Tin tức

Giá xe máy điện Vespa Venus – cách sử dụng

19/05/2021

Một dòng xe máy điện có thiết kế sang trọng, thanh lịch, động cơ cao cấp nhưng có mức giá vô cùng “hạt dẻ” vì chưa đến 15 triệu đồng? Nếu bạn đang tò mò về mẫu xe điện này thì bạn cần theo dõi bài viết dưới đây. Xe điện Việt Thanh sẽ giới thiệu cho bạn đọc một chiếc xe có đầy đủ các tiêu chí đẹp, rẻ và sang – đó chính là xe máy điện Vespa Venus

xe-may-dien-Vespa-Venus

Xe máy điện Vespa Venus tinh tế trong mọi chi tiết

Mẫu xe máy điện Vespa này có thiết kế khá nhỏ gọn với những đường nét bo tròn tinh tế; công nghệ phun sơn tĩnh điện đem lại vẻ ngoài bóng bẩy, thu hút cho chiếc xe điện này. Thiết kế phần đuôi xe vuốt nhọn đem lại sự hiện đại mà không kém phần thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với 4 màu sắc xanh tím than, đỏ, đen, trắng, khách hàng dễ dàng lựa chọn màu sắc yêu thích và phù hợp với phong cách của mình. Nhưng đối tượng khách hàng tiềm năng nhất của mẫu xe điện Vespa Venus có lẽ chính là những cô nàng nữ tính yêu thích sự mềm mài, tinh tế từ thiết kế này. 

xe-may-dien-Vespa-Venus-0

Phần đầu xe điện Vespa Venus được trang bị đồng hồ điện tử thông minh giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số, lịch trình, quãng đường di chuyển của mình – hỗ trợ đắc lực cho việc điều khiển xe thoải mái, tiện ích hơn. Yên xe thuôn dài, êm ái giúp cho mỗi hành trình đều là một trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Phanh đĩa trước kết hợp với phanh cơ sau và lốp không săm tạo nên hệ thống bảo đảm an toàn tối ưu cho khách hàng sử dụng xe điện Vespa. Lốp không săm giúp tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường, khi phanh gấp hạn chế tình trạng không kịp xử lý mà có thể gây ra nguy hiểm cho bản thân người lái và những người điều khiển phương tiện khác trên đường.

xe-may-dien-Vespa-Venus-1

Đặc biệt, mẫu xe máy điện này còn sở hữu động cơ chống nước tối ưu, công suất 1000W và vận hành tự động đem đến cho người dùng những trải nghiệm thông minh, tiện ích mà không phải dòng xe điện nào cũng có. Thêm vào đó, xe điện Venus Vespa còn được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường di chuyển lên đến 80km/ 1 lần sạc đầy; từ đó tiết kiệm không chỉ nhiên liệu mà còn thời gian cho người dùng.

Giá xe máy điện Vespa Venus hiện nay

Mặc dù sở hữu động cơ cao cấp, thiết kế sang trọng nhưng mức giá xe máy điện Vespa Venus chỉ vào khoảng 14,5 triệu đồng (mức giá niêm yết tại hệ thống cửa hàng xe điện Việt Thanh). Và giá xe máy điẹn Vespa Venus có thể thay đổi tùy vào nơi bán, từng thời điểm khác nhau. Nhưng theo đánh giá chung thì đây là mức giá khá rẻ, giá xe điện này chỉ tương đương một số dòng xe đạp điện, nhưng động cơ lại vô cùng vượt trội, mạnh mẽ và bền bỉ.

xe-may-dien-Vespa-Venus-2

Sử dụng xe máy điện Vespa Venus đúng cách 

Tuy giá xe máy điện Vespa Venus rất rẻ, nhưng nếu bạn sử dụng xe đúng cách thì chiếc xe sẽ rất bền bỉ. Bởi, khi một chiếc xe máy điện được sử dụng đúng cách sẽ luôn được đảm bảo chất lượng tốt, nó giúp tăng tuổi thọ ắc quy xe. Do đó xe máy điện Vespa Venus cũng phải có cách sử dụng và bảo dưỡng riêng:

  • Thứ nhất là sạc xe đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất, khi khởi động xe phải đúng quy trình, không nên đột ngột tăng tốc.
  • Thứ hai là bảo dưỡng đúng quy trình, thay ắc quy kịp thời tránh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng xe.
  • Thứ ba là bảo quản kỹ các chi tiết thiết kế của xe như để xe nơi khô thoáng, tránh phơi nắng dầm mưa, tiếp xúc bề mặt với các hóa chất mạnh,….
xe-may-dien-Vespa-Venus-3

Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ chọn mua được một chiếc xe máy điện Vespa Venus giá rẻ phù hợp với mình. Đồng thời sử dụng đúng cách để luôn có một chiếc xe với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể đến showroom xe điện Việt Thanh gần nhất hoặc gọi 0986.06.3888 để được tư vấn hỗ trợ mua xe máy điện giá rẻ ngay tại nhà.