Tin tức

Điểm danh những mẫu xe điện nam tính

30/05/2019

Những mẫu xe điện có kiểu dáng nam tính, hiện đại và hầm hố luôn được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là nam giới. Không chỉ có thiết kế nam tính mà những mẫu xe này còn có khả năng vận hành cực kỳ ấn tượng. Dưới đây là những mẫu xe máy điện có thiết kế nam tính dành cho phái mạnh.

Xe điện Xman Yadea 2019

Nếu nhắc đến những dòng xe máy điện dành cho nam giới thì không thể không nhắc đến mẫu xe Xman Yadea 2019. Bên cạnh nét nam tính nổi bật của xe thì mẫu xe này còn mang tới nét lịch lãm, sang trọng của các quý ông và luôn được các chị em săn đón. Ngoài thiết kế thì hệ thống động cơ của xe cũng không khiến người dùng phải thất vọng. Xe được trang bị động cơ hiện đại công suất 1200W cùng 5 bình ắc quy 20Ah nhằm tạo cho người dùng những hành trình hoàn hảo nhất.

Xe điện Aima Jeek 2019

Xe điện Aima Jeek 2019 đã làm mưa làm gió trên thị trường từ lúc mới được ra mắt. Xe được lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe mô tô phân khối lớn được phái mạnh ưa chuộng. Thiết kế của xe đầy nam tính, cực thu hút, thiết kế phân tầng ấn tượng cùng những trang bị tiện ích trên xe. Cùng với đó là hệ thống động cơ của xe cũng là một trong những điểm thu hút người dùng. Jeek 2019 được trang bị động cơ hiện đại có công suất lớn giúp hành trình của người dùng thêm tuyệt vời hơn.

Xe điện Z1 SYM

Xe điện Z1 SYM mang phong cách trẻ trung, năng động và cực kỳ khỏe khoắn. Với thiết kế khung xe dạng ống lộ ra ngoài càng tôn lên nét khỏe khoắn, thể thao cho xe. Đèn pha 35W diện tích lớn cho khả năng chiếu sáng tuyệt vời với khả năng hoạt động ở 2 chế độ tạo góc chiếu sáng rộng. Động cơ xe đạt chuẩn quốc tế với công suất 800W, khả năng chống nước tốt. Động cơ xe được đặt ở trọng tâm bánh xe sau giúp giảm hao phí tối đa trong quá trình vận hành.

Thiết kế đẹp, cá tính với kiểu dáng thể thao đầy vẻ nam tính, những mẫu xe máy điện trên đã khiến tín đồ xe điện “say đắm” khi chiêm ngưỡng và trải nghiệm trên xe.