Tin tức

4 Mẫu Xe Máy Điện Giá Tầm Trung Dành Cho Giới Trẻ

25/12/2023

Xe máy điện là phương tiện đặc biệt được ưa chuộng bởi giới trẻ do mang đến sự tiện nghi và hiện đại là những điều mà genZ hiện nay đang theo đuổi. Có thể bạn đang phân vân giữa nhiều sự lựa chọn trên thị trường song chúng tôi sẽ giúp bạn có ngay quyết định bằng một số gợi ý chất lượng và nổi bật sau đây. 

Top 4 xe máy điện cá tính, độc đáo dành cho giới trẻ

Xe máy điện YADEA Xmen Neo

Xe máy điện YADEA Xmen Neo là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay

Xe máy điện Xmen luôn được các bạn trẻ yêu thích với phong cách khoẻ khoắn, hầm hố. Hiện nay có nhiều dòng XMEN bắt mắt về hình thức tuy nhiên cái tên YADEA Xmen Neo vẫn vượt trội nhờ sở hữu thiết kế chắc chắn, độc lạ cùng với sức mạnh vận hành ấn tượng. Đây chính là dòng xe gây sức hút mạnh mẽ nhất đối với người dùng trẻ.

Xe máy điện Xmen Neo trông khác biệt toàn diện với sự phối màu hài hoà cùng các đường nét cá tính từ đầu đến đuôi xe. Tổng thể kích thước tương đối lớn, bánh xe to sử dụng lốp không săm toát ra dấu ấn xe máy điện tràn đầy sức mạnh. 

Trang bị cho dòng xe bao gồm phanh đĩa trước có sự hiệu quả, giảm tốc nhanh và an toàn. Động cơ cao cấp, mạnh mẽ với công suất định danh 1000W cho xe khả năng bứt phá vận tốc vượt trội.

Xe máy điện Vinfast Evo 200 Lite

Xe máy điện Vinfast Evo 200 Lite – sự lựa chọn ưu tiên của genZ hiện nay

Khi so sánh các dòng xe điện dành cho giới trẻ, nhiều sự lựa chọn vẫn thuộc về Vinfast – thương hiệu nội địa với nhiều sản phẩm mang tầm quốc tế. Trong đó sự nổi bật nhất chính là Vinfast Evo 200 Lite.

Evo 200 Lite sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, có sự kết hợp hài hoà về đường nét và màu sắc; các trang bị đặc biệt với đèn pha LED, đèn xi nhan và đèn hậu kiểu dáng cá tính đồng thời tạo thêm dấu ấn đặc biệt cho mẫu xe.

Xe máy điện Vinfast Evo 200 Lite mang đầy sự cạnh tranh về sức vận hành. Động cơ dựa trên công nghệ tiên tiến có hiệu suất cực cao, công suất 1500W cho người dùng thoả sức vận hành bất chấp điều kiện địa hình. Bên cạnh đó, dòng xe cũng có nhưng trang bị chất lượng khác như phanh đĩa, giảm xóc cao cấp. 

Vinfast vẫn luôn là cái tên hàng đầu trong lòng genZ do những sự giới thiệu đầy hấp dẫn các dòng sản phẩm đột phá về thiết kế và chức năng. Trong đó dòng xe Evo 200 Lite của hãng đã làm tốt nhất việc chinh phục khách hàng. Vậy nên bạn trẻ muốn trải nghiệm xe điện hãy nên cân nhắc dòng xe này.

Xem thêm >>> Xe máy điện cho học sinh cấp 3 đẹp, bền bỉ

Xe máy điện YADEA Orla 

Xe máy điện YADEA Orla thời trang

Xe máy điện Orla của thương hiệu xe hàng đầu thế giới YADEA mới cập bến thị trường Việt trong năm 2023. Trên thực tế dòng xe đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội trong các mẫu xe cùng phân khúc với sự chứng tỏ tính thời trang và quyến rũ. Kiểu dáng mềm mại, gọn gàng các chi tiết đơn giản nhưng vẫn phát huy dấu ấn đặc sắc.

Xe máy điện Yadea Orla đặc biệt phù hợp với các bạn nữ bởi trong mẫu xe chứa đựng sự thanh lịch. Bên cạnh đó, được đầu tư tối ưu về kích cỡ và trọng lượng, mẫu xe giúp cho việc sử dụng cực kỳ dễ dàng. Nhiều hệ thống quan trọng như đèn chiếu sáng, động cơ TTFAR độc quyền, công suất 800W và giảm xóc, phanh thắng được trang bị hoàn hảo củng cố cho trải nghiệm vận hành đáng nhớ. 

Xe máy điện Roma SX mới 2023

Xe máy điện DK Roma SX 2023

Dòng xe máy điện Vespa DK Roma SX mới 2023 mang sự độc lạ về kiểu dáng luôn nhận được sự ưa thích từ nhiều bạn trẻ ở thời điểm hiện tại. Mẫu xe thuộc nhóm xe điện kiểu dáng Vespa cực kỳ ăn khách trên thị trường với ưu điểm hàng đầu là thiết kế đẹp, phong cách hiện đại rất thu hút. 

DK Roma SX phiên bản mới cùng những màu sơn trẻ trung, bắt mắt sẽ là điều tuyệt vời để bạn lựa chọn. Song hành cùng đó, nhiều tính năng quan trọng đem đến tiện ích giá trị cho người sử dụng như công nghệ LED đèn pha đang chờ bạn khám phá và thử nghiệm, phanh đĩa chắc chắn với hành trình phanh ngắn giúp kiểm soát tốc độ và quan trọng là động cơ công suất 1200W bứt tốc dễ dàng. 

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn mua xe vui lòng liên hệ Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của Xe Điện Việt Thanh.