Tin tức

Top Xe Máy Điện Xmen Thu Hút Giới Trẻ Hiện Nay

02/10/2023

Dòng xe máy điện XMEN luôn chiếm được sự quan tâm của giới trẻ khi mua phương tiện vì sự độc lạ và mạnh mẽ đến từ động cơ. Hiện nay, bạn có nhiều lựa chọn xe XMEN nhưng đâu là mẫu xe chất lượng nhất đáng để bạn đầu tư? Xe Điện Việt Thanh ngay sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu xe máy điện Xmen tốt nhất đang thu hút nhiều bạn teen nhất. Mời bạn đọc tham khảo.

Giới thiệu top xe máy điện XMEN dành cho teen chất lượng tốt nhất

Xe máy điện Xmen CPI

Mẫu xe máy điện đến từ thương hiệu DETECH XMEN CPI đem tới người dùng thiết kế đầy sự nam tính với đường nét góc cạnh và màu sơn sắc nét cùng những trang bị hiện đại. Từ đầu xe với tay lái cứng cáp, đồng hồ xe thông minh đến đèn xe hiện đại vừa giúp người dùng nhanh chóng làm quen và vận hành tiện lợi, an toàn.

Thiết kế yên ngồi bọc đệm êm ái, sàn để chân rộng cùng khoảng cách từ yên đến tay lái hợp lý giúp người dùng thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe. Sánh vai cùng thiết kế ấn tượng của xe là hệ thống động cơ hiện đại đảm bảo hiệu suất tốt và sự ổn định, đồng thời cực kỳ an toàn. Động cơ sử dụng công suất lớn 1600W cho xe di chuyển với vận tốc tối đa 55km/h, khả năng tăng tốc nhanh hơn. Trang bị 5 bình ắc quy 20Ah, một lần sạc đầy  xe di chuyển được quãng đường gần 80Km.

Xe máy điện YADEA XMEN NEO

Mẫu xe máy điện YADEA XMEN NEO của thương hiệu nổi tiếng YADEA được đầu tư mạnh về thiết kế chính vì vậy sở hữu ngoại hình cực kỳ đặc biệt và lôi cuốn. Đồng thời, chất lượng vận hành cũng được nâng cao với công suất động cơ 1000W đi kèm tiêu chuẩn chống nước cao nhất IPX7. Mẫu xe máy điện dành cho người dùng nhiều tuỳ chọn màu sắc cực kỳ hấp dẫn nên khách hàng có thể cân nhắc tuỳ theo sở thích. YADEA XMEN NEO được chú trọng trang bị các hệ thống an toàn chất lượng với phanh đĩa cho bánh trước. Xe sử dụng bộ 5 bình ắc quy 60V – 20Ah, sau mỗi lần sạc đi được tối đa 60KM.

Xe máy điện XMAN ONE

Xe máy điện XMAN ONE là dòng xe sở hữu rất nhiều ưu điểm của thương hiệu DK Bike hứa hẹn dành cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. XMAN ONE tạo ấn tượng tốt bởi thiết kế nam tính, hầm hố. Bên cạnh đó, màu sắc cũng góp phần tạo nên dấu ấn riêng biệt của dòng xe này. Chất lượng vận hành xe được đảm bảo nhờ trang bị động cơ hiện đại, công suất cao, vận tốc tối đa có thể đạt gần 50Km/h. Chính nhờ điều này mà mẫu xe máy điện XMAN ONE cũng cho thấy khả năng tăng tốc và leo dốc đáng nể.

Xe máy điện XMEN GT 2021

XMEN GT 2021 là dòng xe của NIJIA xuất hiện tại Việt Nam rất gây được chú ý với giới trẻ nhờ thiết kể tràn đầy sự khoẻ khoắn, năng động và trẻ trung. Cùng với đó không thể thiếu khả năng vận hành cực kỳ ấn tượng của động cơ cao cấp 1200W. Mẫu xe được trang bị đèn tiết kiệm điện năng, bánh xe lớn và hệ thống phanh đảm bảo an toàn.

Xe máy điện Xmen GT 2021 đạt vận tốc tối đa tới 55km/h, tổng thể vận hành duy trì sự ổn định và mượt mà. Trang bị 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe vận hành được quãng đường lên hơn 90Km sau mỗi lần sạc.

Trên đây là thông tin của các dòng xe máy điện XMEN được đánh giá cao nhất dành cho giới trẻ hiện nay, hy vọng bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Nếu quan tâm vui lòng liên hệ ngay Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 để được tư vấn chi tiết.