Tin tức

Học sinh có phù hợp sử dụng xe tay ga 50cc không?

24/11/2020

Xe tay ga 50cc có rất nhiều ưu điểm nổi bật để làm phương tiện sử dụng hàng ngày và mức giá cũng rất hợp lý. Vậy xe ga 50cc này có phù hợp với học sinh không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Xe tay ga 50cc dễ sử dụng, dễ điều khiển

Sản phẩm gợi ý:
xe tay ga 50cc Roma SX

Xe tay ga 50cc đa số sử dụng động cơ 4 kì, 1 xi lanh dung tích 49.5cm3, làm mát bằng không khí, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Bên cạnh đó xe chỉ có vận tốc tối đa vào khoảng 50 – 60 km/h. Nên phụ huynh có thể yên tâm cho con em mình sử dụng dòng xe này.

Với xe ga 50cc, chỉ cần một vài thao tác là có thể dễ dàng khởi động xe và điều khiển. Do đó với những người lần đầu sử dụng vẫn có thể dễ dàng làm quen và điều khiển xe một cách thuần thục, an toàn nhất.

Xe tay ga 50cc có mức giá hợp lý

Các dòng xe ga 50cc hiện nay ngày càng đa dạng về thiết kế cũng như mức giá. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng xe giá rẻ chỉ từ 13 triệu đồng cho đến những dòng xe nhập khẩu có mức giá lên đến 65 triệu đồng.

Việc lựa chọn chiếc xe nào, mức giá cao hay thấp là tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng kinh tế của mỗi gia đình. Tuy nhiên, với đối tượng học sinh có nhu cầu sử dụng xe 3 – 5 năm trong khi học phổ thông. Thì việc lựa chọn các dòng xe ga 50cc dưới 20 triệu là hợp lý. Vì các dòng xe ga 50cc dưới 20 triệu vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng. Đồng thời sử dụng bền bỉ trong 3 – 5 năm và tuổi thọ lên đến trên 10 năm.

Xe ga 50cc có thiết kế năng động, khỏe khoắn

top-5-mau-xe-may-tay-ga-cho-hoc-sinh-khong-can-bang-lai-1

Vì sự đa dạng trong thiết kế mẫu mã nên học sinh có thể dễ dàng tìm được các mẫu xe ga 50cc phù hợp với mình – hiện đại, năng động, khỏe khoắn. Các thiết kế này thường thu hút được đối tượng những người trẻ. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn là những tiện ích nổi bật. Bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu xe ga 50cc được học sinh yêu thích hiện nay tại đây.

Xe ga 50cc có những tiện ích nổi bật thu hút người mua

Bên cạnh động cơ êm ái và thiết kế năng động, hiện đại thì xe ga 50cc còn có những tiện ích khác phù hợp với học sinh. Xe ga 50cc thường có dung tích bình xăng lớn 4L. Trong khi lượng tiêu thụ xăng trên 100km chỉ vào khoảng 2 – 2.5L. Cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng xe trên những hành trình dài.

Xe được trang bị đồng hồ ở đầu xe. Giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được những thông số của xe. Như lượng xăng còn lại, quãng đường đã đi, xi nhan, đèn xe,… Phần yên xe êm ái, thoải mái cho cả 2 người ngồi. Sàn để chân rộng rãi; cốp xe có sức chứa lớn.

top-3-mau-xe-tay-ga-50cc-duoi-20-trieu-dang-mua

Với những ưu điểm trên thì xe ga 50cc thực sự là chiếc xe đáng sở hữu với học sinh hiện nay. Các phụ huynh cũng có thể tham khảo để tìm mua cho con em mình một chiếc xe ga 50cc trên thị trường hiện nay với nhiều showroom và cửa hàng trên toàn quốc.