Tin tức

Top 5 mẫu xe máy tay ga cho học sinh không cần bằng lái

28/12/2022

Với lứa tuổi học sinh thì những mẫu xe máy không cần bằng thiết kế bắt mắt, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, khả năng vận hành tốt là lựa chọn phù hợp hơn cả. Vì vậy những mẫu xe 50cc là giải pháp tốt nhất. Bởi xe 50cc vừa an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng đẹp lại không cần bằng lái. Việt Thanh xin gửi đến bạn 5 mẫu xe tay ga học sinh trong bài viết dưới đây.

Xe máy không cần bằng Crea

Xe tay ga Crea sở hữu những đường nét mềm mại, hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn, phong cách thanh lịch với xu hướng hoài cổ thì Crea là mẫu xe máy không cần bằng khá được ưa chuộng hiện nay. Crea sử dụng hệ thống động cơ làm mát bằng nước tăng cường sự đốt cháy ổn định của nhiên liệu. Từ đó giúp việc kiểm soát khí thải được chặt chẽ hơn. Với những gam màu đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng thì Crea đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Sản phẩm gợi ý:

Xe tay ga Giorno

Giorno sở hữu thiết kế cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung. Giorno là mẫu xe máy không cần bằng thực sự phù hợp với các nữ sinh. Giorno mang trên mình thiết kế nhỏ gọn. Xe sử dụng động cơ 4 thì tiên tiến, dung tích xy lanh 49.5cc, làm mát bằng không khí. Giorno cũng là mẫu xe tay ga học sinh tiết kiệm xăng. Với quãng đường 100km xe ga Giorno chỉ tiêu hao khoảng 2l nhiên liệu. Hệ thống giảm xóc thủy lực mang lại cảm giác êm ái mỗi khi vận hành. Những gam màu đa dạng, thời thượng mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Xe tay ga Roma SX

Nếu không nhắc đến xe máy không cần bằng Roma SX thì quả là thiếu sót. Đây chính là chiếc xe tay ga học sinh thanh lịch, sang trọng không khác gì các mẫu xe cao cấp. Roma SX sở hữu phần đầu xe thiết kế tròn, đuôi xe thanh thoát kết hợp cùng những nét bo tròn toàn thân xe. Đi kèm với đó là viền kim loại sáng bóng quanh xe. Tất cả những điều đó đã mang đến vẻ ngoài thu hút cho Roma SX. Hệ thống phanh đãi hiện đại, lốp không săm bám đường tốt giúp việc làm chủ tốc độ dễ dàng hơn.

Xe tay ga Kymco Candy Hermosa

Kymco Candy Hermosa là mẫu xe tay ga học sinh tạo được dấu ấn rõ nét nhất với người tiêu dùng. Xe được cấu thành bởi những khối hình tròn, những đường cong mềm mại. Sự pha trộn độc đáo giữa hiện đại và cổ điển tạo nên phong cách thanh lịch, gọn gàng. Động cơ xe có sự đồng bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao mang đến công suất động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Điểm khác biệt nhất ở mẫu xe máy không cần bằng Kymco Candy Hermosa với những mẫu xe khác là nắp bình xăng được đặt ở bên ngoài. Đem đến sự tiện lợi mỗi khi đổ xăng. Hệ thống phanh cơ kết hợp lốp không săm mang lại sự an toàn cho cả những người mới tập đi xe.

Xe tay ga Espero

Espero là mẫu xe máy không cần bằng được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khi bạn nhìn xe tay ga Espero dù ở bất kỳ góc nào thì xe cũng luôn nổi bật. Bởi xe sở hữu thiết kế sang trọng và quyến rũ kết hợp khung kim loại chắc chắn quanh xe. Espero sử dụng khối động cơ 49.5cc, làm mát bằng không khí. Với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay thì Espero có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc. Hệ thống phanh đĩa trước cùng phanh cơ sau, lốp không săm dày dặn kích thước lớn mang lại khả năng vận hành an toàn trên mọi cung đường.

Trên đây là 5 mẫu xe máy không cần bằng đang được học sinh lựa chọn nhiều nhất. Hãy lựa chọn chiếc xe tốt nhất và phù hợp nhất với mình nhé. Chúc bạn lựa chọn được mẫu xe ưng ý.