Tin tức

Những lý do thuyết phục khách hàng mua xe máy điện Yadea

06/11/2021

Xe máy điện Yadea là thương hiệu xe máy điện nổi tiếng tại Hồng Kông và đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Mặc dù mới du nhập vào thị trường xe máy điện Việt Nam thời gian không lâu. Nhưng những tính năng thông minh, hiện đại, thiết kế trẻ trung của dòng xe Yadea đã chinh phục được khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về lý do gì khách hàng lại ưa thích xe máy điện Yadea đến vậy ngay dưới đây nhé.

Ấn tượng về thiết kế

xe máy điện Yadea M6i

Tiêu chí của hãng xe máy điện Yadea là trở thành thương hiệu hàng đầu dẫn dắt xu hướng mới và thú vị hơn tại Việt Nam. Vì vậy những mẫu xe của hãng Yadea đều nổi bật với nét thanh lịch và tinh tế. Những đường nét mềm mại, trẻ trung lại mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng đã thu hút nhiều khách hàng trẻ trung và năng động.

Đồng thời xe máy điện đều được thiết kế sàn để chân thoải mái, ghi đông xe vừa tầm tay, cấu trúc chỗ ngồi được thiết kế khoa học, góc hợp giữa cơ thể và thân xe tạo thành tỉ lệ vàng hoàn hảo. Từ đó mang đến trải nghiệm tốt nhất đến cho người dùng.

Dòng xe điện Yadea còn được phun sơn nhập khẩu từ Thụy Điển kết hợp với quy trình mài phun tiên tiến mang đến tính thẩm mỹ cao và giúp bền đẹp theo thời gian dài sử dụng.

Động cơ cải tiến độc quyền

xe điện cho người già

Điểm đặc biệt ở dòng xe máy điện Yadea là động cơ trên xe được phát triển độc quyền của hãng mang đến quá trình vận hành êm ái. Công nghệ tự động hóa với robot lập trình quốc tế đã mang đến quy trình hàn kết dính chuẩn xác từng milimet. Sản phẩm đến từ hãng Yadea đều có độ hoàn thiện cao, bền bỉ. Hãng Yadea cũng là công ty xe điện đầu tiên sử dụng hệ thống sản xuất YPS giúp kiểm soát quy trình sản xuất cũng như giám sát chất lượng chặt chẽ hơn. Từ đó mang lại cảm giác an toàn hơn cho người dùng.

Xe chắc chắn và cốp rộng rãi

Nhờ sử dụng linh kiện tiêu chuẩn hàng đầu thế giới cùng công nghệ hàn chuẩn xác đã tạo nên bộ khung xe chắc chắn lại nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Phần cốp xe siêu rộng thoải mái chứa đồ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Như xe máy điện Yadea E3 và Yadea Ulike có diện tích cốp 22l. Riêng dòng xe máy điện G5 của hãng còn có dung tích cốp xe lên đến 25l. Với dung tích cốp của các sản phẩm Yadea như vậy bạn thoải mái đựng 2 chiếc mũ bảo hiểm, balo, laptop hay các vật dụng khác.

Bảng đồng hồ xe hiện đại, dễ quan sát

Yadea đã sử dụng màn hình điện tử LCD với kích thước lớn vào sản phẩm của mình. Với khả năng hiển thị rõ nét, người dùng dễ dàng quan sát những thông tin trên đó trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào.

Sử dụng chất liệu cao cấp

Những chất liệu cao cấp đạt chuẩn quốc tế được sử dụng trên sản phẩm của hãng Yadea đã tạo nên những chiếc xe máy điện bền bỉ. Không chỉ sử dụng vật liệu thép cuộn lạnh để làm khung xe, Yadea còn vận dụng công nghệ hàn tự động hiện đại. Chính bởi vậy mà xe có sự cứng cáp, chắc chắn. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài khung xe mang đến độ bền cao.

Khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn cao

Nước ta thường xuyên mưa nhiều và đường hay ngập lụt. Chính vì vậy những người sử dụng xe điện rất e ngại đi xe dưới thời tiết và điều kiện đường xá như vậy. Tuy nhiên, yếu tố này đã được hãng Yadea khắc phục triệt để. Với tiêu chuẩn chống nước cho động cơ là IPX7 và toàn xe là IPX6, xe điện Yadea có khả năng chịu được nước ngập sâu 0.5 – 1m trong thời gian dài. Từ đó giúp ngườ dùng yên tâm khi di chuyển dưới trời mưa hay những đoạn đường ngập.

Tích hợp các tính năng thông minh

Xe máy điện Yadea được biết đến là dòng xe điện đầu tiên đươc tích hợp những tính năng thông minh vượt trội. Xuất phát từ nhu cầu của người dùng với việc áp dụng công nghệ internet kết nối vạn vật. Hãng Yadea đã mang đến cho sản phẩm của mình những tiện ích thông minh. Như: định vị xe, theo dõi lộ trình, cảnh báo di chuyển, khóa Smartkey thông minh (mở khóa 1 chạm và mở khóa thông qua App di động), scan tình trạng xe, tìm kiếm trạm sửa xe gần nhất,…. Tất cả những tính năng này đều được người dùng đánh giá cao và yêu thích.

xe điện G5 Yadea

Trên đây là 7 lý do khiến người tiêu dùng Việt ưa chuộng những chiếc xe máy điện đến từ thương hiệu Yadea. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe điện sở hữu vẻ đẹp từ thiết kế đến tính năng, công nghệ thì nên lựa chọn thương hiệu Yadea nhé.