Tin tức

Nên chọn mua xe Cub 81 Espero tại địa chỉ nào?

17/11/2020

Xe Cub là dòng xe mang tính huyền thoại, đã xuất hiện và nổi tiếng từ thời ông cha ta ngày xưa. Ngày nay với sự phát triển của xã hội thì công nghệ sản xuất xe vẫn luôn được duy trì và ngày càng phát triển. Tuy nhiên vẫn mang thiết kế cổ điển đặc trưng. Thể hiện rõ nét điều này chính là mẫu xe Cub 81 Espero. Với những điểm nổi bật đấy, khá nhiều người muốn tìm hiểu xe Cub 81 Espero mua ở đâu là tốt nhất?

Vì sao nên lựa chọn mua xe Cub 81 Espero

xe Cub 81 Espero mua ở đâu

Trước khi tìm hiểu về vấn đề xe Cub 81 Espero mua ở đâu chúng ta hãy cùng tìm hiểu về lý do vì sao nên lựa chọn dòng xe Cub 81 Espero làm phương tiện di chuyển. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật phải kể đến của dòng xe này.

Sản phẩm gợi ý:

Xe máy Cub 81 Espero sở hữu đèn pha được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và có kích thước lớn. Điều này làm tăng khả năng chiếu sáng ở hai chế độ, đồng thời giúp góc chiếu sáng rộng và xa hơn. Từ đó, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi vận hành ngay cả điều kiện thiết sáng, nhất là vào ban đêm.

Xe máy Espero 81 có phần bánh xe được trang bị vành nan thời trang, mang phong cách trẻ trung, thắng cơ ở tâm an toàn và cặp giảm xóc trước êm ái. Điều này giúp chiếc xe hoạt động nhẹ nhàng qua các địa hình khác nhau.

Ngoài sở hữu chắc chắn, dòng xe này còn có yếm trước khá thời trang. Đồng thời, xe còn có giá để đồ khá tiện lợi. Nó không chỉ có tác dụng giúp trang trí xe trở nên đẹp mặt sơn mà còn giúp người điều khiển có thể cất giữ các món đồ nhỏ một cách dễ dàng.

xe Cub 81 Espero

Xe máy Espero Cub 81 có động cơ sản xuất bởi nhà sản xuất xe máy Detech. Với công nghệ hiện đại này, với thiết kế bên ngoài đẹp mắt, độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Một điểm nổi bật phải kể đến của dòng xe Cub 81 Espero đó là xe sở hữu yên xe được bọc nệm êm ái. Kết hợp cùng với lớp da nhân tạo sang trọng bên ngoài. Đồng thời với thiết kế 2 yên cổ điển giúp cho người dùng cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng.

Không dừng lại ở đó, bánh sau xe còn được trang bị thêm giảm xóc lớn có thể chịu lực lên đến 180kg. Ngoài ra, vành đúc hợp kim giúp tạo cá tính cho chiếc xe và lốp cao su có ruột bao quanh dễ dàng thay thế.

Xe cub 81 Espero mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Xe Cub 81 Espero là một dòng xe đang rất hot hiện nay trên thị trường xe máy 50cc. Bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng hay đại lý xe máy chính hãng trên toàn quốc. Tuy nhiên để chọn được mẫu xe Cub 81 Espero không chỉ chất lượng tốt mà giá cả cũng khá hợp lý thì bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín. Vì thế, với những ai đang muốn biết xe Cub 81 Espero mua ở đâu thì có thể tham khảo. Hiện nay, trên thị trường mẫu xe này được bán với giá khoảng 14,5 triệu đồng với bản vành nan. Cub Espero vành đúc có giá 15,7 triệu đồng.

Với khá nhiều ưu điểm nổi bật kể trên, xe Cub 81 Espero đang ngày càng được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe Cub 81 Espero ưng ý nhất.