Câu hỏi thường gặp

Xe đạp điện YADEA mới nhất chạy pin gọn nhẹ

15/08/2021

Chúng tôi đã từng giới thiệu đến bạn đọc một mẫu xe đạp điện chạy pin rất gọn nhẹ tiện dụng. Xe điện nhỏ gọn chạy pin cũng là một xu hướng mới của người dùng hướng đến. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một mẫu xe đạp điện mới nhất cũng sử dụng Pin Lithium cao cấp…

Thiết kế mới tiện dụng độc đáo lạ mắt

Mẫu xe đạp điện mới nhất được nhắc đến đó chính là I3 của hãng Yadea. Tổng thể xe toát lên một phong cách mới mẻ hiện đại. Gợi nhắc cho người ta như thấy một môi trường xanh, cao cấp như ở châu Âu.

xe-dap-dien-moi-nhat

Toàn bộ khung xe thiết kế tối giản cho nổi bật sự thanh lịch nhã nhặn. Kết hợp bộ dàn áo là những mảng nhựa lớn vuông vức cho thấy sự chắc chắn.

3 điểm đáng chú ý của mẫu xe đạp điện Yadea I3

Động cơ sản xuất trên công nghệ độc quyền

Đánh giá một chiếc xe đạp điện mới nhất ngoài việc chỉ dựa vào cảm quan để cảm nhận vẻ bên ngoài. Có lẽ động cơ điện của xe là yếu tố đầu tiên liên quan đến kĩ thuật mà người dùng quan tâm. Từ lâu hãng Yadea đã phát triển công nghệ sản xuất động cơ được đăng kí độc quyền. Có thể nói công nghệ sản xuất động cơ của Yadea xếp hàng đầu trong các hãng xe điện hiện đại. Động cơ xe điện của Yadea có tính khép kín chống nước cực cao. Đây là ưu điểm rất mạng của các sản phẩm xe điện Yadea nói chung. Cũng như mẫu xe đạp điện mới nhất I3 nói riêng.

xe-dap-dien-moi-nhat

Thay thế ắc quy chì axit bằng Pin Lithium hiện đại

Việc sử pin lithium cho xe đạp điện không phải là mới mẻ, nhưng để phổ biến thì chưa được. Từ nhiều năm trước các dòng xe đạp điện trợ lực có kết hợp dùng Pin đã xuất hiện. Nhưng số lượng còn hạn chế đa phần vì lí do chưa cân bằng được chi phí sản xuất. Giá thành dùng pin đã đắt lại cần thiết kế động cơ trên xe cho đồng bộ. Có lẽ đây là trở ngại khiến các sản phẩm xe đạp điện chạy pin bị hạn chế.

xe-dap-dien-moi-nhat-i3

Giải quyết vấn đề này, hãng Yadea đã nghiên cứu đưa ra dòng sản phẩm Igo và I3. Đây là mẫu xe đạp điện mới nhất dùng pin. Có sẵn dây chuyền sản xuất nên việc tối ưu hóa chi phí và gái bán sản phẩm đã thực hiện được. Nếu bạn đọc muốn tham khảo thêm thông tin về ưu điểm Pin Lithium. Bạn có thể xem thêm ở bài viết ” Xe đạp điện chạy Pin lithium cho học sinh cấp 2

Màn hình điện tử LCD và đèn pha LED siêu hiện đại

Xe đạp điện Yadea I3 là một chiếc xe đạp điện nhỏ gọn thiết kế tinh giản. Song người dùng vẫn được trải nghiệm đủ công nghệ hiện đại. Toàn bộ các thông tin lượng pin đang còn. Số Km đã đi và vận tốc đang di chuyển được thể hiện. Người dùng được chủ động theo dõi các thông tin đó trên màn hình LCD cực lớn ngay đầu đèn của xe. Ngoài ra hãng còn đầu tư trang bị cho xe hẳn một bộ đèn pha Led cực sáng. Và còn được kết hợp đèn demi rất đẹp, không tốn điện có thể di chuyển trong điều kiện ánh sáng môi trường yếu an toàn.

xe-dap-dien-moi-nhat-LCD

Mẫu xe đạp điện mới nhất này hiện tại đang được nhà máy bán chính thức tại hệ thống xe điện Việt Thanh trên cả nước. Nếu bạn đọc quan tâm có thể liên hệ đến số máy 19002082. Hoặc 0901.662.888 (Zalo) để được tư vấn thêm và đảm bảo mua hàng chính hãng.