Tin tức

Các Dòng Xe Đạp Điện YADEA Cho Học Sinh Tốt Nhất

04/10/2024

Nhắc tới những thương hiệu xe đạp điện dành cho học sinh, nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay tới YADEA – hãng sản xuất xe điện chất lượng top đầu thế giới. Hãy cùng xem chi tiết về những mẫu xe đến từ YADEA phù hợp cho học sinh qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên lựa chọn xe đạp điện YADEA cho học sinh?

YADEA là một trong những thương hiệu xe điện dẫn đầu về công nghệ. Xe đạp điện YADEA rất hiện đại và tiện lợi, chính vì vậy nó giúp ích rất nhiều cho học sinh khi sử dụng. Các dòng xe đã được ra mắt đều có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ do đó phù hợp với sức vóc của học sinh. Ngoài ra, YADEA luôn trang bị những phụ tùng hiện đại và cao cấp nhằm mang đến những chiếc xe với nhiều tính năng quan trọng hỗ trợ người dùng xe thuận tiện và đảm bảo an toàn. Thêm vào đó, giá thành sản phẩm của YADEA chỉ ở mức trung cấp với giá một chiếc xe chỉ khoảng từ 11 – 13 triệu nên bạn có thể chi trả số tiền này dễ dàng.

Tham khảo >>> Các dòng xe đạp điện cho học sinh Hot ăn khách nhất

Giới thiệu các mẫu xe đạp điện YADEA tốt nhất cho học sinh

Xe đạp điện YADEA i8 mới nhất nhỏ gọn cho học sinh

YADEA i8 là một mẫu xe đạp điện bánh nhỏ bắt mắt với hình thức trẻ trung và điệu đà, do đó chủ yếu hướng tới bạn nữ. Được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và trang bị nhiều chi tiết hiện đại như: đèn LED chiếu sáng tốt, đồng hồ điện tử sắc nét, cặp giảm xóc chắc chắn và phanh cơ nối với vành đúc, chiếc xe mang lại an toàn và hiệu quả cao khi sử dụng. Xe đạp điện i8 với công suất động cơ lớn hơn các xe đạp điện phổ thông khác, ở mức 700W và trang bị ắc quy 48V – 26Ah giúp di chuyển nhanh, tăng tốc tốt và đi được quãng đường xa tới 65Km sau một lần sạc.

Xe đạp điện YADEA IFun hiện đại, tiện lợi cho học sinh

Đây là mẫu xe đạp điện mới nhất mà YADEA cho ra mắt năm 2024. IFun là tên gọi của dòng xe này có ý nghĩa vui nhộn hản ánh chính xác phong cách trẻ trung và năng động của giới trẻ học sinh.

Xe đạp điện IFun có cấu trúc hai yên tiện lợi, thân xe nhỏ gọn, hai tay lái nhẹ xoay chuyển linh hoạt và chỗ để chân rộng giúp học sinh cực kỳ thoải mái khi ngồi lái. Trang bị khác có trên mẫu xe mới là bộ phận đèn LED được thiết kế dạng tròn đẹp mắt cung cấp ánh sáng trong cường độ mạnh mẽ để quan sát tốt, bánh xe vành đúc gắn với phanh cơ đảm bảo an toàn và giảm xóc lò xo phía sau cực kỳ chắc chắn. Giúp học sinh để đồ, chiếc xe được trang bị thêm giỏ nhựa trước siêu rộng cho bạn cất cặp sách, mũ nón khi đi học.

Xe đạp điện YADEA i6

Mặc dù ra đời trước nhưng xe đạp điện YADEA i6 cũng không kém phần hiện đại. Thiết kế của mẫu xe rất nhỏ gọn, chiều dài tay lái vừa phải phù hợp để nắm. Các màu sắc phong phú mang đậm chất “trẻ”, chính vì vậy đây là dòng xe rất thích hợp cho học sinh.

Xe đạp điện YADEA I6 được trang bị động cơ 250W an toàn và Pin Lithium 48V – 12Ah có thời gian sạc từ 6 – 8 tiếng giúp vận hành tối đa quãng đường 50 km. Chiếc xe có đầy đủ trang bị cao cấp như hệ thống đèn LED với hiệu năng tốt, trang bị thẻ từ NFC mở khoá tiện lợi,… Những tính năng này sẽ giúp trải nghiệm dùng xe của bạn nâng cao hơn.

Xem thêm >>> Top xe đạp điện đẹp cho nữ được ưa chuộng nhất

Địa chỉ uy tín mua xe đạp điện YADEA chính hãng cho học sinh

Hiện nay, rất nhiều đại lý phân phối xe đạp điện YADEA nhưng địa chỉ uy tín nhất được nhiều khách hàng tin tưởng là hệ thống Xe Điện Việt Thanh. Công ty chuyên cung cấp xe đạp điện YADEA chính hãng đảm bảo chất lượng 100% và được bảo hành đầy đủ giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Liên hệ với chúng tôi qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 để được tư vấn.