Tin tức

Lý do xe máy điện Zoomer Dibao có sức tiêu thụ mạnh

06/10/2018

Ngay sau khi xuất hiện trên thị trường thì dòng xe máy điện Zoomer Dibao đã nhanh chóng hút khách và trở thành dòng xe có sức tiêu thụ mạnh nhất. Đâu là lý do khiến Zoomer Dibao trở nên như vậy?

xe máy điện Zoomer Dibao

Zoomer Dibao được trang bị bộ đèn lớn ở đầu cùng hệ thống đèn xi nhan cực kỳ nổi bật. Đèn pha chiếu sáng sử dụng công nghệ Halogen LED tiêu chuẩn Châu Âu với bóng đèn xe to hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn, đèn xe còn được bảo vệ bằng khung lưới giúp xe không bị trầy xước khi va chạm.

Đồng hồ điện tử của xe được cải tiến theo mẫu đồng hồ hiện đại nhất hiện nay, với màn hình hiển thị rộng cho phép hiển thị đầy đủ các thông số về tốc độ, đèn pha, đèn xi nhan và tình trạng điện năng, giúp người dùng dễ dàng quan sát, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Một trong những cải tiến mới nhất của xe máy điện Zoomer Dibao đó là sử dụng động cơ không chổi than 3 pha mạnh mẽ, khỏe khoắn với công suất lên tới 1200W không tiếng ồn cùng tính năng siêu chống nước. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết mà không cần lo lắng đến tác động ngoại cảnh. Bên cạnh đó, 5 bình ắc quy 20Ah là nguồn cấp điện giúp xe có khả năng di chuyển với tốc độ tối đa là 55km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc lên tới 80-100km/lần sạc.

Ngoài khả năng di chuyển được quãng đường xa, Zoomer Dibao còn được thiết kế với sàn để chân rộng và dài hơn giúp người lái có thể điều chỉnh tư thế ngồi một cách thoải mái nhất. Bề mặt sàn sử dụng chất liệu cao cấp, có xẻ rãnh, chống trơn trượt khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa gió.

Mẫu Zoomer Dibao được trang bị 2 giảm xóc cùng trợ lực giảm xóc giúp xe có khả năng chịu tải trọng lớn lên đến 180kg. So với những kiểu dáng trước đây thì xe máy điện Zoomer Dibao có gầm xe cao giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, di chuyển êm ái trên mọi nẻo đường.

Xe máy điện Zoomer Dibao được trang bị lốp đặc không săm chuyên dụng mới nhất hiện nay, đảm bảo an toàn khi di chuyển ở tốc độ cao hay gặp phải chướng vật trên đường. Kích thước lốp lớn cùng vân rãnh trên bề mặt được khoét sâu tăng tiếp xúc, tạo guồng tản nước giúp giảm lực cản khi đi dưới trời mưa. Trong khi đó, khung xe được làm bằng vật liệu thép cacbon cao cấp có độ cứng cao, phù hợp với hiệu suất hoạt động của xe.

Zoomer Dibao chính hãng được thiết kế với yên xe dài hơn phù hợp với 2 người di chuyển, đồng thời gia tăng thêm lớp đệm yên, êm ái hơn khi di chuyển. Cốp xe được thiết kế rộng hơn có thể bỏ vừa mũ bảo hiểm.