Tin tức

Có Hay Không Những Mẫu Xe Đạp Điện Giá Siêu Rẻ?

14/03/2022

Bạn có tin có những chiếc xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu chất lượng mà lại đến từ các thương hiệu xe điện nổi tiếng? Để trả lời câu hỏi này bạn hãy tham khảo ngay những nội dung trong bài viết dưới đây nhé.

Xe đạp điện Aima 133M

xe đạp điện 133AM

Thiết kế xe Aima 133M khỏe khoắn và cá tính. Đây là quả thực là mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu cực kỳ chất lượng. Khả năng cân bằng của xe tốt, dễ dàng khi sử dụng. Đèn pha Led vuông với viền kim loại bao quanh giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện năng. Bộ giảm xóc cứng chắc giúp xe vận hành êm ái ngay khi tải 180kg. Phanh cơ trước/ sau đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe. Vành đúc hợp kim chắc chắn kèm theo bánh xe không săm giúp tăng độ ma sát với mặt đường.

Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tiện ích như giỏ xe kim loại kích thước lớn, cốp xe dung tích 10l có thể đựng được nhiều vật dụng,…. Công suất động cơ xe đạt chuẩn 350W cho vận tốc tối đa của xe đạt 35km/h. Mức vận tốc không quá cao nhưng đảm bảo an toàn trong mọi tình huống. Xe đạp điện Aima 133M đáp ứng được tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ, an toàn và linh hoạt khi vận hành.

Xe đạp điện Nijia

co-hay-khong-nhung-mau-xe-dap-dien-gia-re-duoi-10-trieu

Nijia là dòng xe đạp điện đã quá quen thuộc với người dùng. Xe đạp điện Nijia là dòng xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người dùng. Kiểu dáng nhỏ gọn thể hiện được nét trẻ trung và năng động. Đèn pha Led mang đến độ chiếu sáng hoàn hảo.

Động cơ cao cấp công suất 350W và 4 bình ắc quy 12A giúp xe vận hành được quãng đường 45km mỗi lần sạc đầy. Xe đạp điện Nijia được trang bị hệ thống phanh cực an toàn, đó là phanh đĩa trước/ phanh cơ sau. Phối hợp với nó mang lại sự êm ái, thoải mái khi vận hành là hệ thống giảm xóc cứng chắc. Lốp không săm kích thước lớn sẽ tăng độ bám đường hơn. Khung xe làm từ thép không gỉ, tải được trọng lượng lớn lên đến 180kg.

Xe đạp điện M133 Sport 2022

co-hay-khong-nhung-mau-xe-dap-dien-gia-re-duoi-10-trieu

M133 Sport 2022 được biết đến là dòng xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu dành cho học sinh. Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thuận tiện cho các bạn học sinh điều khiển. Đèn pha Led kích thước lớn vừa tiết kiệm điện năng lại vừa đảm bảo về hiệu năng chiếu sáng. Từ đó hỗ trợ tối đa khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Hệ thống phanh cơ cho cả 2 bánh giúp phanh xe an toàn hơn. Cặp mâm đúc hợp kim và lốp không săm giúp tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường. Như vậy sẽ an toàn hơn trong mọi điều kiện vận hành xe. Động cơ có công suất 350W, 4 bình ắc quy 12Ah M133 Sport 2022 có khả năng vận hành quãng đường 45km mỗi lần sạc đầy với vận tốc max 35km/h.

Xe đạp điện M133 mini

Đây là mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu không thể bỏ qua. M133 mini sở hữu thiết kế đơn giản nhưng bền bỉ. Công nghệ đèn Led siêu sáng được ứng dụng trên toàn bộ hệ thống đèn xe. Từ đó người dùng sẽ an toàn hơn khi đồng hành cùng xe, ngay cả khi di chuyển vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Vành đúc hợp kim nguyên khối kết hợp cùng khung xe thép không gỉ chắc chắn đem lại tải trọng lớn cùng sự an toàn cho người điều khiển xe. Lốp không săm với đường kính lớn, vân xẻ rãnh sâu tăng độ ma sát khi tiếp xúc với mặt đường. Xe M133 mini sở hữu khả năng chống nước cho động cơ và ắc quy hoàn hảo. Có thể nói M133 mini là mẫu xe đạp điện giá rẻ đáng kinh ngạc.

Trên đây là 4 mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu có ngoại hình đơn giản, nhỏ gọn và đặc biệt là đảm bảo về chất lượng. Bạn đã ưng mẫu xe nào chưa? Hãy đến với Việt Thanh để trực tiếp trải nghiệm xe nhé.