Tin tức

Nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa xe điện ở đâu?

18/04/2020

Xe điện của bạn không thể di chuyển được? Bạn đang tìm địa chỉ sửa chữa xe điện uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Hãy lựa chọn dịch vụ sửa chữa xe điện của Việt Thanh.

Bạn chỉ cần gọi 1900 2082 hoặc liên hệ qua các kênh Facebook, Zalo. Chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ sửa chữa xe điện cho bạn với phương án tối ưu nhất.

Việt Thanh tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa xe điện uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất, nhanh nhất và ưu đãi về giá nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm, được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa xe điện. Việt Thanh nhận sửa chữa tất cả các dòng xe máy điện, xe đạp điện hiện có trên thị trường.

Việt Thanh luôn đầy đủ các linh kiện, phụ tùng nhằm phục vụ cho việc thay thế, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa xe điện của Việt Thanh?

Sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí với tất cả các đối tượng khách hàng (cả khách hàng không mua xe tại Việt Thanh). Chỉ thu phí trường hợp bắt buộc phải thay thế linh kiện.

Toàn bộ linh kiện, phụ tùng đều là hàng chính hãng, có chế độ bảo hành dài hạn.

Hoàn toàn không có hiện tượng “chặt chém” về giá cả. Toàn bộ linh kiện, phụ tùng của chúng tôi đều được niêm yết về giá.

Quy trình kiểm tra lỗi nghiêm ngặt, chuẩn đoán đúng lỗi hỏng.

Xác nhận những sửa chữa, thay thế phụ tùng với khách hàng. Khách hàng đồng ý mới thay thế, sửa chữa.

Tất cả các xe bảo dưỡng, sửa chữa đều được lấy ngay. Trường hợp xe hư hỏng nặng bắt buộc phải để lại cửa hàng để khắc phục, nhân viên sẽ thông báo và gửi giấy biên nhận xe đến khách hàng.

Đảm bảo xe nguyên vẹn khi trao trả cho khách hàng.

Với khách hàng mua xe tại Việt Thanh sẽ được ưu đãi về giá khi thay thế, sửa chữa xe điện.

sửa chữa xe điện

Trong quá trình sửa chữa xe tại Việt Thanh, bạn không hài lòng hoặc khiếu nại vấn đề gì, vui lòng liên hệ 0904.99.88.99 để được giải quyết một cách tốt nhất. Bởi những ý kiến, đóng góp của bạn giúp Việt Thanh ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn. Vậy nên Việt Thanh luôn luôn trân trọng ý kiến của khách hàng.

Đến với Việt Thanh bạn sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bạn bỏ ra tương xứng với lợi ích bạn có được. Việt Thanh làm việc với phương châm “mang chữ tâm làm hài lòng khách hàng”.