Tin tức

Những Mẫu Xe Đạp Điện Đời Mới Được Mua Nhiều Nhất Hiện

20/12/2023

Người tiêu dùng thường hướng tới những dòng xe đạp điện đời mới để lựa chọn với mong muốn trải nghiệm những tính năng hiện đại và hiệu suất cao. Nhằm mang lại giúp bạn sở hữu một phương tiện tốt nhất, thích hợp nhất với mong muốn, trong bài viết này Xe Điện Việt Thanh cung cấp thông tin một số mẫu xe đạp điện đời mới chất lượng cao cấp nhất hiện nay. Mời bạn đọc và các khách hàng tham khảo.

Tổng hợp các dòng xe đạp điện đời mới thịnh hành nhất hiện nay

Những dòng mẫu xe đạp điện đời mới đẹp của các thương hiệu hàng đầu ra mắt mới nhất cực kỳ đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Với nhiều mẫu mã và giá thành, không khó để bạn tìm kiếm chiếc xe phù hợp nhất với điều kiện cá nhân. Sau đây là tổng hợp những dòng xe bán chạy nhất tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh.

Xe đạp điện Yadea i8 Gấu dâu  

Mẫu xe đạp điện đời mới YADEA i8 ra mắt thị trường Việt trong năm 2023 mang thiết kế đầy đột phá với phong cách cực kỳ dễ thương tạo nên một luồng gió mới cho giới trẻ Việt. Đây là phiên bản xe đặc biệt với hoạ tiết Gấu dâu cực kỳ dễ thương, bắt mắt.

Xe đạp điện YADEA i8 Gấu dâu

Xe đạp điện YADEA i8 Gấu dâu được thiết kế với ngoại hình nhỏ gọn, khung sườn chắc chắn và yên thấp cực kỳ tiện lợi cho người ngồi. Mẫu xe được trang bị thêm động cơ mạnh mẽ với công suất có thể lên đến 700W mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng. Phương tiện hiện tại có thể tăng tốc nhanh nhất trong phân khúc, ngoài ra kèm theo trang bị phanh và giảm xóc thụt dầu, lò xo chất lượng giúp tăng độ an toàn khi sử dụng. Trên xe có các tính năng đặc biệt hiện đại như đèn full LED, đồng hồ điện tử LCD sắc nét.

YADEA i8 Gấu dâu được đánh giá là mẫu xe đạp điện đáng mua nhất 2023 này.

Xe đạp điện mới Yadea i5s

YADEA i5s là dòng xe đạp điện mới với thiết kế mang đầy tính hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay và nhiều tiện ích dành cho người sử dụng. Bạn có thể thực hiện chống chân dễ dàng do xe có cấu tạo yên thấp và bánh nhỏ. i5s là dòng xe đạp có tổng thể chung đơn giản nhưng cho thấy rõ sự linh hoạt, điều này cực kỳ thích hợp khi đưa vào sử dụng trong điều kiện giao thông đường phố tại Việt Nam.

Xe đạp điện đời mới YADEA i5s

Mẫu xe đạp điện YADEA i5s có nhiều tính năng tiện ích quan trọng khiến đây trở thành dòng xe cao cấp như đèn LED toàn xe, màn hình LCD hiện đại tích hợp cảm biến điều khiển với chìa khoá Smartkey. 

Động cơ công nghệ GTR 2.0 độc quyền mang độ bền và sự hiệu quả. Ngoài ra, trang bị bộ cấp điện Pin Lithium giúp giảm hao phí điện năng đáng kể. 

Xem thêm >>> Top xe đạp điện chất lượng cho học sinh cấp 2

Xe đạp điện đời mới NIJIA 133C

Xe đạp điện mới NIJIA 133C mang phong cách tương tự các dòng xe 133 hiện nay nhưng có nhiều tính năng mới nổi bật tạo nên dòng xe đạp điện gây được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Mẫu xe có thiết kế vừa thanh thoát vừa chắc chắn cộng thêm sự táo bạo cá tính của hoạ tiết tạo nên màu sắc năng động, trẻ trung.

xe đạp điện nijia 133c màu đỏ

Xe đạp điện nijia 133c đời mới

Xe đạp điện đời mới này được trang bị hệ thống đèn pha led đảm bảo được độ sáng cao và bên cạnh đó giúp tiết kiệm được năng lượng. Bộ phận chính trên xe là động cơ với công suất ấn tượng cho khả năng vận hành mạnh mẽ và đồng thời có khả năng chống nước giúp bảo đảm an toàn.

NIJIA 133C sử dụng vành đúc hợp kim với 5 chấu kép vừa tăng thêm sự cuốn hút vừa giúp phương tiện tăng thêm sự vững chãi. Bánh xe lốp không săm to rẻ rãnh tăng độ bám đường để người dùng vận hành an toàn hơn.

Trên đây là TOP xe đạp điện đời mới cực kỳ hiện đại về tính năng mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm tối đa năng lượng chính vì thế, đây là phương tiện cực kỳ hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn ngay tại thời điểm này. 

Các mẫu xe đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh, khách hàng mong muốn tư vấn chi tiết về từng mẫu xe vui lòng liên hệ Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.