Tin tức

Địa chỉ thay bình ắc quy xe điện Hkbike uy tín

01/08/2022

Xe điện Hkbike có lẽ không còn xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam vì mẫu mã bắt mắt cũng như chất lượng xứng đáng với mức giá người mua bỏ ra. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng có một vấn đề khiến người dùng luôn băn khoăn đó chính là thay bình ắc quy cho xe. Do đó bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến thay bình ắc quy xe điện Hkbike để bạn có những lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

thay bình ắc quy xe điện Hkbike

Có nên thay bình cho xe điện Hkbike theo lịch cố định không?

Việc bảo hành xe không chỉ giúp kịp thời phát hiện những lỗi hư hỏng trong chiếc xe của bạn mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người lái phòng những trường hợp nguy hiểm như xe đột ngột hết điện khi sang đường, phanh hư hỏng,… Việc thay bình ắc quy cũng được nhiều nhà sản xuất lưu ý người dùng nên thay định kỳ tương tự lịch bảo hành. Tuy nhiên, việc thay bình ắc quy xe điện Hkbike cũng phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của bạn từ cách sạc, cách sử dụng hàng ngày, có đi xe thường xuyên không,…

Thông thường thời gian cho 1 lần thay bình ắc quy mới là từ 1.5 đến 2 năm nhưng nếu bạn không sử dụng xe đúng cách hay có những yếu tố khác liên quan thì bạn nên chủ động quan sát để xác định thời gian nên thay bình ắc quy cho chiếc xe Hkbike của mình. Hoặc đem đến cửa hàng để những người có chuyên môn trong nghề có thể xem xét và tư vấn cho bạn.

Dù thay sớm hãy muộn thì hãy cố gắng đảm bảo rằng chiếc xe Hkbike của bạn luôn được hoạt động với một động cơ tốt nhát mà “trụ cột” chính là chiếc bình ắc quy chất lượng.

Giá thay bình ắc quy xe điện Hkbike

Hiện nay, mức giá thay bình ắc quy xe điện Hkbike rất đa dạng tùy vào hãng sản xuất cũng như địa chỉ nhập khẩu sản phẩm nhưng nhìn chung là giao động trong khoảng 1.4 – 2.5 triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn thay tại những cửa hàng lớn, nhập sản phẩm với số lượng nhiều thì sẽ được mức giá ưu đãi và cạnh tranh hơn những nơi buôn bán nhỏ.

Ngoài ra, bạn có thể đổi bình ắc quy cũ lấy bình ắc quy mới để nhận được một mức giá ưu đãi, tiết kiệm hơn. Nhưng trên tất cả, hãy chọn cho mình bình ắc quy xe điện Hkbike chính hãng và chất lượng để đảm bảo an toàn nhất.

Địa chỉ thay ắc quy xe điện Hkbike uy tín

Bạn nên tìm kiếm những địa chỉ thay bình ắc quy xe điện Hkbike uy tín qua mạng internet hoặc những hội nhóm trao đổi kinh nghiệm sử dụng các dòng xe điện. Những nhân viên có kinh nghiệm dày dặn sẽ đem lại chất lượng tốt nhất cho chiếc xe điện của bạn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xe điện Việt Thanh

Bạn có thể tham khảo thay ắc quy cho chiếc xe điện Hkbike của mình tại hệ thống xe điện Việt Thanh – với những sản phẩm bình ắc quy đa dạng cùng mức giá ưu đãi và phiếu bảo hành lên đến 12 tháng. Bạn cũng không cần lo lắng về việc tư thay lắp mà đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của hệ thống sẵn sàng hỗ trợ thay bình ắc quy tại nhà miễn phí cho bạn. Hệ thống có đến trên 10 cơ sở trên toàn quốc nên đừng lo bạn sẽ khó tiếp cận với dịch vụ của chúng tôi.

Từ những chia sẻ trên đây, hi vọng những thông tin này hữu ích với bạn trong việc thay ắc quy xe điện Hkbike và chiếc xe này sẽ cùng đồng hành với bạn trên những chặng đường trong tương lai.