Tin tức

Thông báo ưu đãi giảm SỐC xe đạp điện tháng 5/2023

13/05/2023

Bước vào những tháng hè sôi động, Xe Điện Việt Thanh trân trọng tổ chức chương trình ưu đãi Giảm giá CỰC SỐC các mẫu xe đạp điện đình đám nhất thị trường đang có mặt tại hệ thống của chúng tôi. Khách hàng đặc biệt là học sinh nhân dịp này có thể mua xe chính hãng, chất lượng cao của các thương hiệu lớn với giá cực kỳ phải chăng để chuẩn bị cho năm mới. Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ!

Tổng hợp các mẫu xe đạp điện giảm giá “đậm” lên tới 5 triệu tháng 05/2023

Xe đạp điện YADEA i5 S

Mẫu xe điện mới nhất của YADEA với kích thước nhỏ nhắn, thiết kế sáng tạo, năng động đi kèm với nhiều chức năng thông minh như màn hình LCD, đèn LED là sự lựa chọn tới trường hoàn hảo dành cho lứa tuổi học sinh.

Mua xe YADEA i5 S để tận hưởng mức giá ưu đãi chỉ còn 9.900.000 Đ.

Xe đạp điện YADEA iGo chỉ còn 12.990.000 Đ.

YADEA iGo là mẫu xe đạp điện thế hệ mới với sự hiện đại thể hiện trên các phương diện ngoại hình – chức năng – tiện ích. Sử dụng PIN Lithium cao cấp, cam kết độ bền vượt trội và an toàn tuyệt đối. Không chỉ học sinh mà những người lớn tuổi hoàn toàn phù hợp để vận hành mẫu xe đạp điện TOP đầu thị trường đến thương hiệu hàng đầu YADEA.

Xe đạp điện YADEA i-Cute giảm còn 16.990.000Đ.

Mẫu xe đạp điện cho học sinh cấp 2 sở hữu hình thức tươi tắn, nhẹ nhàng hướng tới đối tượng nữ giới. Thiết kế lạ, các phối màu thời trang, bắt mắt là điểm nhấn tạo nên sức quyến rũ cho dòng xe điện YADEA i-Cute. Mẫu xe điện được lắp bình ắc quy Graphene độc quyền của YADEA dung tích 48V-22Ah tiết kiệm điện năng. Chất lượng vận hành đem lại hiệu quả.

Xe điện Kenko M133 giảm xuống còn 8.900.000 Đ.

Kenko M133 là mẫu xe điện phổ biến trên thị trường, gây chú ý với với thiết kế nhỏ gọn, tem xe độc đáo, cá tính. Kết cấu chắc chắn tạo sự an toàn, trang bị đèn LED chiếu sáng, lốp không săm. Sử dụng ắc quy 48V-22Ah. KENKO M133 hiện là xe điện được phần đông học sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Mẫu xe điện VT GICAN – 7.900.000 Đ.

Đây là mẫu xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc với chất lượng được đánh giá cao. Kiểu dáng nhỏ nhắn, màu sắc dễ thương phù hợp với học sinh nữ. Xe điện VT GICAN chạy bằng ắc quy, rất dễ sử dụng.

Lưu ý

– Phạm vi áp dụng: toàn bộ hệ thống cửa hàng Xe Điện Việt Thanh.

– Hình thức áp dụng: cho cả mua sản phẩm trực tiếp và đặt hàng online.

– Ngoài ra khi mua xe, các khách hàng sẽ được nhận quà tặng giá trị lên tới 1 triệu đồng.

Xe Điện Việt Thanh đã gửi tới bạn thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi giảm SỐC các mẫu xe đạp điện HOT để bạn tham khảo. Mọi thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Số HOTLINE: 1900 2082

Hòm thư: xedienvietthanh@gmail.com

FANPAGE Xe Điện Việt Thanh: https://www.facebook.com/tapdoanxedien.

Xem thêm >>> Bảng giá xe đạp điện cho học sinh mới nhất