Tin tức

Vì Sao Nên Lựa Chọn Xe Đạp Điện Cho Học Sinh Nhỏ Tuổi?

22/12/2020

Vấn đề đi lại tới trường của con em luôn là nỗi lo lắng của nhiều bậc phụ huynh. Nếu ở độ tuổi nhỏ, học sinh có thể vẫn được cha mẹ đưa đón đi học, về nhà. Nhưng khi các bạn đã chuyển sang các cấp học lớn hơn, bố mẹ sẽ bắt đầu suy nghĩ việc nên để con mình tự lái xe tới trường để vừa rèn tính tự lập và giúp người lớn tiết kiệm thời gian. Phương tiện tối ưu nhất hiện nay mà nhiều người có thể chọn lựa chính là xe đạp điện. Vậy hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên mua xe đạp điện cho học sinh nhỏ tuổi qua bài viết dưới đây.

Những lý do vì sao nên mua xe đạp điện cho học sinh nhỏ tuổi

Phù hợp với độ tuổi 

xe đạp điện Yadea Igo

Xe đạp điện là phương tiện chủ yếu được học sinh Việt tin dùng. Trong đó, nổi bật nhất là các dòng xe đạp điện cho học sinh cấp 2. Trong Luật không có quy định về đối tượng người điều khiển xe đạp điện nên học sinh nào cũng có thể lựa chọn phương tiện này.

Sản phẩm gợi ý:

Đảm bảo an toàn khi vận hành

Với cấu tạo cơ bản hệ thống động cơ chạy bằng năng lượng điện cùng với công suất thấp, vận tốc xe đạp điện cũng nằm trong khoảng an toàn để giúp người lái di chuyển tốt mà không lo tình trạng quá tốc độ. Thông thường, vận tốc trung bình của một chiếc xe đạp điện là từ 35 – 45km/h tùy vào mẫu xe, hãng xe khác nhau. 

Bên cạnh đó, mỗi chiếc xe máy điện đều có những trang bị khác như hệ thống đèn pha sáng rõ. Đèn xi nhan, đèn led báo sáng chất lượng. Hệ thống phanh đảm bảo an toàn và xử lý kịp các tình huống phanh gấp tốt. Bên cạnh đó, bánh xe được trang bị vành đúc nguyên khối và lốp xe không săm, có nhiều viền chống trơn trượt hiệu quả.

Thiết kế đa dạng, nhiều sự lựa chọn

Những mẫu xe đạp điện có đa dạng mẫu mã thiết kế và phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một chiếc xe phong cách mạnh mẽ, cá tình như xe đạp điện 133M8 hoặc phong cách sang trọng như các dòng xe của YADEA. Với nhiều màu sắc khác nhau, giúp tăng sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Xe đạp điện cho học sinh ngày nay luôn là vật dụng mang đến phong cách đa dạng để phù hợp với từng cá tình của khách hàng.

Động cơ phù hợp và an toàn

xe đạp điện cho học sinh cấp 2
xe điện M133 Plus nhập khẩu

Động cơ của các dòng xe đạp điện giao động từ 250W – 500W. Với quãng đường đi được chủ yếu từ 60km – 80km. Ngoài ra, tùy vào mẫu xe sẽ được trang bị những tính năng riêng cho động cơ như khả năng tăng tốc, khả năng chống nước,..

Trang bị tiện ích đầy đủ

Bên cạnh thiết kế – động cơ được trang bị cho những mẫu xe đạp điện này. Sản phẩm còn có các tiện ích đầy đủ như: cốp xe có diện tích phù hợp và rộng cho các bạn học sinh có thể đựng cặp sách, yên xe êm ái, chân chống giữa và chân chống bên an toàn. Giỏ xe có vị trí đựng tiện lợi, phần biển số thời trang, phần chắn nước bánh sau giúp người ngồi sau không bị bắn bẩn khi di chuyển trong thời tiết mưa. Giảm xóc xe cứng cáp, giúp giảm sự dằn xóc khi di chuyển trên cung đường xấu.

ắc quy xe đạp điện Nijia

Học sinh xin bố mẹ mua xe đạp điện như thế nào?

Các bạn học sinh có nhu cầu mua xe đạp điện chứng tỏ các bạn nhận thấy những lợi ích mà phương tiện này đem lại. Nếu bạn muốn đề xuất mong muốn này tới cha mẹ, hãy giải thích thật chi tiết để người lớn hiểu nếu như họ chưa biết nhiều về xe đạp điện và chấp nhận yêu cầu của bạn. 

Thuyết phục cha mẹ mua xe đạp điện cần nhấn mạnh vào những ưu điểm của phương tiện như tiện lợi, an toàn và quan trọng nhất là lợi ích giúp rèn luyện tính tự lập hay đỡ đần bố mẹ phải đón đưa hàng ngày.

Với nhiều ưu điểm, xe đạp điện cho học sinh chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều bậc phụ huynh muốn giải quyết vấn đề di chuyển của con em mình khi đến trường. Bên cạnh đó, giá thành xe đạp điện hiện nay trên thị trường cũng khá đa dạng, dễ dàng cho bố mẹ cân đối tài chính.  

Bạn có thể tìm mua xe đạp điện tại các chi nhánh của Xe điện Việt Thanh trên cả nước. Khi đến với Việt Thanh, bạn sẽ được tham khảo những mẫu xe HOT cho học sinh trên thị trường hiện nay.