Tin tức

Top những mẫu xe máy điện đẹp sang chảnh như xe ga

08/01/2022

Sở hữu nhiều ưu điểm thì xe ga đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em khi lựa chọn phương tiện di chuyển. Tuy nhiên nếu bạn không đủ điều kiện hoặc chưa đến tuổi thì những mẫu xe máy điện đẹp sang chảnh như xe ga dưới đây sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Xe máy điện Yadea Odora

Odora Yadea sở hữu vẻ ngoài tinh tế, mượt mà và đầy nét thanh lịch. Xe được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bởi vậy đã thành công tạo được ấn tượng với người đối diện. Toàn bộ xe được thiết kế một cách tối giản. Các đường nét trước sau mượt mà, đồng nhất. Không có quá nhiều biểu tượng, chỉ có logo hãng kết hợp tên xe đã tạo nên mẫu xe Odora Yadea không quá cầu kỳ mà lại ấn tượng.

Điểm ấn tượng nhất trên mẫu xe máy điện Yadea này là những công nghệ hiện đại trên xe. Hệ thống đèn Led full xe hiện đại, sang trọng mà lại đảm bảo về khả năng chiếu sáng. Màn hình điện tử Led kích thước 4.7inch có khả năng tự điều chỉnh theo ánh sáng ngoài môi trường. Từ đó người nhìn vào sẽ không bị lóa mắt. Công nghệ TTFAR độc quyền có khả năng tái tạo năng lượng. Giúp tăng hiệu suất của động cơ lên 35% và ắc quy là 20%. Đồng thời giúp xe kéo dài quãng đường đi được trong mỗi lần sạc đầy lên đến 120km.

Xe máy điện Vespa Venus

xe-may-dien-Vespa-Venus-0

Nếu nhắc đến những mẫu xe máy điện đẹp sang chảnh như xe ga mà không kể đến mẫu Vespa Venus của hãng Nijia thì quả là sơ sót. Đây là dòng xe máy điện sở hữu ngoại hình bắt mắt và động cơ mạnh mẽ. Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách cổ điển với những đường nét tròn trại. Viền kim loại bao quanh xe vừa tạo điểm nhấn cho xe vừa giúp xe chống trầy xước tốt. Nước sơn sáng bóng với độ bền màu cao.

Phần cốp xe siêu rộng là điểm cộng trên mẫu xe máy điện Vespa này. Bạn có thể để vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng túi xách, ví, những vật dụng nhỏ khác,…. Đệm yên xe êm ái, vỏ da bọc cao cấp mang lại tư thế ngồi chuẩn. Giúp người dùng không bị mỏi khi di chuyển trên những đoạn đường dài. Động cơ công suất 1000W với khả năng chống nước hoàn hảo. Vận tốc max của xe đạt 50km/h. Khi đồng hành cùng Vespa Venus bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Xe máy điện Yadea M6i

xe máy điện Yadea M6i

Phong cách cổ điển châu Âu trên xe máy điện đẹp M6i của hãng Yadea giúp tôn lên sự quý phái, sang trọng cho người sở hữu. Khung xe M6i được làm từ thép đúc không gỉ với trục khung chính có kết cấu liền mạch, không mối hàn tạo nên sự chắc chắn. Điểm nổi trội ở đây là xe điện M6i đã trải qua 2 triệu lần thí nghiệm gia chấn vuông góc mà không bị biến dạng hay chảy dầu. 5 lớp sơn có độ dày gấp 2 lần, độ mịn gấp 3 lần, độ chống gỉ sét gấp 3 lần so với các dòng xe máy điện khác giúp vỏ xe nhẵn, bóng và bền hơn.

Công nghệ TTFAR được ứng dụng vào xe Yadea M6i giúp xe không bị trượt dốc khi khởi động đồng thời có thể chuyển hóa năng lượng dư thừa khi xe xuống dốc hay phanh thành điện năng tích trữ lại trong ắc quy. Như vậy, quãng đường di chuyển của xe sau mỗi lần sạc đầy đến hơn 100km. Thêm vào đó nhờ công nghệ TTFAR mà hiệu suất động cơ được nâng lên 35% cho khả năng tăng tốc khá nhanh. Chỉ mất vài giây M6i đã đạt ngưỡng tốc độ trên 40km/h.

Xe máy điện Vinfast Feliz

xe máy điện đẹp

Đây là mẫu xe mới của hãng Vinfast được thiết kế kiểu dáng thanh lịch và nữ tính. Đối tượng hướng đến chủ yếu của Vinfast Feliz là phái đẹp, các bạn sinh viên hay nhân viên văn phòng. Phần đầu xe ấn tượng với cụm đèn chiếu sáng 3 bóng Led áp dụng công nghệ Projector cho vùng chiếu sáng dài và bao quát hơn.

Động cơ với công suất 2250W – công suất mạnh nhất trên dòng xe điện hiện nay cho vận tốc tối đa mà xe đạt được là 60km/h. Mức vận tốc này không hề thua kém các mẫu xe xăng phân khối lớn hiện nay. Khả năng leo dốc hay vận hành dưới trời mưa của xe điện Vinfast Feliz cũng là điểm nhấn trên dòng xe này. Feliz đáp ứng tốt hơn khi di chuyển tại các cung đường dốc. Đặc biệt là xe dễ dàng vượt qua những đoạn đường ngập sâu 0.5m trong thời gian tương đối dài.

Cốp xe dung tích 20l cùng móc treo đồ và cốp nhỏ gọn phía trước tăng không gian chứa đồ cho người dùng. Đây là điểm được chị em yêu thích trên dòng xe máy điện này. Xe máy điện Vinfast Feliz là mẫu xe máy điện đẹp trong phân khúc tầm trung cạnh tranh với Vision của Honda.

Trên đây là danh sách những chiếc xe máy điện đẹp sang chảnh như xe ga mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi vận hành. Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc xe thích hợp nhất với mình nhé.