Tin tức

Những Mẫu Xe Tay Ga 50cc Là Tâm Điểm Năm 2023

12/06/2023

Với những ai yêu thích phương tiện nhỏ gọn, dáng đẹp thì xe tay ga 50cc là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vời cho bạn. Cùng Xe Điện Việt Thanh tìm hiểu top xe tay ga 50cc đang là tâm điểm trong năm 2023 này.

Tổng hợp các mẫu xe 50cc tay ga HOT nhất năm 2023

Xe ga 50cc Crea Espero 

Crea Espero với ngoại hình cổ điển và nhã nhặn, màu sắc trẻ trung cùng sự vận hành ấn tượng luôn được bình chọn là mẫu tay ga 50 phân khối tốt nhất thị trường. Dòng xe của DETECH mang sự đặc biệt và chất lượng vượt trội nhờ trang bị các chi tiết cao cấp. Đèn pha LED với kiểu dáng sang trọng cung cấp góc chiếu rộng. Hệ thống phanh cơ, lốp không săm, bánh xe có rãnh sâu giúp bám đường tốt đã tăng khả năng vận hành an toàn của xe. Khả năng vận hành của Crea Espero tương đối ổn định với động cơ xăng 4 thì, dung tích 49,5cc. 

Xe ga 50cc Espero Crea màu xanh ngọc

Xe ga 50cc DK Roma SX

Xe ga của thương hiệu DK Bike sau nhiều năm ra mắt cho đến nay vẫn rất có sức hút trên thị trường bởi chất lượng luôn được duy trì ổn định. ROMA SX ngay từ đầu đã được hãng sản xuất đầu tư rất mạnh cho việc thiết kế và tối ưu vận hành. Chính vì vậy có khả năng đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Động cơ và trang bị hiện đại chính là những yếu tố góp phần nâng tầm chất lượng vận hành của ROMA SX, đảm bảo sự tiện nghi và an toàn tối đa.

Xe ga 50cc Roma SX màu đỏ cam

Xe ga 50cc Elite SYM

Thương hiệu SYM trong những năm hoạt động tại Việt Nam đã chinh phục thị trường bằng nhiều dòng xe 50 phân khối chất lượng. Trong đó tiêu biểu nhất là Elite SYM với màn thể hiện ấn tượng ở việc vận hành hiệu quả, tiết kiệm và cũng không thể thiếu được hình thức độc đáo. Elite SYM để lại dấu ấn đặc biệt với từng đường nét, chi tiết độc đáo. Mẫu xe được trang bị đèn Halogen, động cơ đạt tiêu chuẩn với ưu điểm tiết kiệm xăng. Trang bị ổ khoá tích hợp 4 chức năng rất dễ sử dụng. 

Xe ga 50cc SYM Elite cho nữ

Xe ga 50cc SYM Shark

SYM Shark là mẫu xe mới tiếp theo của SYM được giới thiệu trong năm 2023 cực kỳ mạnh mẽ về hiệu suất và thiết kế hiện đại. Động cơ cao cấp cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu thụ 1,7l xăng/100Km. Hình thức của SYM Shark đem đến một sự nhã nhặn, lịch sự, phù hợp cho cả nam và nữ. Với những gì mang lại, đây được nhìn nhận là chiếc xe rất thích hợp với nhóm giới trẻ để trải nghiệm những chuyến hành trình dài thú vị và đáng nhớ.

Xe ga 50cc SYM Shark mới nhất 2023

Xe tay ga 50cc SYM Passing

SYM Passing chứa đựng những mặt tích cực về diện mạo và tính năng cũng là mẫu xe khác nhận được nhiều chú ý của khách hàng. Mẫu xe được trang bị hệ thống đèn đẹp và cá tính. Liên quan tới vận hành là việc sử dụng phanh tang trống giúp giảm tốc an toàn; động cơ hiện đại, cực kỳ chất lượng. 

     Xe ga 50cc SYM Passing

 

Xe ga 50cc Kymco Hermosa

Candy Hermosa 50cc với việc tiếp tục tạo nên cơn sốt trong năm nay chứng tỏ cho sự thành công lớn của thương hiệu Kymco. Ở mẫu xe không thể phủ nhận sự hoàn hảo của thiết kế giúp cho việc cầm lái cực kỳ thoải mái. Chất lượng vận hành cũng rất xứng tầm dẫn đầu thị trường với động cơ công suất cao 2,7/8000KW / vòng/ phút, rất êm ái khi vận hành.

Xe ga 50cc Kymco Hermosa màu xám

Xem thêm >>> Xe tay ga 50cc chạy xăng dưới 20 triệu

Xe ga 50cc Espero

DETECH và mẫu xe tay ga của hãng rất được yêu thích hiện nay với ưu điểm là thiết kế rất hợp thời trang, hiện đại và chỉn chu. Mẫu xe có khả năng vận hành tốt, chất lượng động cơ được đảm bảo và có độ bền cực cao. Ngoài ra, xe ga Espero 50cc còn có thế mạnh về mức độ an toàn nhờ các bộ phận chất lượng như: lốp không săm, phanh đĩa, phuộc giảm xóc.

Xe tay ga Vespa 50CC Espero

Xe tay ga Vespa 50CC Espero

Trên đây là một số mẫu xe ga 50cc rất được yêu thích trong năm 2023 với việc bao quát trọn vẹn các yếu tố đẹp, mạnh mẽ và an toàn. Chính vì vậy, đây là những lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không thể bỏ qua. 

Liên hệ ngay hệ thống Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 để được tư vấn chi tiết về các dòng xe.