Tin tức

Nên chọn mua xe đạp điện ở đâu tốt nhất?

21/08/2020

Mua xe đạp điện ở đâu chính hãng, tốt nhất và giá thành hợp lý là thắc mắc chung của rất nhiều người. Để giải đáp vấn đề đó, Việt Thanh xin chia sẻ với các bạn trong bài viết dưới đây nhé.

nen-chon-mua-xe-dap-dien-o-dau-tot-nhat-1
Xe đạp điện m133.

Như các bạn đã biết, xe đạp điện là mẫu xe được vận hành bằng khối động cơ điện một chiều, công suất động cơ không vượt quá 350W, vận tốc của xe không quá 35km/h. Xe đạp điện là phương tiện thích hợp với các bạn học sinh cấp II hoặc những người trung tuổi.

Sản phẩm gợi ý:

Với tình trạng các cửa hàng xe đạp điện, xe máy điện nhiều như hiện nay thì việc mua xe đạp điện ở đâu để đảm bảo về cả chất lượng và giá thành là vấn đề nan giải với người tiêu dùng.

Hiểu được vấn đề của khách hàng và nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất thì Việt Thanh luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Và từ đó bạn sẽ không phải đau đầu trong vấn đề tìm kiếm mua xe đạp điện ở đâu chính hãng.

nen-chon-mua-xe-dap-dien-o-dau-tot-nhat-2

Xe điện Việt Thanh là thương hiệu xe điện uy tín. Hệ thống showroom của Việt Thanh trải rộng khắp nội thành Hà Nội và mở rộng ra một số tỉnh thành khác như Bắc Giang, Bắc Ninh và TP. HCM. Tại Việt Thanh tập trung khá nhiều mẫu mã xe đạp điện nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nijia, DK Việt Nhật, Aima, Giant,…..

Tất cả các mẫu xe đạp điện trên đều có kiểu dáng độc đáo, chất lượng tốt và khả năng vận hành ổn định. Như vậy khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về mẫu mã, giá thành và chất lượng hơn.

nen-chon-mua-xe-dap-dien-o-dau-tot-nhat-3
Xe đạp điện Sparta.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua xe đạp điện ở đâu tốt. Hãy đến với hệ thống Việt Thanh. Bởi ngoài mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt thì Việt Thanh còn làm khách hàng tin tưởng bởi chế độ bảo hành dài hạn lên đến 3 năm. Đồng thời cứu hộ tận nơi miễn phí cùng các phần quà tặng hấp dẫn. Đi kèm với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Lý do gì bạn nên mua xe đạp điện chính hãng tại Việt Thanh?

– Mẫu mã sản phẩm đa dạng
– Chất lượng xe đảm bảo
– Giá thành hợp lý
– Phụ tùng – linh kiện luôn có sẵn để thay thế cho khách hàng
– Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp
– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
– Dịch vụ cứu hộ tận nơi

nen-chon-mua-xe-dap-dien-o-dau-tot-nhat-4
Xe đạp điện Samurai màu trắng.

Qua những thông tin chia sẻ ở trên bạn đã biết nên chọn mua xe đạp điện ở đâu tốt nhất chưa? Hãy nhanh chân đến với hệ thống Việt Thanh nhé.