Tin tức

Những Mẫu Xe Số SYM 50cc Được Giới Học Sinh Ưa Chuộng

07/05/2024

SYM – thương hiệu xe máy lâu đời tại Việt Nam rất nổi tiếng về các dòng xe phân khối thấp. Xe máy 50cc của SYM là sự lựa chọn hàng đầu của những người chưa có bằng lái bởi sở hữu thiết kế độc, lạ, chất lượng vận hành cực đảm bảo và tính thuận tiện cao. Hai phân khúc xe ga và xe số 50cc đều có sự xuất hiện các sản phẩm SYM nhưng trong bài viết này, Xe Điện Việt Thanh muốn giới thiệu chi tiết cho bạn các mẫu xe số của thương hiệu này hiện đang rất được ưa chuộng. 

Giới thiệu các mẫu xe số 50cc SYM ăn khách nhất

Xe số SYM 50cc Galaxy

nhung-mau-xe-so-sym-50cc-duoc-gioi-hoc-sinh-ua-chuong

Mẫu xe số 50cc hàng đầu của SYM với tên gọi Galaxy trở thành tâm điểm giữa thị trường nhờ nổi bật về hình thức lẫn tính năng. Sở hữu thiết kế bắt nhịp xu hướng, kiểu dáng đậm chất thể thao tương tự các mẫu xe Hot Exciter, Winner, điều này giúp Galaxy 50cc gây được thiện cảm với người có gu phong cách trẻ trung và cá tính.

Sản phẩm gợi ý:

Xe có sự vận hành được đánh giá cao nhờ động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49,5cc cải tiến với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt. Trang bị đem lại công suất ổn định giúp xe hoạt động mạnh mẽ, có tính linh hoạt và độ bền cao. Ưu điểm khác của động cơ dòng xe này là khả năng tiêu thụ xăng hiệu quả, hỗ trợ tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng. 

Mặt khác, sự hoàn thiện của Galaxy SYM 50cc còn được hỗ trợ bởi một số chi tiết điểm nhấn quan trọng, tiêu biểu là hệ thống đèn với hình dạng đẹp mắt và hiệu suất chiếu sáng tốt, đảm bảo an toàn khi vận hành.

Xem thêm >>> Xe 50cc cho học sinh nam kiểu dáng mạnh mẽ

Xe số SYM 50cc Elegant

Dòng xe số Elegant SYM dù ra mắt đã lâu song dấu ấn mà nó để lại cho đến nay vẫn được nhiều người ghi nhớ. Đây cũng được xem là sản phẩm chất lượng của nhà sản xuất Đài Loan với sự thể hiện phong cách rõ ràng và chức năng khá ấn tượng. 

Elegant SYM 50cc có hình thức góc cạnh, kết cấu vững chắc. Ngoài ra, màu sơn vỏ đa dạng cùng tem cá tính mang đến cho xe vẻ trẻ trung và năng động. Những yếu tố này giúp chiếc xe phù hợp nhất với các bạn trẻ. 

Elegant với trang bị động cơ 4 thì, dung tích xy lanh 49,5cc làm mát bằng không khí với hiệu suất cao và độ bền tối ưu. Điểm mạnh này giúp người dùng dễ dàng tin tưởng và thoải mái vận hành xe trong mọi điều kiện. Thông số chứng minh sự hiệu quả của dòng xe là mức tiêu thụ xăng ấn tượng chỉ khoảng 1.5l/quãng đường 100km. 

Xe số SYM 50cc Angela

Angela 50cc là mẫu xe số cuối cùng của SYM cho thấy sự trái ngược hoàn toàn về hình thức so với những dòng xe khác. Thiết kế mềm mại hơn với những đường cong cho thấy sản phẩm đặc biệt hướng tới người dùng nữ. Xe mang nhiều phiên bản màu đặc sắc đem đến thêm nhiều phong cách để kết hợp với vẻ dịu dàng tạo nên diện mạo thu hút. 

Angela 50cc trông khá tối giản khi không có nhiều hoạ tiết trang trí, song mẫu xe vẫn có sự thu hút nhờ vào các chi tiết đèn đẹp mắt. Đèn định vị hiện đại được tích hợp với đèn xi nhan tăng thêm hiệu suất ánh sáng. Dòng xe được trang bị khối động cơ 4 thì với mức công suất tương đối ổn định đem lại vận hành bền bỉ và mượt mà. Hệ thống trang bị của xe số SYM 50cc Angela với phuộc trước thủy lực và lò xo trụ sau kết hợp cùng phanh cơ đảm bảo an toàn tối đa khi di chuyển.

Dòng xe số với nhiều ưu điểm vượt trội tạo nên chất lượng ấn tượng để thuyết phục người dùng lựa chọn. 

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn 3 mẫu xe số SYM 50cc đang được ưa chuộng nhất vào thời điểm hiện tại. Sự yêu thích của bạn dành cho dòng xe nào? 

Hiện tất cả sản phẩm xe số 50cc SYM được phân phối chính hãng tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh. Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ ngay tới Tổng Đài hỗ trợ 19002082.