hiện được những đường nét hiện đại và thể thao. Cách phối màu trên xe cũng được SYM chăm chút cẩn thận. Đèn pha kích thước lớn sử dụng công nghệ Halogen mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội. Động cơ xe 4 thì, dung tích xy lanh 49.5cc, làm mát bằng không khí. Xe Elegant 50cc khá tiết kiệm nhiên liệu. Với khoảng 1.5l xăng Elegant có thể vận hành quãng đường 100km. Phuộc nhún êm ái, đảm bảo an toàn và phù hợp với sự năng động của bạn trẻ.

Xe số SYM 50cc Angela

Thiết kế nhẹ nhàng với những nét cá tính, cổ điển thì Angela 50cc đã chinh phục được khách hàng. Với viền giả kim loại ở mặt nạ cùng đèn định vị tích hợp ở đèn xi nhan tạo điểm nhấn cho xe. Xe được trang bị khối động cơ 4 thì, dung tích xy lanh 49.5cc. Chính vì vậy mà Angela 50cc đem lại sự vận hành bền bỉ, mượt mà. Xe số SYM 50cc Angela được trang bị hệ thống phuộc trước thủy lực và lò xo trụ sau kết hợp cùng phanh cơ đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi vận hành. Angela 50cc là dòng xe phù hợp với cả nam và nữ.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn 3 mẫu xe số SYM 50cc đang được ưa chuộng nhất vào thời điểm hiện tại. Vậy bạn đã lựa chọn được dòng xe nào chưa?