Tin tức

Những Mẫu Xe Tay Ga 50cc Là Tâm Điểm Năm 2024

27/05/2024

Với những ai yêu thích phương tiện nhỏ gọn, dáng đẹp thì xe tay ga 50cc luôn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Cùng Xe Điện Việt Thanh tìm hiểu top xe tay ga 50cc hiện đang là tâm điểm trong năm 2024 này.

Tổng hợp các mẫu xe 50cc tay ga là tâm điểm năm 2024

Xe tay ga 50cc Crea Espero 

Với ngoại hình cổ điển và nhã nhặn cùng sự vận hành ấn tượng, mẫu xe Crea Espero được bình chọn là xe tay ga 50cc tốt nhất thị trường năm 2024. Dòng xe của DETECH được trang bị cao cấp với hệ thống đèn LED chiếu sáng góc rộng; hệ thống phanh đĩa – cơ lần lượt dành cho bánh trước và sau; lốp không săm có rãnh sâu giúp bám đường tốt, động cơ xăng 4 thì dung tích 49,5cc mạnh mẽ. Các bộ phận chất lượng mang đến khả năng vận hành vượt trội hơn. 

Xe ga 50cc Espero Crea màu xanh ngọc

Xem thêm >>> Top xe Vespa 50cc kiểu dáng thời trang, vận hành tốt

Xe ga 50cc Elite SYM

Thương hiệu SYM trong những năm qua đã chinh phục thị trường Việt bằng nhiều dòng xe 50 phân khối chất lượng. Trong đó tiêu biểu nhất là mẫu tay ga Elite SYM với màn thể hiện ấn tượng ở việc vận hành hiệu quả, tiết kiệm và cũng không thể thiếu hình thức độc đáo. Elite được thiết kế theo phong cách cổ điển với đường nét cong tròn, mềm mại đi kèm hệ thống đèn Halogen độc đáo, tinh tế, màu sắc hài hoà. Trên xe có trang bị động cơ đạt tiêu chuẩn với ưu điểm mang lại hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu tốt. Ngoài ra, Elite 50cc được tích hợp ổ khoá 4 chức năng cực kỳ dễ sử dụng.  

Xe ga 50cc SYM Elite cho nữ

Xe ga 50cc SYM Shark

SYM Shark là một mẫu xe mới của SYM được giới thiệu cực kỳ ấn tượng với sự mạnh mẽ về hiệu suất và thiết kế hiện đại. Dòng xe vẫn đang là tâm điểm của thị trường hiện nay với số lượng khách hàng lựa chọn không ngừng tăng lên. 

Mẫu xe có nhiều điểm đặc biệt song đáng chú ý nhất là động cơ cao cấp 4 thì có khả năng tiêu thụ xăng hiệu quả, chỉ 1,7l xăng/100Km. Mặt khác không thể bỏ qua hình thức hoàn hảo của SYM Shark, nó chứa đầy vẻ tinh tế và lịch sự nhờ đó phù hợp cho cả nam và nữ. Với những gì mang lại, đây được nhìn nhận là chiếc xe hoàn hảo, sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong mọi chuyến hành trình.

Xe ga 50cc SYM Shark mới nhất 2023

Xe ga 50cc Kymco Hermosa

Mẫu xe ga Candy Hermosa 50cc phiên bản mới vừa được ra mắt ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong phân khúc, qua đó lại tiếp tục thể hiện dấu ấn của thương hiệu Kymco.

Xe tay ga sở hữu thiết kế hoàn hảo giúp cho việc cầm lái cực kỳ thoải mái và toát lên phong cách đầy cuốn hút. Trong đó có sự thay đổi đặc biệt về màu sắc, với những gam màu mới cực lạ, diện mạo xe nhờ đó trông có sự cao cấp hơn. Chất lượng vận hành của Candy Hermosa 50cc 2024 vẫn thuộc hàng top thị trường với trang bị động cơ công suất cao 2,7/8000KW/vòng/ phút, rất mạnh mẽ và êm ái. 

Xe ga 50cc Kymco Hermosa phiên bản mới 2024

Xem thêm >>> Xe tay ga 50cc chạy xăng dưới 20 triệu

Xe ga 50cc Espero Diamond Pro

DETECH là thương hiệu xe máy phân khối thấp rất được tin dùng tại Việt Nam, luôn dẫn đầu thị trường bằng những sản phẩm chất lượng, trong đó mẫu xe ga 50 Espero Diamond Pro của hãng này hiện đang được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Ưu điểm vượt trội của mẫu xe này là thiết kế có sự kết hợp giữa vẻ thời trang và hiện đại. Trang bị động cơ 4 thì chất lượng đảm bảo cho việc vận hành tốt, hiệu quả và có độ bền cực cao. Dòng xe có tính năng an toàn nhờ các bộ phận khác như phanh đĩa, giảm xóc thụt dầu, lốp không săm… 

Xe tay ga Vespa 50CC Espero

Trên đây, Xe Điện Việt Thanh đã giới thiệu cho bạn những mẫu xe ga 50cc đang là tâm điểm trong năm 2024. Tất cả đều hội tụ các yếu tố đẹp, mạnh mẽ và an toàn chính vì vậy, đây là những lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không thể bỏ qua. 

Liên hệ ngay hệ thống Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các dòng xe.