Tin tức

Địa Chỉ Thay Bình Ắc Quy Xe Điện Hkbike Uy Tín

09/04/2024

Dòng xe điện HKBike của công ty PEGA hiện rất phổ biến tại thị trường Việt trong những năm gần đây với nhiều người sử dụng. Xe điện HKbike không chỉ có thiết kế đẹp, ổn định qua từng phiên bản mà chất lượng vận hành cũng đảm bảo để giải quyết việc đi lại hiệu quả. Song bên cạnh đó, việc thay ắc quy cho xe điện HKbike lại đang là băn khoăn của một số người dùng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây của Xe Điện Việt Thanh sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến thay bình ắc quy xe điện Hkbike để bạn có những lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

thay bình ắc quy xe điện Hkbike

Nên thay ắc quy cho xe điện HKbike theo lịch cố định không?

Ắc quy là thiết bị chính quan trọng trên xe điện HKbike. Chất lượng hoạt động của xe sẽ giảm đi nếu bình điện yếu hoặc hỏng. Đối với việc này, hầu hết người dùng sẽ có phương án thay ắc quy mới. 

Nên thay ắc quy định kỳ, đúng thời điểm cho xe điện HKbike (thông thường từ sau 2-3 năm) luôn được nhà sản xuất khuyến cáo để phòng trường hợp phiền toái hoặc nguy hiểm như xe đột ngột hết điện khi sang đường, phanh hư hỏng, thậm chí là cháy nổ do bình biến dạng…

Tuy nhiên, thực tế thời điểm thay ắc quy xe điện Hkbike cũng phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của bạn từ cách sạc, cách sử dụng hàng ngày, tần suất sử dụng… Chính vì vậy, khó có thể đưa ra một mốc thời gian chính xác mà người dùng cần chủ động kiểm tra ắc quy xe điện thường xuyên để biết tình trạng của thiết bị xem vẫn còn sử dụng được nữa không hay đã đến lúc phải thay.

Thay ắc quy mới cho xe điện HKbike đồng thời là cách giúp bạn chăm sóc động cơ cũng như các hệ thống khác trên phương tiện. Đảm bảo cho sự trơn tru và ổn định trong quá trình vận hành. 

Xem thêm >>> Lỗi bình ắc quy xe điện thường gặp và cách khắc phục

Giá thay bình ắc quy xe điện HKbike

Mức giá thay ắc quy xe điện Hkbike rất đa dạng tùy thuộc vào hãng sản xuất, dung lượng bình nhưng nhìn chung là giao động trong khoảng 1.5 – 2.5 triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn thay tại những cửa hàng lớn, chuyên nhập nhiều sản phẩm thì sẽ được mức giá ưu đãi và cạnh tranh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể đổi bình ắc quy cũ lấy bình ắc quy mới để nhận được một mức giá ưu đãi, tiết kiệm hơn. Nhưng trên tất cả, hãy chọn cho mình bình ắc quy xe điện Hkbike chính hãng và chất lượng để đảm bảo an toàn.

Thông tin chi tiết về giá ắc quy cho xe điện HKBike tại Xe Điện Việt Thanh

– Bình ắc quy Thiên năng 12V-12Ah (bộ 4 bình) cho các dòng xe đạp điện HKbike có thông số ắc quy 48V-12Ah: 1.500.000Đ.

– Bình ắc quy Thiên năng 12V-20Ah (bộ 4 bình) cho các dòng xe điện HKbike có thông số ắc quy 48V-20Ah: 2.000.000Đ.

– Bình ắc quy Thiên năng 12V-20Ah (bộ 5 bình) cho các dòng xe máy điện HKbike có thông số ắc quy 60V-20Ah: 2.500.000Đ.

* Các dòng sản phẩm ắc quy cho xe điện HKbike được phân phối tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh được áp dụng chính sách bảo hành có thời hạn lên tới 12 tháng. 

Địa chỉ thay ắc quy xe điện Hkbike uy tín

Người dùng nên tìm kiếm những địa chỉ thay ắc quy xe điện HKbike để được hỗ trợ bởi những nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và giúp đảm bảo vấn đề an toàn và hiệu quả cho phương tiện của bạn. 

Bạn có thể tham khảo thay ắc quy cho xe điện Hkbike tại hệ thống xe điện Việt Thanh – công ty với hơn 10 năm hoạt động, chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc xe điện chất lượng và uy tín. Chúng tôi sẽ giúp bạn thay thế ắc quy mới trực tiếp tại cửa hàng hoặc tại nhà nhanh chóng, thuận tiện và chính xác giúp phương tiện của bạn có được sự ổn định nhất.

Nếu tới trực tiếp cửa hàng, khách hàng có thể tham khảo danh sách địa chỉ các chi nhánh của công ty tại đây

Từ những thông tin trên đây, hy vọng các khách hàng biết được chính xác địa chỉ thay ắc quy xe điện Hkbike uy tín, chất lượng. Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ qua Tổng đài 19002082 của Xe Điện Việt Thanh.