Câu hỏi thường gặp

Xe Đạp Điện Chạy Pin Lithium Cho Học Sinh Cấp 2

31/01/2023

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một số dòng xe đạp điện sử dụng Pin Lithium cho hiệu quả vận hành cao hơn và rất an toàn. Điều này chắc chắn sẽ khiến các bậc phụ huynh và học sinh quan tâm nên hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung sau.

Pin Lithium có đặc điểm gì?

PIN Lithium là loại pin sử dụng điện cực – được làm từ các hợp chất có cấu trúc tinh thể dạng lớp. Khi pin đang trong trạng thái sạc và xả, các ion Li sẽ xâm nhập, lấp đầy khoảng trống giữa các lớp này. Chính vì thế mà phản ứng hóa học xảy ra và cung cấp năng lượng cho thiết bị hoạt động.


Pin Lithium cho xe đạp điện YADEA

Pin Lithium hoạt động đạt đến hơn 90% hiệu suất. Cho tốc độ sạc nhanh, giảm tải được cho thiết bị sạc trong quá trình sử dụng. Độ bền của Pin theo khảo sát trạng thái hoạt động có thể đạt lên đến 4 hoặc 5 năm tùy thiết bị môi trường và cường độ làm việc.

Mẫu xe đạp điện chạy Pin Lithium hàng đầu tới từ YADEA

Đa số các xe đạp điện trên thị trường hiện tại sử dụng ắc quy. Một số mẫu xe cũng dùng PIN nhưng chủ yếu là xe mini, xe điện gấp, xe đồ chơi cho trẻ nhỏ. Những vật dụng này không phù hợp dùng phục vụ việc đi lại thường xuyên. Nhìn chung thời gian trước đây, người tiêu dùng không có nhiều lựa chọn các dòng xe đạp điện chạy bằng PIN Lithium.  

Gần đây hãng xe điện YADEA đã ra mắt mẫu xe đạp điện Yadea Igo dùng Pin Lithium. Từ kể từ khi ra mắt, dòng xe này đã nhận được sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng Việt Nam.  

xe-dap-dien-chay-pin
Xe đạp điện chạy pin Lithium Yadea IGO

Pin Lithium rất bền và nhẹ tuy nhiên giá thành sẽ rất cao so với ắc quy. Chính vì vậy bài toán sản xuất xe điện phục vụ đi lại thường xuyên dùng Pin mà chi phí không cao không phải hãng nào cũng làm được. Hãng YADEA đã tự ghiên cứu và thiết kế mẫu xe đạp điện IGO mang những sự dung hòa các yêu cầu trên.

xe-dap-dien-chay-pinXe đạp điện YADEA IGO nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng

Xe đạp điện Yadea IGO có kích thước gọn nhẹ chỉ khoảng 40Kg. Thiết kế tối giản những vẫn đầy đủ tính năng cần thiết cho một chiếc xe điện hiện đại. Chiều cao người dùng có thể chỉ dưới 1,5m. Điều này không ngại vì vẫn có thể sử dụng xe để đi học, đi làm.

xe-dap-dien-chay-pin
Igo có trang bị bộ khóa điều khiển từ xa an toàn

Ngoài những đặc điểm trên, những điểm mạnh khác cũng hội tụ trên xe đạp điện YADEA IGO. Mẫu xe đạp điện với nhỏ gọn tiết kiệm năng lượng. Có bàn đạp nhẹ nhàng để người dùng kết hợp vận hành. Động cơ điện khép kín, sản xuất theo quy trình độc quyền của hãng. Hơn nữa trên xe còn trang bị bộ khóa báo động chống trộm. Đây thực sự là những điểm mà các phụ huynh mong muốn ở một chiếc xe đạp điện cho học sinh.

Hơn nữa, đó cũng là giá trị cốt lõi để thúc đẩy doanh số của mẫu xe đạp điện chạy pin này. Không chỉ là danh tiếng, YADEA vẫn luôn là thương hiệu sản xuất xe điện cao cấp hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm xuất khẩu ra thị trường châu Âu rất thành công.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu chi tiết về xe đạp điện YADEA IGO. Hiện sản phẩm chính hãng đang được cung cấp bởi Xe Điện Việt Thanh. Chi tiết liên hệ tư vấn sản phẩm chính hãng, gọi ngay số HOTLINE: 19002082.