Tin tức

Giá ắc quy xe đạp điện hiện nay

28/04/2021

Sau một thời gian sử dụng xe đạp điện thì xe đạp điện cần phải thay bình ắc quy mới. Bởi sau thời gian sử dụng dài ắc quy xe điện sẽ “già” và yếu dần đi. Tuy nhiên bạn còn băn khoăn về mức giá cũng như địa chỉ uy tín để thay ắc quy xe điện. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi để trả lời cho câu hỏi  “giá ắc quy xe đạp điện hiện nay là bao nhiêu?” từ đó có lựa chọn phù hợp nhất cho chiếc xe của bạn nhé!

gia-ac-quy-xe-dap-dien-hien-nay-1

Cách lựa chọn bình ắc quy xe đạp điện phù hợp

Nếu bạn chọn cách ra cửa hàng phụ tùng hoặc nơi bán xe rồi yêu cầu họ thay bình ắc quy xe đạp điện mới cho bạn thì bạn sẽ không mất công lựa chọn loại bình ắc quy phù hợp. Vì khi đó những người có chuyên môn và kỹ thuật sẽ trực tiếp xem xét loại bình ắc quy của chiếc xe đạp điện của bạn là loại nào và tiếp hành lắp đặt luôn cho xe. 

gia-ac-quy-xe-dap-dien-hien-nay-2

Còn nếu bạn lựa chọn thay bình ắc quy xe đạp điện tại nhà thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau trước khi chọn mua một loại bình ắc quy mới để thay:

⁃» Trong một số trường hợp, bạn có thể tháo bình ắc quy cũ của mình rồi đem trực tiếp ra nơi bán thì họ sẽ bán cho bạn mẫu ắc quy mới tương tự như cũ rồi bạn đem về thay.

⁃» Hoặc bạn có thể xem xét các thông số kỹ thuật của chiếc bình ắc quy cũ, bao gồm mấy bình, loại nào, kích thước, kích cỡ ra sao rồi từ đó bạn có thể dễ dàng chọn thông qua cả các hình thức mua online.

⁃» Ngoài ra, bạn có thể mua bình ắc quy xe đạp điện về để tự thay tại nhà. Trong quá trình thay ắc quy xe điện bạn cần đảm bảo mua được bình ắc quy mới chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Bạn cũng có thể yêu cầu nơi bán cung cấp giấy bảo hành cho sản phẩm của mình trong trường hợp bạn thay xong mà bình ắc quy mới không hoạt động được như mong muốn.

gia-ac-quy-xe-dap-dien-hien-nay-3

Mức giá thay bình ắc quy cho xe đạp điện hiện nay

Một câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm khi thay bình ắc quy là “Thay ắc quy xe đạp điện bao nhiêu tiền?”. Hiện nay, mức giá bình ắc quy cũng tương tự như mức giá khi bạn mua một chiếc xe đạp điện. Đó là tùy thuộc vào từng loại xe khác nhau, số lượng bình ắc quy và loại bình ắc quy nào.

gia-ac-quy-xe-dap-dien-hien-nay-4

Tại hệ thống xe điện Việt Thanh, giá thay ắc quy xe đạp điện dao động từ 1.1 triệu đồng đến 4.8 triệu đồng tùy thuộc vào dòng xe của bạn cũng như từng loại bình khác nhau. Bạn có thể trực tiếp đến hệ thống xe điện Việt Thanh để được tư vấn cũng như chọn lựa mẫu bình ắc quy phù hợp nhất với chiếc xe đạp điện của mình.

Tại sao phải thay bình ắc quy xe đạp điện cần đảm bảo chất lượng?

Liên quan đến mức giá của bình ắc quy, nhiều người thắc mắc là có nên chọn loại bình ắc quy rẻ cho tiết kiệm không thì lời khuyên dành cho bạn là không nên. Vì chỉ khi thay bình ắc quy xe đạp điện chất lượng và phù hợp nhất thì chiếc xe đạp điện của bạn mới có thể hoạt động như một khối thống nhất, đồng điệu giúp tăng hiệu quả làm việc của bình ắc quy. So với việc mua bình ắc quy rẻ, mỗi năm thay một lần so với thay bình ắc quy giá cao hơn và chất lượng hơn, vài năm mới cần thay mới thì bình ắc quy mức giá cao hơn còn giúp bạn tiết kiệm hơn mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

gia-ac-quy-xe-dap-dien-hien-nay-5
Ắc quy xe đạp điện Tianneng 48V – 12Ah

Bình ắc quy là một bộ phận quan trọng đối với chiếc xe đạp điện của bạn vì vậy hãy lưu ý thay mới cho nó khi cần thiết. Đồng thời, có sự tìm hiểu để có giá bình ắc quy xe đạp điện lý nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, xuất xứ để có thể sử dụng an toàn, hiệu quả nhất. Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc cần mua bình acquy xe đạp điện và thay ắc quy xe điện thì có thể gọi ngay đến hotline 0903 04 3333 hoặc đến showroom xe điện Việt Thanh gần nhất.