Tin tức

Những Mẫu Xe Đạp Điện Đẹp Đời Mới HOT Nhất

04/06/2024

Hình thức đẹp, đây là yếu tố quan trọng luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm khi mua xe đạp điện. Khi thị trường ngày càng phát triển với các sản phẩm mới ra đời thì người tiêu dùng lại có cơ hội bắt gặp những dòng xe có ngoại hình ấn tượng. Sau đây, Xe Điện Việt Thanh muốn giới thiệu cho bạn một số mẫu xe có ngoại hình nổi bật nhất để tham khảo. 

Tổng hợp các dòng xe đạp điện đẹp đời mới Hot nhất

Tại thời điểm này, thị trường xe đạp điện đã cập nhật thêm các sản phẩm mới đến từ những thương hiệu hàng đầu như YADEA, Nijia… Với mẫu mã đặc biệt, chúng đã hấp dẫn khách hàng mạnh mẽ. Hiện bạn có thể tìm thấy một số dòng xe đang trở nên HOT như:

Xe đạp điện Yadea i8 Gấu dâu  

Mẫu xe đạp điện đời mới YADEA i8 ra mắt thị trường Việt trong năm 2023 mang đến một làn gió mới thiết kế mang đậm phong cách dễ thương. Đây là phiên bản xe đặc biệt với màu sắc trẻ trung và tem dán ngộ nghĩnh trông rất thu hút.

Xe đạp điện YADEA i8 Gấu dâu

Xe đạp điện YADEA i8 Gấu dâu với kích thước nhỏ gọn, khung sườn chắc chắn và yên ngồi thấp cực kỳ tiện lợi cho người ngồi. Mẫu xe được trang bị thêm động cơ công suất 700W mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng, có thể tăng tốc nhanh nhất trong phân khúc, ngoài ra có hệ thống phanh cơ cao cấp và giảm xóc thụt dầu chất lượng giúp tăng độ an toàn khi sử dụng. Các tính năng hiện đại của YADEA i8 Gấu dâu như đèn full LED, đồng hồ điện tử LCD sắc nét giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng. 

YADEA i8 Gấu dâu được đánh giá là mẫu xe đạp điện đáng mua nhất 2024 này.

Xe đạp điện mới Yadea i5s

YADEA i5s là dòng xe đạp điện HOT hiện nay với thiết kế đầy hiện đại và nhiều tiện ích giá trị dành cho người sử dụng. Dòng xe có cấu tạo yên thấp và bánh nhỏ giúp bạn thuận tiện chống chân. i5s là dòng xe đạp điện nhỏ gọn và linh hoạt rất thích hợp để sử dụng trong điều kiện địa hình giao thông ở Việt Nam.

Mẫu xe đạp điện YADEA i5s có nhiều tính năng tiện ích quan trọng cao cấp như đèn LED toàn xe, màn hình LCD hiện đại tích hợp cảm biến tương tác với khoá Smartkey. Trang bị động cơ công nghệ GTR 2.0 độc quyền mang độ bền và sự hiệu quả. Ngoài ra, trang bị bộ cấp điện – Pin Lithium giúp giảm hao phí điện năng đáng kể. 

Xe đạp điện đời mới YADEA i5s

Xem thêm >>> Top xe đạp điện chất lượng cho học sinh cấp 2

Xe đạp điện đời mới NIJIA 133C

Xe đạp điện mới NIJIA 133C mang phong cách tương tự các dòng xe điện 133 hiện nay nhưng có thêm nhiều tính năng nổi bật khác nên gây được sự yêu thích của nhiều khách hàng. NIJIA 133C có thiết kế khoẻ khoắn và chắc chắn, cộng thêm sự kết hợp hoạ tiết cá tính tạo nên hình thức năng động, trẻ trung.

xe đạp điện nijia 133c màu đỏ

Xe đạp điện nijia 133c đời mới

Xe đạp điện mới được trang bị hệ thống đèn pha LED với độ sáng cao, giúp tiết kiệm năng lượng. Bộ phận động cơ xe với công suất ấn tượng cho khả năng vận hành mạnh mẽ và khả năng chống nước đảm bảo an toàn. 

NIJIA 133C sử dụng vành đúc hợp kim với 5 chấu kép vừa tăng thêm vẻ mạnh mẽ. Bánh xe lốp không săm to rẻ rãnh tăng độ bám đường để người dùng vận hành an toàn hơn.

Trên đây là TOP xe đạp điện đời mới cực kỳ hiện đại về thiết kế và tính năng mang đến hiệu quả sử dụng cao chính vì thế, đây là những phương tiện cực kỳ hoàn để bạn lựa chọn ngay tại thời điểm này. 

Các mẫu xe đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh, khách hàng mong muốn tư vấn chi tiết về từng mẫu xe vui lòng liên hệ Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.