Tin tức

Tại sao xe máy điện Vinfast lại được nhiều người săn đón

09/10/2021

Là hãng xe máy điện của nhà đầu tư lớn nhất Việt Nam – Vingroup. Hãng xe máy điện Vinfast luôn mang đến những điều nổi bật trong sản phẩm xe máy điện của mình. Hãy cùng xem, những dòng xe máy điện Vinfast này mang những ưu điểm gì để khiến người tiêu dùng phải săn lùng đến vậy nhé. 

Phong cách thiết kế xe máy điện Vinfast đa dạng, thời trang

xe-may-dien-vinfast

Với phong cách thiết kế lấy ý tưởng từ hai thương hiệu thiết kế lớn của nước Ý. Vinfast đã tạo nên những dòng xe máy điện Vinfast với sự tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần thời trang. Ở mỗi dòng xe, với mong muốn đem lại sự đa dạng và cá tính phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Vinfast đã tạo nên những dòng xe máy điện mới thu hút người dùng với chất riêng của mình. Đây là một trong những điểm khiến cho những dòng xe máy điện Vinfast có sức hút lớn với người tiêu dùng đến thế.

Hệ thống động cơ xe điện Vinfast mạnh mẽ

Vinfast ngoài mong muốn đem đến những thiết kế tinh tế, thì mong muốn khách hàng được trải nghiệm hết mình với tốc độ xe là điểm thứ hai được hãng chú trọng. Xe được đầu tư hệ thống động cơ BOSH hiện đại, có thể đạt công suất tối đa từ 1000 – 1500W, quãng đường tối đa có thể đi được là 100 – 120km với một lần sạc đầy từ 6 – 10 tiếng. Bên cạnh đó, xe máy điện Vinfast còn được trang bị tay ga thông minh có hai chế độ điều chỉnh tiết kiệm điện và nhanh, giúp người lái dễ dàng điều khiển. Xe có khả năng leo dốc với độ nghiêng lên đến 18° không thua kém gì những dòng xe truyền thống chạy xăng. 

Xe máy điện Vinfast trang bị tiện ích thông minh

xe-may-dien-vinfast

Trang thiết bị tiện ích thông minh của những dòng xe máy điện Vinfat là một trong những điểm thu hút, tạo sự thú vị cho người dùng. Xe được trang bị đồng hồ thông minh, có khả năng kết nối với Smartphone, có thể nhận cuộc gọi, thông báo cuộc gọi nhỡ, kết nối internet, định vị GPS… hỗ trợ người lái khi di chuyển. 

Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống chống trộm từ xa như những chiếc xe máy hiện đại. Xe điện Vinfast còn có khả năng chống nước lên đếm 50cm trong 30 phút. Thuận tiện di chuyển trên những cung đường ngập nước hay trong thời tiết mưa một cách thuận lợi. 

Mô hình trạm pin dành cho những dòng xe máy điện Vinfast

Đây là mô hình mới nhất mà Vinfast đã xây dựng cho những dòng xe máy điện Vinfast hiện nay. Với mô hình này khách hàng khi sử dụng xe máy điện Vinfast có thể mua pin hoặc đổi pin ở các trạm một cách tiện lợi. Giúp tiết kiệm chi phí, cũng như tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng cho khách hàng là tiêu chí của việc xây dựng mô hình này. 

Vì một môi trường xanh – sạch

xe-may-dien-vinfast

Hơn ai hết, Vingroup nhìn rõ tầm quan trọng của môi trường đối với tương lai cũng như với nền công nghiệp, phát triển Việt Nam. Chính vì thế, Vinfast đã cho ra đời dòng xe máy điện Vinfast để giảm thiểu tình trạng khói xe, hay xăng dầu bị thải ra môi trường gây ô nhiễm. Vừa giúp người tiêu dùng bảo vệ chính sức khỏe của mình. 

Hiện nay, các dòng xe máy điện Vinfast đã có mặt tại các đại lý xe máy điện Việt Thanh trên toàn quốc. Bạn có thể đến các đại lý chi nhánh để được sự tư vấn của nhân viên, đồng thời trải nghiệm những dòng xe máy điện Vinfast và lựa chọn cho mình một dòng xe mà bạn yêu thích nhé.